Hướng Dẫn Digital Marketing Cho Lĩnh Vực Bất Động Sản hiệu quả nhất
Digital marketing cho lĩnh vực bất động sản hầu như là từ khóa được tìm kiếm nằm TOP. Vì sao tôi lại có thể khẳng định như vậy? Ngay chính bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho công việc của mình trong kinh doanh bất động sản đấy.
Theo thống kê quan sát được, thì những người giàu nhất Việt Nam hiện giờ cũng nhờ vào kinh doanh bất động sản. Vậy thì, làm sao mà họ lại phát triển vượt bật và ngành nghề này lại hấp dẫn đến vậy? Tất cả đều có nguyên tắc, và cũng cần sự đầu tư hợp lý.
Một phần quan trọng là sử dụng công cụ Digital Marketing cho lĩnh vực bất động sản. Do đó, bài viết sẽ chia sẻ chiếc chìa khóa thành công cho bạn.
Hiệu quả nhìn thấy
Trong lễ ra mắt Cộng đồng Bất Động Sản MGI vào cuối tháng 3/2011, các diễn giả đã cho chúng ta thấy sự ứng dụng vượt trội khác xa marketing truyền thống, thông qua công cụ Digital marketing cho lĩnh vực bất động sản. Có thể quảng bá sản phẩm của mình với các tính năng như: Email marketing, viral marketing ( marketing lan truyền) , social network marketing( mạng xã hội), SEM( làm online marketing bằng công cụ tìm kiếm).
Các chức năng năng này, mang đến sự tương tác cao, tính lan tỏa nhanh và chi phí lại thấp hơn rất nhiều cho người làm marketing. Và khi hiểu được điểm mạnh của từng công cụ, việc vận hành tốt là tùy thuộc vào mục đích của bạn.
Bạn có thể xem thêm Tài liệu Digital marketing tại Moa.com.vn
Với thời đại mà truyền thông, internet mọi lúc mọi nơi như hiện nay. Thì sự thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng là cần thiết. Bạn chỉ có thể đi trước hoặc đi song song với thời đại công nghệ, bạn mới có thể làm chủ công việc của mình. Đã có rất nhiều doanh nghiệp lớn trả giá cho sự theo “ đít” thời đại. Trước tiên bạn cần phải hiểu:
SEM( marketing bằng công cụ tìm kiếm) là một công cụ Digital marketing đáng “ đồng tiền” .
SEO là việc tối ưu website cho thân thiện với cỗ máy tìm kiếm (search engine) nhằm tăng lượng truy cập( visits) một cách tự nhiên, và thông qua keywords.
Việc vận dụng những quy luật Google sẽ giúp cho việc rao bán sản phẩm của bạn được tìm kiếm nằm trong TOP là điều bạn cần phải biết.
Digital marketing cho lĩnh vực bất động sản ngày càng phát triển có khả năng định lượng kết quả hoạt động rất tốt. Người làm Digital marketing cho lĩnh vực bất động sản có thể dùng công cụ thống kê chính xác, có bao nhiêu người trang web của bạn? Họ đến từ đâu? Họ nhấp chuột vào banner quảng cáo không, vào trang nào, ở lại bao lâu, đọc những thông tin gì?... Và bạn cũng có thể phân tích hành vi của người dùng, hiểu được cách thức cũng như có thể liên hệ với họ thông qua kênh nào?
Cân nhắc phù hợp
Có rất nhiều ứng dụng trong Digital Marketing cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Và để lựa chọn cái nào phù hợp cho từng dự án, thì bạn cần phải biết và hiểu. Và ...
Online Marketing trên forum( forum seeding)
Đằn quảng cáo hoặc tham gia “ chat” trên forum, các trang cộng đồng mà các thành viên tham gia vào có thể thảo thuận, để lại thông tin. Bạn có thể tham khảo, caohockinhte.info ( có 199.356 thành viên đăng ký, và 13.835 thành viên hoạt động thường xuyên, với tổng đề tài được thảo luận, viết ra là 43.974) con số bạn có thể thống kê về cung cấp sản phẩm BĐS, xe hơi... trên công cụ này. Quá lớn và con số đáng ngưỡng mộ phải không?
Và công cụ này cần bạn hiểu biết sâu về SEO, tạo được sự liên kết từ các trang với nhau và thu hút lượng người dùng tác tác. Đồng thời bạn như vậy, bạn quảng cáo được sản phẩm của mình một cách vừa trực tiếp, vừa gín tiếp đến khách hàng.
Xem thêm >> Học Digital Marketing Online ở đâu tốt nhất
Tập trung xây dựng danh sách email
Đây có thể gọi là phương thức trực tiếp để bạn tương tác đến khách hàng. Và bạn cũng biết, thông tin trực tiếp như vậy sẽ giúp bạn liên hệ, tư vấn hay bất kì việc gì cũng dễ dàng hơn, nhanh hơn và thuận tiên hơn. Vậy thì, việc bạn cần làm đó là gì? Bạn cần tiếp cận được thông tin của khách hàng thông qua mail. Và những việc còn lại, email sẽ giúp bạn lan tỏa, tiếp cận đối tượng và bán sản phẩm cho bạn.
Instagram
Với hơn 400 nghìn người dùng sử dụng phần mềm này, thì đây là kênh marketing bất động sản vô cùng tiềm năng. Với xu hướng hiện nay, thì cách thức này được nổi trội và độc đấo rất nhiều. Nơi mà hình ảnh đẹp được quảng bá rộng rãi, và song song đấy lại thu hút được lượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu, hoặc sắp có nhu cầu.
Facebook ads
Không thể nào không nhắc đến công cụ digital marketing bất động sản từ Facebook được. Có thể nói sức lan tỏa của công cụ này càng ngày càng mạnh mẽ. Để quảng bá hiệu quả, bạn cần tối ưu được hình ảnh, văn phong thu hút.
Dây là tổng hợp về digital marketing hiện này cho ngành bất động sản. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ, nhưng công cụ nào là tốt nhất lại hoàn toàn nằm ở chính cách bạn sử dụng.
Chúc bạn thành công!
Đăng nhận xét