Hầu hết, mọi người đều muốn viết bài PR có đạt hiệu quả bán hàng nhưng không biết bắt đầu từ
đâu để có một bài viết PR gây hấp dẫn và khiến
giữ chân khách hàng lâu hơn.
Viết bài PR cho sản phẩm |
Vì thế, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho các bạn những
người làm marketing chuyên nghiệp, hay những bạn trẻ mong muốn có một cái nhìn
điêu luyện hơn về cách khiến cho sản phẩm hiệu quả và bán được hàng tăng doanh
thu qua việc viết bài PR, giới thiệu
sản phẩm của chính bản thân.
Bởi vì đa phần, mọi người thiếu 2 thứ cực kỳ quan trọng:
đó một tư duy đúng và những phương pháp đúng.
·
Tư
duy đúng:
một viết bài PR muốn hiệu quả thì
phụ thuộc 90% ở phần nội dung và với web bán hàng nó là công cụ để “chào hàng”
cho khách hàng lí do để mua điều đó phụ thuộc vào kỹ năng của các bạn mà chính
các bạn phải rèn luyện, mài dũa bởi vì nó không mấy dễ dàng
·
Phương
pháp đúng:
Ø Xác
định đối tượng khách hàng bài viết hướng đến với câu hỏi “ai là người đọc? họ
muốn gì ở sản phẩm của chúng ta? Và chúng ta nên làm gì để thu hút được sự chú
ý của họ?
Ø Hiểu
về sản phẩm, dịch vụ mà mình sẽ viết: không nên viết quá miên mang, dài dòng mà
không có giá trị cốt lõi, điểm nhấn, sự khác biệt giữa sản phẩm là điều thất
bại.
Ø Nội
dung viết bao gồm những vấn đề gì về sản phẩm, dịch vụ: lợi ích mà khách hàng
nhận được từ sản phẩm, giá cả, địa điểm, dịch vụ hậu cần ưu đãi mà khách hàng
có được khi đến với công ty
Ø Tìm
hiểu về các đối thủ cạnh tranh hiện có trên thị trường, hãy tự đặt câu hỏi “đối
thủ của chúng ta là ai? và họ đã làm gì với khách hàng? Và liệu chúng ta có thể
giành lấy đối thủ của họ hay không?
Ø Lựa
chọn tiêu đề thật hay, ấn tượng cho viết
bài PR, dù bài viết với nội dung có tốt đến đâu nhưng không có tiêu đề ấn
tượng thì có nghĩa thất bại giống như chúng ta mua một món hàng ăn nhanh có thể
thức ăn bên trong rất ngon nhưng bao bì xấu xí không bắt mắt có thể chúng ta sẽ
bị loại từ vòng gửi xe
Ø Nội
dung hướng đến lợi ích khách hàng, đừng áp đặt khách hàng. Bài viết phải có
tính tương tác cao: số lượng truy cập của người xem là một ưu thế cực lớn giúp
cho doanh nghiệp bán được hàng và lên top
Ø Khơi
gợi nhu cầu và thông tin để khách hàng liên lạc với bạn. đó là một cách khôn
ngoan để giữ người tiêu dùng ủng hộ chúng ta lâu hơn
Ø Phải
luôn để viết bài PR của chúng ta
trong sườn câu hỏi 5W-1H (what-where-when-why-who and 1 how)
Viết bài PR theo phải sườn bài 5W -1H |
Tại sao bạn nên chọn khóa học của chúng tôi?
Như
tôi đã nói trên, phương thức đúng bạn có thể học nhưng cách tư duy đúng là cả
một vấn đề. Vì thế, hiểu được sự khó khăn này chúng tôi quyết định mở ra khóa
học để đáp ứng nhu cầu về viết bài PR. Hãy
đến với chuyên gia đào tạo copywriter chuyên nghiệp ở đây. Đến với khóa học “viết bài PR” bạn sẽ nhận được vô ngàn
lợi ích mà khóa học bên ngoài không bao giờ có được. Từ khi thành lập đến nay
trung tâm chúng tôi đã đào tạo ra những SEOER lão luyện với những bài seo
thường hay đứng đầu top. Vì thế chúng tôi rất tự hào về điều đó.
Lợi ích khóa học:
Ø Bạn
sẽ biết cách viết hàng loạt những tiêu đề hiệu quả và thu hút đúng nhóm đối
tượng khách hàng muốn nhắm đến.
Ø Bạn
sẽ sỡ hữu tư duy của một copywriter nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến đủ mọi
ngành nghề
Ø Bạn
sẽ tự tin khi viết bất kỳ một sản phẩm nào bạn muốn
Ø Bạn
sẽ biết mở đầu một cách ấn tượng một bài viết kích thích khách hàng muốn theo
dõi bài viết của bạn hàng tháng
Đối tượng đào tạo:
Ø Chủ
doanh nghiệp muốn biết cách đánh giá hiệu quả nội dung trước khi chi tiền cho
quảng cáo.
Ø Nhân
viên phụ trách viết bài PR –quảng
cáo-bán hàng cho công ty
Ø Nhân
viên marketing, PR, bán hàng muốn gia tăng kỹ năng thuyết phục khách hàng thông
qua câu chữ.
Ø Sinh
viên marketing, những bạn trẻ có đam mê muốn theo lĩnh vực copywriter
Ø Các
bạn đang làm copywriter freelancer
Kết
luận: Việc tham gia khóa học viết bài PR
sẽ giúp bạn đạt hiệu quả và chuẩn bị nội dung kĩ cho phần quảng cáo bán
hàng cho cho công ty. Và sẽ giúp cho những người giỏi càng giỏi những bạn chưa
biết sẽ càng ngày tiến bộ.
Đăng nhận xét