Khóa Học Digital Marketing Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu

Digital marketing đã và đang là một nhu cầu thiết yếu đối với các doanh nghiệp hiện nay, đem lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. 


Năm 2017 thiếu digital marketing, doanh nghiệp bạn khó lòng đứng vững trên thương trường.Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký khóa học digital marketing miễn phí tại học viện MOA của chúng tôi.

Digital marketing là gì?

Digital marketing là việc quản lý và sử dụng các công cụ truyền thông điện tử như: website, fanpage, email,…để tiếp cận với khách hàng và tương tác với khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu với một mức chi phí hợp lý.

Khóa học Digital marketing miễn phí: ngại gì không thử

Digital marketing quan trọng như thế nào?

Gió đã đổi chiều, marketing truyền thống sớm bộc lộ những nhược điểm của mình so với người tân binh, đơn giản là vì nó đã quá lạc hậu. Công nghệ số phát triển kéo theo đó là các công cụ internet xuất hiện tràn lan như ong vỡ tỗ, từ website, mạng xã hội cho đến email, hình thức nào bạn cũng có thể tiếp thị được.

Marketing truyền thống chủ yếu là đăng quảng cáo trên báo đài, chạy sự kiện, phát tờ rơi và có nhược điểm là thiếu tính tương tác, thời gian và không gian tiếp thị bị hạn chế thì digital marketing lại có thể áp dụng nhiều công cụ và phối hợp chúng để đạt hiệu quả cao nhất, bạn tiếp thị online, bất cứ thời gian nào, bất cứ địa điểm nào internet có mặt và tương tác với khách hàng là điều quá đỗi dễ dàng.

Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ lỡ khóa học digital marketing miễn phí của chúng tôi, bởi lẽ trong thời đại ngày nay, khi mà internet bùng nổ cũng là lúc các doanh nghiệp chuyển hướng kinh doanh từ OFF sang ON với các hình thức quảng cáo, tiếp thị online mà internet chính là trái tim của digital marketing.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu sản phẩm của đối thủ đứng trong top tìm kiếm của google, hay nó được quảng cáo rầm rộ thông qua các chiến lược tiếp thị trên website, fanpage, email…chắc chắn nó sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng và doanh số bán hàng theo cũng được nâng lên. Bạn bằng lòng dâng mãnh đất màu mở ấy cho đối thủ cạnh tranh của mình hay sao?
Đừng lo khi đã có khóa học digital marketing miễn phí của chúng tôi!

Lợi ích bạn nhận được khi đến với khóa học digital marketing miễn phí của MOA


Tham gia khóa học digital marketing miễn phí này, bạn sẽ có được khái niệm tổng quan về digital marketing, nắm được các công cụ và cách phối hợp chúng để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ tự mình viết nên bản kế hoạch digital marketing cho sản phẩm, viết bài PR bán hàng lôi cuốn và đăng bài điêu luyện lên các diễn đàn, mạng xã hội để sản phẩm của bạn luôn đứng top 10 google.

Những cơ hội hấp dẫn đến từ khóa học digital marketing miễn phí của MOA


Đăng ký khóa digital marketing miễn phí của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng bán phần hoặc toàn phần do MOA tài trợ, sở hữu ngay một website chuyên nghiệp cho riêng bạn. Nếu bạn có dự án, MOA sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn triển khai thực hiện. Thật hấp dẫn phải không nào! Vậy thì còn ngại ngùng gì mà không đăng ký khóa học digital marketing miễn phí của chúng tôi.

Điều gì tạo nên sự khác biệt cho khóa học digital marketing miễn phí của MOA


Chúng tôi có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, từng tham gia vào các dự án thực tế và đào tạo hàng trăm nghìn học viên trên khắp đất nước. Đến với MOA bạn sẽ cảm nhận được sự tâm huyết và tận tình của giảng viên bởi tiêu chí của chúng tôi là học viên “học được-làm được”, lớp học chỉ giới hạn số lượng 12 học viên, thời lượng thực hành chiếm phần lớn thời gian với những kiến thức chuyên môn ngắn gọn dễ hiểu, dễ áp dụng sẽ thỏa mãn sự mong mỏi của mọi người khi đăng ký khóa học digital marketing miễn phí của MOA.

marketing online

MOA cam kết những bài giảng trong khóa học digital marketing miễn phí này là những bài học thực tiễn-không lý thuyết-không hàn lâm. Chúng tôi sẵn sáng hỗ trợ cho bạn tận tình ngay tại lớp học cũng như sau khóa học này, bạn chịu học hỏi-MOA sẽ hướng dẫn bạn. Đó là tiêu chí khi chúng tôi mở khóa học digital marketing miễn phí này.


Ai phù hợp với khóa học này?


Bạn có đam mê về lĩnh vực marketing? Bạn đang kinh doanh và muốn lấn sang thị trường online để gia tăng doanh số bán hàng và quy mô khách hàng? Bạn là người chịu học hỏi, không ngại khó, không có điều kiện đến trường lớp chính quy. Nếu bạn có một trong những tiêu chí này thì hãy về đội của MOA, bạn sẽ là những học viên sáng giá trong khóa học digital marketing miễn phí của chúng tôi.

Bạn băn khoăn giữa khóa học digital marketing miễn phí và tự học trên mạng?


Tự học digital marketing trên mạng là điều rất tốt vì nó giúp bạn rèn luyện khả năng tự học, từ đào sâu nghiên cứu và hiểu rõ vấn đề. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc tự học sẽ ngốn rất nhiều thời gian của bạn, bạn phải dành ra 1 năm mới có thể hiểu và vận dụng các công cụ chứ chưa nói đến mức chuyên nghiệp và ứng dụng nó để đào ra tiền.

Còn khóa học digital marketing miễn phí của chúng tôi? Tham gia khóa học bạn sẽ được các giảng viên của MOA “cầm tay chỉ việc”, bạn có thể nắm được kiến thức về digital marketing và ứng dụng ngay vào dự án của mình, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí, ngại gì không thử? Hãy đến với khóa học digital marketing miễn phí của chúng tôi để trải nghiệm những điều đó.

Áp dụng digital marketing để gia tăng doanh số bán hàng và nhiều hơn thế nữa

Thông tin về khóa học


Mỗi tháng chúng tôi nhận được hàng trăm đơn đăng ký tham gia khóa học digital marketing miễn phí này nhưng chỉ nhận 12 học viên để đảm bảo chất lượng khóa học, MOA cảm ơn mọi người đã tin tưởng và lựa chọn MOA làm nơi học tập. Với mỗi buổi học, các học viên chỉ cần đóng phí hỗ trợ 50.000 đồng và chúng ta sẽ có những điều kiện học tốt nhất. MOA cung cấp cho bạn TEA BREAK gồm: cà phê, bánh ngọt, nước uống… để học viên bổ sung năng lượng sau mỗi giờ học.

Hãy đến với khóa học digital marketing miễn phí của chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng công cụ kiềm tiền thụ động hiệu quả này các bạn nhé!


Trân trọng,


Xem thêm thông tin tại:

MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"

Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline 1: 091 388 13 43

Hotline 2: 0903 488 343

1 nhận xét:

Cảm ơn tác giả đã chia sẻ! Bài viết khá hay và hữu ích với mình!

Reply

Đăng nhận xét