3 Lưu Ý Để Bài Viết Quảng Cáo Sản Phẩm Hay Nhất


Để có một bài viết quảng cáo sản phẩm hay nhất đăng báo chí hiệu quả bạn phải dành rất nhiều thời gian đề trau chuốt.  Bài viết dưới đây MOA xin giới thiệu cách viết bài quảng cáo sản phẩm hay nhất để có thể dễ dàng tiếp cận tới khách hàng.
Để viết được 1 bài viết quảng cáo sản phẩm hay nhất ngoài yếu tố năng lực và kỹ năng viết lách, người cầm bút cần có những yếu tố gì khác?


Viết bài quảng cáo siêu hay cùng MOA



1. Khả năng nhận diện sản phẩm


Bài viết quảng cáo sản phẩm hay nhất sẽ là mũi tên tiên phong cho chiến dịch viết cho pr đăng báo sản phẩm mới. Bài viết này giúp nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm của mình đến bạn đọc, người tiêu dùng. Là cái chạm đầu tiên, khiến người đọc, người tiêu dùng nhớ mặt, thuộc tên một nhãn hàng lần đầu ra mắt.
Chính vì vậy, việc am hiểu và nhận diện sản phẩm là vô cùng cần thiết, nhận diện chính xac, mô tả kĩ càng, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tin tưởng bạn hơn.
Viết quảng cáo để nhận diện sản phẩm mới, bạn có thể sử dụng bài viết theo phong cách: giới thiệu thông thường, tiết lộ bí quyết, hé lộ thông tin mật….
Image result for marketing online


2. Lợi ích nổi bật của sản phẩm làm say mê người đọc

Khi có bài viết pr chạm ngõ, giúp người đọc, người tiêu dùng nhớ mặt, thuộc tên sản phẩm mới của mình, hãy sẵn sàng đề cập thêm về lợi ích sản phẩm để hoàn thiện hơn bài viết quảng cáo sản phẩm hay nhất.

Lưu ý: lợi ích sản phẩm không phải là những công dụng mà sản phẩm đem lại như: Xe máy dùng để di chuyển, đi lại. Bởi vì những điều này ai ai cũng có thể nhìn thấy, mà tất cả các sản phẩm tương tự đều có.

Lợi ích trong bài viết pr phải là cái xa hơn, cái hiện hữu trong cuộc sống của họ, khiến cuộc sống của họ thêm ý nghĩa khi có sản phẩm bên mình. Bài viết quảng cáo sản phẩm hay nhất không có lý do gì để bỏ qua điều này, đúng không các bạn?

Ví dụ:Chiếc xe Luvias của Yamaha động cơ khỏe, chạy êm giúp tiết kiệm thời gian trông ngóng, đứng ngồi không yên chờ xe buýt. Có chiếc xe này, người tiêu dùng có thể chủ động đi lại, đến bất kì đâu nếu muốn…

Mách nhỏ: hãy vẽ một bức tranh ngôn từ đầy màu sắc để khách hàng, người đọc tự tưởng tượng và thấy rằng cuộc sống của họ sẽ thay đổi tích cực như thế nào nếu có được sản phẩm. Và sản phẩm chính là điều họ mong đợi từ lâu.

3. Chào bán sản phẩm khôn khéo


Cách viết bài pr sản phẩm hấp dẫn người đọc

Khi người đọc, khách hàng nhận diện, hiểu được lợi ích sản phẩm. Bài viết quảng cáo sản phẩm hay nhất chào bán sản phẩm khôn khéo sẽ là đòn quyết định, khiến khách hàng tự móc túi và mua hàng.

Tuy nhiên hãy luôn nhớ kỹ: viết bài pr chào bán sản phẩm khôn khéo. Không quảng cáo quá nhiều, không chốt sales lộ liễu. Chỉ viết nhẹ nhàng, ngôn từ sắc bén, chân thật, dễ nhớ, gợi ý cách mua hàng.

Tóm lược lại những lợi ích tốt nhất mà sản phẩm mang lại, giúp cho khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Thêm thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số điện thoại, website công ty, … cuối cùng để khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin. Đây được coi như một cách hay để điều hướng khách hàng đến sản phẩm của bạn.

Đó là 3 lưu ý để bài viết quảng cáo sản phẩm hay nhất được đánh giá cao. Nếu bạn đang có sản phẩm mới, hãy lên kế hoạch chi tiết, viết bài và đăng báo ngay. Vì đối thủ của bạn cũng đang lên kế hoạch và làm đó.

Trên đây là những phần đã được đúc kết lại để giúp bạn viết bài PR sản phẩm hiệu quả nhất. Học viện MOA hi vọng bài viết này sẽ có ích cho những bạn mới bắt đầu học cách viết bài PR sản phẩm.

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét