Bán 100 Đơn Hàng Mỗi Ngày Chỉ Với Facebook Marketing

Bán hàng online trên Facebook – xu hướng kinh doanh toàn cầu


Với hơn 30 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam, cùng số giờ sử dụng trung bình là 2,5h, phần lớn người dùng là giới trẻ, có thu nhập. Facebook dần trở thành một thị trường kinh doanh đầy béo bở cho các cá nhân/doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng, đây cũng là một công cụ giúp họ tìm được khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường kinh doanh của mình.

Chính vì lý do trên mà việc marketing trên Facebook tại Cần Thơ đang dần trở thành mối quan tâm của nhiều cá nhân/doanh nghiệp. Nắm trong tay công cụ này thì bạn và doanh nghiệp của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công không tưởng, sẽ có được một lượng khách hàng nhất định, xây dựng được một cộng đồng những người yêu thích sản phẩm và tất nhiên doanh số cũng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

khóa học facebook marketing online tại cần thơ bán 100 đơn hàng mỗi ngày

Để có được những kiến thức về Facebook marketing chuẩn xác và mang tính cập nhật nhất thì tất nhiên bạn sẽ không cần phải bay đến trụ sở của Facebook để họ dạy bạn điều này, và tất nhiên họ cũng sẽ không thể dạy bạn vì đó không phải là việc của họ.


Giờ đây, ngay tại Việt Nam (đặc biệt là Cần Thơ) bạn cũng có thể được học bán hàng online trên Facebook - Facebook marketing cùng những chuyên gia trong ngành, MOA sẽ giúp bạn tiếp cận và triển khai dự án kinh doanh  học facebook marketing của mình bằng công cụ marketing online hữu ích này.



Đến với MOA, bạn sẽ được tiếp cận và học hỏi thêm về khóa học bán hàng online trên Facebook tại Cần Thơ ,  học facebook marketing cách marketing trên Facebook hiệu quả nhất với tiến trình đào tạo cung cấp cho bạn những lợi ích sau:

1. Những lợi ích bạn nhận được


Tài liệu marketing online miễn phí

- Giúp bạn nắm bắt được những khái niệm về mạng xã hội nói chung và kiến thức cơ bản nhất về kinh doanh online trên Facebook nói riêng

- Giúp bạn tiếp cận với xu hướng marketing online hiện đại và tránh được những sai lầm trong ngành

- Tạo dựng được một cửa hàng online trên Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

- Cập nhật những tính năng, ứng dụng mới nhất mà Facebook cung cấp.

Với tiêu chí đào tạo “Học được – Làm được” MOA cũng rất tự hào mang đến cho bạn khóa học với nhiều ưu điểm tuyệt vời sau:

- Chương trình học thực hành chiếm 70% thời lượng, học lý thuyết chỉ 30%, chú trọng thực hành là chính.


2. Những cam kết của học viện MOA

- Cam kết đào tạo và thực hành trên chính dự án thực tế của học viên. Nếu học viên chưa có dự án kinh doanh cụ thể, MOA  học facebook marketing sẽ hỗ trợ triển khai dự án mới.

- Đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, trải nghiệm qua nhiều dự án lớn, nhỏ.

- Cam kết hỗ trợ miễn phí 100% sau khóa  học facebook marketing cho học viên.

Nên tham gia khóa học nếu bạn là:

3. Đối tượng tham gia 


- Người đảm trách bộ phận Marketing, bán hàng cho các doanh nghiệp tại Cần Thơ

- Bạn là chủ shop tự kinh doanh cá nhân

- Không hạn chế trình độ chuyên môn, độ tuổi chỉ cần có đam mê với kinh doanh online bạn đều có thể tham gia.

Nhằm mang lại những thuận tiện nhất định cho học viên, MOA luôn tổ chức những khóa học bán hàng online  trên Facebook với tính linh động cao nhất cho học viên:

- Linh động về thời gian khai giảng, các khóa học tại MOA sẽ được khai giảng thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu học của học viên

- Linh động về thời gian học, lịch học linh động theo nhiều ca học trong ngày

- Linh động về số học viên trong lớp, lớp học nhóm chỉ từ 3-5 người, có thể yêu cầu lớp 1 kèm 1 và học phí không thay đổi


khóa học facebook marketing online tại Cần Thơ - Học được - làm được

4. Chi phí khóa học 

- Học trong vòng 4 buổi
- Hỗ trợ sau 4 buổi không giới hạn
- Chi phí 1.800.000 VNĐ
- Miễn phí hoàn toàn phí hỗ trợ
- Miễn phí giữ chỗ ( trong trường hợp bạn bận đột xuất không tham gia được khóa học đã đăng kí )

Xem thêm thông tin về chi tiết >>> Khóa học facebook marketing online

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ HOTLINE: 0903 488 343 - chúng tôi luôn ở đây, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn hoàn toàn miễn phí về những khóa học phù hợp với nhu cầu và sản phẩm bạn đã và định kinh doanh.

Hãy để chúng tôi được hỗ trợ bạn, giúp bạn triển khai dự án kinh doanh của mình, giúp được bạn  học facebook marketing đó là niềm vinh hạnh của chúng tôi.


Đăng nhận xét