Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Dịch Vụ Kế Toán Kiểm Toán Thông Qua Các Công cụ Tìm Kiếm


Tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn bao giờ nhờ vào công cụ tìm kiếm


Bạn đang làm về dịch vụ kế toán kiểm toán nhưng chưa được nhiều người biết đến, điều này làm cho hiệu quả kinh doanh của bạn thấp. 
Bằng việc tìm kiếm khách hàng  trên mạng  sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho dịch vụ kế toán kiểm toán của mình.

4 tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ kế toán kiểm toán

1. Tìm kiếm qua Google


Có thể nói đây là con đường ngắn nhất để khách hàng biết đến dịch vụ của bạn. Hiện nay nhu cầu sử dụng Internet ngày càng nhiều, bởi sự thuận tiện trong việc tìm kiếm sản phẩm an toàn, tiết kiệm được thời gian nhiều hơn. Vì vậy việc sử dụng Internet được nhiều người ưu tiên và tin tưởng dùng.

tim kiem khach hang tren mang

a. Thông qua việc chạy quảng cáo Google Adwords

Việc sử dụng quảng cáo Google sẽ giúp website của bạn đứng ở vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của Google, từ đó sẽ làm cho khách hàng để ý và dễ nhấp chuột hơn.
Nhưng có một vài thông tin cho rằng việc chi tiền nhiều cho quảng cáo sẽ làm cho website của bạn lên vị trí cao hơn, điều này thì chưa hẳn chính xác hoàn toàn, nhưng chắc chắn website của bạn ở vị trí cao khi đáp ứng các yếu tố mà Google quan tâm trong đó có chi phí.

3 yếu tố được Google quan tâm ngoài chi phí:

- Từ khóa quảng cáo mà bạn chọn (từ khóa nào chi phí sẽ thấp nhất mà người đọc dễ tìm nhất?)
- Thông điệp quảng cáo (điều gì mà khiến khách hàng bạn đang quan tâm nhất?)
- Trang đích trỏ về (nội dung bạn chia sẻ muốn khách hàng tìm hiểu, nơi bạn có thể chốt sale tốt nhất là bài viết nào?)

Quy trình chạy quảng cáo

- Khởi tạo chiến dịch quảng cáo

+ Thẻ visa trả trước
+ Một website
+Viết bài
+ Tiến hành chạy quảng cáo

- Cách tiết kiệm chi phí

+ Nội dung trang đích của quảng cáo phải chứa từ khóa
+ Bài viết phải chuẩn SEO
+ Tối ưu hóa tốc độ Load Website

b. Thông qua SEO ( đưa website lên top Google)

SEO là một công cụ giúp bạn giảm thiểu chi phí hiệu quả nhất nếu không muốn mất nhiều tiền cho Google Adwords, tuy nhiên điều này cần phải bỏ ra nhiều công sức cũng như thời gian của bạn.
SEO sẽ giúp bạn tăng phạm vi có mặt trên các lượt tìm kiếm ở các trang 1, trang 2... từ đó người đọc dễ dàng tìm thấy được trang web của bạn cho dù đi tới đâu.

Các loại SEO:

- SEO Location ( SEO vị trí doanh nghiệp của bạn, người đọc )
- SEO Video (ít cạnh tranh và dễ lên top hơn )
- SEO bài viết ( Những vấn đề gì khiến làm cho người đọc vào website của bạn )
- SEO Facboook ( Là kênh bán hàng thứ hai của bạn ngoài Website )

Các công cụ SEO:

- Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh để biết ưu nhược điểm của đối thủ để tìm ra những cách SEO đem lại hiệu quả cao hơn mà không tốn nhiều thời gian và nguồn lực.
- Công cụ phân tích tình trạng Website của bạn có thể đánh giá chính xác hiệu quả hoạt động từ đó có hướng điều chỉnh thích hợp.

Các công nghệ SEO:

- Blogger
- Wordpress

Cách sở hữu những kỹ thuật SEO:

- Nếu có điều kiện, bạn có thể đi học thêm các lớp SEO chuyên nghiệp để nâng cao thêm kỹ thuật SEO.
- Bạn cũng có thể mua những tài liệu nói về SEO tự học.
- Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo trên mạng

2. Tìm kiếm khách hàng trên mạng qua Facebook

Ngày nay, Facebook được biết đến là mạng xã hội lớn nhất Việt Nam với hàng triệu người sử dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng trên mạng hơn.
Và đây cũng là một thị trường cạnh tranh khốc liệt và đầy thử thách.
Các cách tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ kế toán qua Facebook.

a. Chạy quảng cáo

Điều kiện để có thể tạo quảng cáo trên Facebook

+  Phải có tài khoản facebook
+ Thẻ Visa thanh toán quốc tế
+ Trong tài khoản phải có số tiền khoảng 500 nghìn đồng
+ Thông tin tài khoản Facebook phải trùng với thông tin trên thẻ tín dụng

Các bước tạo quảng cáo trên Facebook

+  Tạo quảng cáo Facebook và fanpage
+ Tạo quảng cáo
+ Thiết kế nội dung quảng cáo
+ Chọn đối tượng để quảng cáo
+ Thiết lập ngân sách để đấu giá cho quảng cáo
+ Thiết lập thẻ thanh toán Visa

Các dạng quảng cáo

+ Quảng cáo tăng like

Cần phải cân nhắc việc lựa chọn bài viết nào để giúp trang Fanpage của bạn nhận được nhiều lượt like trong thời gian ngắn mà chi phí thấp nhất? Cần phải thiết lập quảng cáo như thế nào hiệu quả nhất.





+ Quảng cáo bài viết

Bài viết bán hàng nên theo dạng nào phù hợp với nội dung quảng cáo, phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng đang hướng tới, phải chạy quảng cáo như thế nào, cách nào để giảm chi phí tối ưu nhưng vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả, chất lượng.

+ Quảng cáo trang

Khi có trang web ngoài việc để khách hàng chủ động tìm thấy trên Google thì Facebook chính là một kênh bán hàng đắc lực không kém, thông qua những bài quảng cáo trang khách hàng sẽ được hướng dẫn để tìm về trang web của bạn.

Nếu có nhiều người truy cập vào website của bạn thường xuyên thì sẽ có được đánh giá cao cùng với sự kết hợp SEO thì tự động sau một thời gian ngắn trang web của bạn sẽ lên Top cao mà không cần tốn chi phí.

+ Quảng cáo địa điểm

Quảng cáo này sẽ tập trung được lượng khách hàng mà bạn xác định cụ thể  nằm ở khu vực nào, phạm vi bao nhiêu. Và có những tính năng giúp khách hàng của bạn tìm thấy được vị trí doanh nghiệp và số điện thoại của bạn trên bản đồ.

+ Remarketing

Một trong những cách quảng cáo tốt nhất hiện nay là quảng cáo lại hay là Remarketing với những khách hàng đã từng quan tâm, chú ý tới sản phẩm của bạn trên mạng, đó được xem là những khách hàng tiềm năng mà bạn không cần phải tốn chi phí và thời gian cho việc tiềm kiếm so với khách hàng mới.

Remarketing không nhất thiết phải nhiều thông tin về khách hàng bạn vẫn có thể làm được.

Remarketing bạn không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí khi thiết lập một quảng cáo mới.

Những phương thức giúp remarketing hiện nay

Qua website
Qua Video
Qua email, số điện thoại
Qua tên, số điện thoại

Hệ thống chức năng

Bao gồm các tính năng giúp người dùng khai thác và tiếp nhận khách hàng một cách dễ dàng hơn, đồng thời dễ quản lý các quảng cáo mà mình thiết lập:

Power editor để quảng cáo dễ hơn
Pixel: thu thập thông tin khách hàng
Đối tượng: tạo tệp khách hàng
Trình quản lý việc quảng cáo: Thống kê, quản lý quảng cáo
Trình quản lý doanh nghiệp: Quản lý theo hệ thống dành cho doanh nghiệp, có nhiều nhân viên cùng dùng tài khoản thẻ.

Hệ thống kỹ thuật:

Kỹ thuật tăng like
Kỹ thuật tăng view
Kỹ thuật check in
Kỹ thuật live stream

b. Vào trang page của đối thủ

Đây cũng là một nguồn tìm kiếm khách hàng hiệu quả, có thể tận dụng vì đối thủ của bạn đã chọn lọc lượng khách hàng kha khá. Chúng ta có thể làm quen với họ, để họ có thể so sánh và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ tốt hơn để sử dụng.

3. Tìm kiếm khách hàng trên mạng trong các diễn đàn

Các diễn đàn chất lượng bạn có thể tham khảo: Webtretho.com, lamchame.com...
Đây là cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả cho việc cung cấp dịch vụ kế toán kiểm toán.

- Đăng tin tốn phí

Bạn cần phải trả một khoản tiền nhất định cho việc đăng bài quảng cáo sản phẩm của mình.

tìm kiếm khách hàng online

- Đăng tin miễn phí lên Top

Cách này cần có sự hiểu biết chắc chắn cách đăng có trong bộ SEO của Học Viện MOA ( có video hướng dẫn chi tiết và cụ thể )

4. Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực kế toán kiểm toán qua video

Nếu video của bạn có đủ sức cuốn hút thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được rất nhiều khách hàng trên mạng.

- Kết hợp video với công nghệ SEO

Muốn kết hợp video với công nghệ SEO thì đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật làm video tốt. Để làm được điều này, bạn có thể đăng kí một khóa học về cách làm video hoặc có thể tự học qua tài liệu, sách vở và Internet.

Trên đây là những cách tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành kế toán kiểm toán hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo.

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét