Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Trong Ngành Mỹ Phẩm

Tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm


Bạn đang kinh doanh online hoặc đang có ý định kinh doanh online đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Sau đây là những chia sẻ kinh nghiệp của chúng tôi về những phẩn hồi đóng góp của khách hàng. Có thể chưa hẳng là hoàn hảo nhưng mong góp một phần nào đó giúp mọi người có cái nhìn tổng quát và Cách tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngày mỹ phẩm hiện nay rất sôi động và có nhiều canh tranh.

Những khách hàng trong ngành mỹ phẩm này đa phần là những cô gái trẻ, những phụ nữ hay quan tâm đến vẽ ngoài của mình. Và khi sử dụng sản phẩm nào có hiệu quả tốt thì họ sẵn sàng chi một số tiền lớn cho mỹ phẩm đó.


Tìm kiếm khách hàng trên mạng cho ngành mỹ phẩm


Vậy họ tiếp cận được sản phẩm mỹ phẩm đó bằng cách nào. Đương nhiên là nhờ Inernet là một công cụ tuyệt vời giúp khách hàng tìm đến sản phẩm của bjan cũng như tận dụng trong việc Tìm kiếm khách hàng trên mạng.
Sau đây, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 4 cách tiếp cận khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm hiệu quả

1. Tìm kiếm bằng Google

Đây là kênh tìm kiếm khách hàng tốt nhât trong ngành mỹ phẩm. Sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận với khách hành qua “từ khóa” mà khách hàng sử dụng Google để tìm kiếm.

VD: mỹ phẩm hàn quốc, mỹ phẩm làm trắng da tốt nhất

Để khách hàng tìm kiếm được sản phẩm của bạn thì bạn nên có 1 website để bán những sản phẩm của mình. Để đưa website của bạn lên top Google để dễ tiếp cận khách hàng thì bạn nên chạy quảng cáo Google Adwords hay SEO, nếu bạn chưa biết cách chạy quảng cáo thì mình sẽ giới thiệu sơ lươc về Adwords và SEO

Quảng cáo Adwords

Quảng cáo Adwords giúp Website của bạn ở vị trí 1 ,2 ,3 từ đó giúp dễ dàn được khách hàng để ý và nhấp chuột vào.

Những một vài thông tin cho rằng việc chi tiền mạnh thì quảng cáo của bạn sẽ được ở vị trí cao hơn thật sự chưa hoàn tàn chính xác. Tuy nhiên điều chắc chắn rằng quảng cáo Adwords của bạn ở vị trí cao khi đáp ứng nhiều yếu tố mà Google quan tâm trong đó có chi phí.

Để chạy quảng cáo bạn cần chuẩn bị: 

Thẻ visa trả trước
Một Website
Viết 1 bài thật hay và hấp dẫn theo mô hình Sale Page
Tiến hành chạy quảng cáo và chờ khách hàng gọi





SEO

SEO là phương án tối ưu nếu bạn không có nhiều chi phí để chạy quảng cáo Google Adwords trong thị trường cạnh tranh gay gắt này

SEO giúp website lên TOP không tốn phí, có thể giữ hạng lâu dài điều này giúp tăng khả năng khách hàng tìm thấy bạn nhiều hơn, giúp tăng phạm vịc ó mặt trên các lượt tìm kiếm tại trang 1, 2,… để từ đó người đọc đi tới đâu cũng có thể thấy được website của bạn.

Các loại SEO

Seo location (Seo vị trí doanh nghiệp của bạn, người đọc)
Seo Video (Loại hình ít cạnh tranh và dễ lên TOP)
Seo bài viết (Những vấn đề có thể dẫn dụ người đọc vào Website của bạn)
Seo Facebook (Đưa người đọc đến với kênh bán hàng thứ 2 ngoài website của bạn)

Các công cụ SEO

  • Công cụ phân tích đối thủ để biết đối thủ hơn và thua mình ở điểm nào từ đso tìm ra điểm khác biệt trong cách Seo mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều nguồn lực và rút ngắn thời gian
  • Công cụ phân tích tình trạng website của bạn để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động từ đó có hướng điều chỉnh

Các công nghệ SEO

Blogger
WordPress

Các bạn có thể tham gia khóa học SEO chuyên nghiệp: 1,8 – 3,4 triệu /Khóa

Kết luận. Hãy kết hợp giữa quảng cáo Google Adwords và Seo Website. Vì nếu bạn bỏ một trong hai thì chúng ta sẽ đánh mất một lượng khách hàng đáng kể.


Tìm kiếm khách hàng bằng google cho ngành mỹ phẩm

2. Tìm kiếm Khách hàng trên mạng qua Facebook

Facebook là một mạng xã hội giúp bạn thu hút được lượng khách hàng đông đảo nhất. Theo thông kê hiện nay. Việt nam có lượng người trung bình sử dụng Facebook hàng tháng là trên 30 triệu và trung bình truy cập 2 tiếng mỗi ngày.

Để tìm kiếm khách hàng thông qua mạng xã hội này thì bạn làm như sau:

Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo trên Facebook với chi phí khoảng 20k mỗi ngày. Mỗi tháng bạn cũng kiếm được 4-5 khách hàng. Chi phí khá ổn cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh

Các dạng quảng cáo:

Quảng cáo tăng like
Quảng cáo bài viết
Quảng cáo trang
Quảng cáo địa điểm

Hệ thống chức năng:

Power editor để quảng cáo dễ hơn
Pixel: thu thập thông tin khách hàng
Đối tượng: tạo tệp khách hàng
Trình quản lý quảng cáo: thống kê, quảng lý quảng cáo
Trình quản lý doanh nghiệp: quản lý theo hệ thống dành cho doanh nghiệp, có nhiều nhận viên cũng dùng tài khoản thẻ

Hệ thống kỹ thuật:

Kỹ thuật tăng like
Kỹ thuật tăng view
Kỹ thuật check in
Kỹ thuật live stream

Để chạy quảng cáo Facebook bạn cần chuẩn bị:

Tài khoản cá nhân FB trùng tên của bạn
Lập Page của mặt hàng mỹ phẩm bạn đang muốn kinh doanh
Một thẻ Visa

3. Tìm kiếm khách hàng qua các diễn đàn

Các diễn đàn chuyên về làm đẹp chất lượng như : http://congdongmypham.com/; http://phunu.net/.
Những diễn đàn này là nợi mọi người trao đổi thông tin, chia sẻ các làm đẹp.

Vì thế nơi đây mang lại cho bạn một lượng khách hàng lớn, khách hàng thực sự quan tâm đến mỹ phẩm.

4. Tìm khách hàng qua các đoạn video

Các bạn làm những đoạn video ngắn hướng dẫn trực tiếp các sử dụng sản phẩm để khách hàng thấy tận mắt kết quả sản phẩm của bạn mang lại, và đăng lên Facebook, Youtube các mạng xã hội khác và nhớ kèm theo link liên kết với website của bạn, và kết hợp công nghệ SEO nhé.


   Tìm kiếm khách hàng qua video đăng lên youtube



Qua bài chi sẽ Tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành mỹ phẩm hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang định kinh doanh về lĩnh vực mỹ phẩm và những bạn có dự định kinh doanh.

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét