CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE

KHÓA HỌC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE

- Bạn là chủ một doanh nghiệp? Hay là chủ của một shop online? Bạn muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu một cách nhanh chóng?
- Bạn đã sử dụng rất nhiều công cụ marketing online , nhưng vẫn chưa hiệu quả?
 Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

Rất đơn giản. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy về Marketing Online,” Học viện MOA” sẽ giúp bạn đưa ra chien luoc kinh doanh Marketing Online để đạt được kết quả tốt nhât.

khóa học chiến lược kinh doanh marketing online


MỤC TIÊU KHÓA HỌC  :
  • Định hình tư duy về chiến lược kinh doanh marketing online
  •  Nắm bắt các công cụ hoạch định chiến lược kinh doanh
  • Áp dụng thực tiễn vô chính doanh nghiệp của mình
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ.
 Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ


NỘI DUNG KHÓA HỌC :
Phần 1: Xác định tính khả thi của chiến lược kinh doanh marketing online
Phần 2: Phân tích kế hoạch cụ thể - quyết định 80% thành bại
  •         Phân tích môi trường bên ngoài
  •          Môi trường bên trong
  •         Đối thủ cạnh tranh
  •          Điểm mạnh, yếu, cơ hội, rủi ro.

Phần 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh online
Phần 4: Cách triển khai chiến lược kinh doanh marketing online
Phần 5: Đánh giá rủi ro, hiệu quả , đo lường và hiệu chỉnh
Phần 6: Bài tập thực hành chính dự án của bạn.

THỜI GIAN KHÓA HỌC:
  •          Lớp khai giảng hàng tuần
  •          3 học viên , 1 thầy. Bạn sẽ có thời gian tương tác với thầy cô nhiều hơn giúp đạt được hiệu quả tối đa trong lớp học.
  •        Thời gian học 7 buổi. 2 tiếng/ buổi.
  •          Học viên có thể làm chủ thời gian học của mình

ĐỊA ĐIỂM: 02 Trương Quốc Dung, P.08, Quận Phú Nhuận.

PHÍ THAM DỰ KHÓA HỌC CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE

  9.000.000 vnđ   à 4.900.0000 vnđ

Thời gian chiêu sinh học viên chỉ diễn ra với 100 học viên đăng kí đầu tiên từ  01/01/17- 22/1/2017.

Bên cạnh đó, Học viện MOA cũng có những chương trình vô cùng hấp dẫn : giảm giá 20% cho  các bạn sinh viên,  giảm 10% khi đăng kí học theo nhóm và rất nhiều ưu đãi khác nữa nhé.
ĐẶC BIỆT Đăng kí trước tết được ( từ ngày  1/1- 22/1 )

Áp dụng cho 20 bạn đăng kí đầu tiên 
Lì xì 1.000.0000 VNĐ + Tặng khóa học SEO website ( 6 buổi ) 
Hoặc 1.200.000 VNĐ + Tặng khóa học Facebook Marketing  và quảng cáo Google Adwords ( 2 buổi )

Áp dụng cho 10 bạn đăng kí tiếp theo 
Giảm 800.000VNĐ + Tặng khóa học SEO website ( 6 buổi )
Hoặc 1.000.000 VNĐ + Tặng khóa học Facebook Marketing  và quảng cáo Google Adwords ( 2 buổi )

Áp dụng cho lượt đăng kí 31 trở đi 
Giảm 500.000 VNĐ + Tặng khóa học Facebook Marketing  và quảng cáo Google Adwords ( 2 buổi )


Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với số điện thoại HOTLINE: 0903 488 343 - 0913 881 343 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nào.

Xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác cùng các bạn.
 Hãy tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ để được chia sẻ thật nhiều kiến thức bổ ích các bạn nhé!


Chúc các bạn kinh doanh thành công!

35 nhận xét

Hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết về Khóa học chiến lược kinh doanh tại học viện MOA với nhiều điều khá lý thú. Tìm hiểu ngay!

Reply

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE giúp các bạn có những chiến lược cho việc kinh doanh của bạn hãy đăng ký tham gia khóa học ngay.

Reply

Khóa học CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE tại Học viện MOA-học được làm được, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Đăng kí ngay khóa học để cùng trải nghiệm nhé!

Reply

chiến lược kinh doanh marketing online rất quan trọng cho sự thành công của bạn khi kinh doanh online bạn hãy tham khảo ngay bài vieesrt này nhé!

Reply

Đã kinh doanh là phải có các chiến lược, chiến thuật để chiếm lĩnh thị phần, khách hàng mục tiêu. Đơn vị tổ khóa học "chiến lược Marketing online" thì cũng phần nào an tâm về dịch vụ rồi, còn nội dung và phương pháp chắc phải tham khảo thêm. Chúc Học Viện Moa phát triển!

Reply

đã kinh doanh là phải có chiến lược đúng đắn, và trong marketing online thì càng phải nắm rõ chiến lược kinh doanh hơn nữa, vì thời đại bây giờ là thời đại kinh doanh online rồi mà.

Reply

Marketing tốt chỉ khi có chiến lược tốt mà hình như cái gì cũng vậy. phải có kế hoạch nhỡ. Mình đã tìm hiểu về lĩnh vực này, bạn nào hứng thú chia sẻ với mình hk?

Reply

Khóa học chiến lược kinh doanh Marketing online này cũng có à. Công nhận bây giờ thị trường nhiều thứ thật, cái gì cũng có.

Reply

Cảm ơn bài viết "CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE". Nội dung về chương trình học, học phí, địa chỉ hết sức chi tiết.

Reply

Chào ad, mình đang startup trong lĩnh vực logistics, đang rất cần người tư vấn về chiến lược kinh doanh, mình cần tư vấn thêm về khóa học này :D

Reply

khóc học chiến lược kinh doanh của học viện MOA luôn mang đến nhiều kiến thức thực tế, nhiều kỹ năng về marketing online. Hãy tham gia để trải nghiệm giống như mình. Bạn sẽ không thất vọng về kết quả đâu.

Reply

Hấp dẫn quá, mình nghĩ mình sẽ tham gia khóa học chiến lược kinh doanh này nhanh chóng thôi, nó phù hợp với chuyên ngành học hiện qại của mình quá.

Reply

để bán hàng trên facebook thì cũng phải có những chiến lược kinh doanh marketing để thành công hơn trong công việc. hãy tham khảo bài viết này!

Reply

chiến lược là một trong những điều quan trọng đầu tiên khi kinh doanh online. Vì thế mà CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE cực kì cần thiết và bổ cihs cho ai có nhu cầu kinh doanh

Reply

Mình vừa mới mở shop online bán mỹ phẩm, muốn đăng ký khóa học chiến lược kinh doanh online. Nhưng mình ở xa địa điểm quá. Nhờ học viện tư vấn thêm có cách nào để mình có thể đi học thuận tiện không.

Reply

Đã trải nghiệm qua khóa học chiến lược marketing online của MOA ,mình thấy rất hay và bổ ích ,nó giúp mình trơn tru trong việc kinh doanh,cảm ơn moa rất nhiều

Reply

Khi lựa chọn việc kinh doanh online bạn phải chấp nhận việc phụ thuộc rất nhiều vào facebook, nhưng nếu có một chiến lược kinh doanh online marketing cụ thể sẽ giúp bạn làm chủ được việc kinh doanh của mình. Cảm ơn ad đã chia sẻ.

Reply

Khi làm bất cứ điều gì thì đầu tiên ta phải có chiế lược thực thi trước để định hướng mục tiêu rõ ràng. Mình đang muốn kinh doanh khởi nghiệp và mình muốn có chiến lược kinh doanh khoa học. Mình chắc chắn sẽ đang kí KHÓA HỌC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE của Moa ngay

Reply

Rất bổ ích, điều mình đánh giá cao ở một khóa học chiến lược kinh doanh là dạy cách kết hợp trên nhiều kênh và biết cách đánh giá hiệu quả chiện lược, dự đoán rủi ro.

Reply

Việc xây dựng chiến lược Marketing Online là rất cần thiết. Khóa học xây dựng chiến lược Marketing của MOA rất hay và bám sát thực tế. Ad cho mình hỏi hiện tại có khóa học chiến lược Marketin Online mới không?

Reply

khóa học chiến lược kinh doanh có những chương trình vô cùng hấp dẫn : giảm giá 20% cho các bạn sinh viên, giảm 10% khi đăng kí học theo nhóm và rất nhiều ưu đãi khác nữa nhé.Bạn nào đăng kí chung với mình không?

Reply

Một nhà khinh doanh online mà biết được cách xây dưng chiến lược kinh doanh online hiệu quả thì mình nghĩ con đường làm giàu của người đó sẽ nhanh chóng tới gần rồi đấy ạ

Reply

Khóa học chiến lược kinh doanh tại học viện MOA mình đã từng học qua ở đây giảng dạy trên dự án cuae học viên nên rất tiện nhé mọi người

Reply

trước khi lam gi thì củng nên có chiến lượt rõ ràng. đối với kinh doanh thì càng nhất thiết thì vậy, việt tìm ra được 1 chiến lượt kinh doanh marketing online là điều quan trọng nhất để thành cong. nếu có cơ hội bạn nên tham gia khoa học này tai MOA nhé. bổ ích lắm

Reply

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE tại MOA rất hiệu quả, bạn có thể đăng kí tại web của MOA hoặc để lại sđt sẽ có người tư vấn cho bạn á :)

Reply

hãy tham gia khóa học chiến lược kinh doanh tại học viện Moa để bạn có một khởi đầu kinh doanh online thật tốt, thật thành công bạn nhé.

Reply

khóa học chiến lược marketing online, những chiến lược này rất bổ ích, có thể áp dụng vào kinh doanh online

Reply

nhờ có tác giả viết bài chiến lược marketing online mà mình biết thêm một khoá học rất bổ ích và phù hợp với mọi người

Reply

Bạn đang làm về marketing nhưng chưa biết chiến lược phải như thế nào để thu hút và thành công nhất. Hãy tham gia khóa học chiến lược kinh doanh này để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bạn nhé

Reply

Mình đang kinh doanh onine nhưng tình hình là phải đi học một khóa xây dựng chiến lược marketing online để phát triển thêm rồi. Khóa học tại MOA giới thiêu thấy khá ổn, không biết có bạn nào học rồi cho mình liên hệ xin góp ý chút nhỉ ( sđt: 0987654321) thanks

Reply

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE đầy đủ cho mình áp dụng vào kinh doanh. Cần phải có chiến lược thì kinh doanh mới đem lại hiệu quả. Cám ơn AD

Reply

Ai có điều kiện thì đi học thêm khóa này ở MOA nè. Mình học rồi, dạy cũng ok lắm. Vì thầy cô chỉ tận tình nên các bạn cứ yên tâm không biết gì thì hỏi, dễ nắm bài.

Reply

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE CỦA HỌC VIỆN MOA RẤT HỮ DỤNG VÀ BỔ ÍCH, CÁC BẠN NÊN ĐẾN ĐỂ THAM KHẢO NHÉ , TKS ALL

Reply

Bạn kinh doanh nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu thì Khóa học chiến lược kinh doanh tại học viện MOA sẽ giúp bạn nhé

Reply

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MARKETING ONLINE, bạn đã vạch ra cho mình những chiến lược nào rồi? Hãy lên kế hoạch và thực hiện nó ngay!

Reply

Đăng nhận xét