Khóa Học Marketing Online Dành Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ

Khóa Học Marketing Online tại Cần Thơ Giúp Doanh Nghiệp 

“ Bán Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu Online”  

Đến nay, chúng ta có thể khẳng định rằng, Marketing Online hiện nay là một công cụ tuyệt vời cho việc phát triển kinh doanh, cho phát triển thương mại. Hiện tại 32 triệu người Việt Nam sử dụng Internet, một con số làm cho các CEO đau đầu ? và luôn tự hỏi công ty chúng ta đã chiếm lĩnh được bao nhiêu thị phần trên Internet, doanh số từ internet mang về cho công ty là bao nhiêu ?
  Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

Với sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp cá nhân không ngừng nỗ lực tìm tòi các phương thức bán hàng mới. Trong đó rất nhiều giải pháp được đưa ra thì Marketing online được xem như một trong những phương thức tiếp cận khách hàng khá hiệu quả trong giai đoạn hiện nay. Được áp dụng và triển khai khá đồng loạt cho nhiều Doanh Nghiệp hiện nay.


Khoa hoc marketing online cho doanh nghiep Can Tho
Khóa Học Marketing Online Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ

Là một trong những người đang điều hành doanh nghiệp trong ngành Sức Khỏe dinh dưỡng và làm đẹp tôi cũng cảm nhận được những khó khăn chung của tất cả doanh nghiệp đang gặp phải. Tôi xin được mạo muội chia sẽ cùng vị chương trình “Bán Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu Online” do bản thân tôi kết hợp cùng Quý Anh/chị đang hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Online tạo dựng nên.
MOA xin được giới thiệu đến Quý Doanh Nghiệp Khóa Học Marketing Online Doanh Nghiệp Cần Thơ được thiết kế mang tính đặc thù “ Bán hàng, xây dựng thương hiệu” trên môi trường Internet.

Khoa hoc marketing online danh cho doanh nghie[ can tho
Khóa Học Marketing Online Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ

LỢI ÍCH KHÓA HỌC MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP CẦN THƠ
 - Ø Thiết kế được hệ thống Marketing Online hoàn toàn tự động trong việc thu thập thông tin khách hàng mục tiêu.
- Ø Triển khai được công tác bán hàng và quản bá thương hiệu qua Internet.
- Ø Mở rộng được hệ thống đại lý Online và cộng tác viên bán hàng Online.
- Ø Lên một chiến lược kinh doanh Online cho Doanh Nghiệp.
- Ø Lớp học tối đa không quá 5 Học viên/lớp đảm bảo Người chia sẻ có thể theo dõi và hướng dẫn tận tình đến từng Học viên.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP CẦN THƠ
- þ Nắm được nguyên tắc kinh doanh trên Internet
- þ Vận hành được các công cụ marketing.
(Gồm 4 công cụ cơ bản: website, SEO, Email Marketing, Mạng Xã Hội)
- þ Phương pháp xây dựng hệ thống Marketing Online
- þ Hiểu được bản chất và quy luật bán hàng trên internet.

Tài liệu Marketing Online miễn phí

NỘI DUNG KHÓA HỌC MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP CẦN THƠ 


STT
Nội Dung Học Phần
Lợi Ích
Thời Gian
01
Xây dựng hệ thống kinh doanh Online
    - Xây dựng được một hệ thống bán hàng và nhận dạng thương hiệu Online.
1 Buổi
Thời lượng : 2h/1buổi
02
Thiết kế website bán hàng và website chiến thuật
Tham khảo : Nội dung chi tiết
    - Toàn quyền quản trị website
   - Xây dựng được các website bán hàng và website chiến thuật
4 Buổi
Thời lượng : 2h/1buổi
03
SEO  Ứng Dụng – Đưa website top 10 Google
Tham khảo : Nội dung chi tiết
    - Hiểu được phương pháp đưa website lên top 10 gooogle
6 Buổi
Thời lượng : 2h/1buổi
04
Email Marketing 
Tham khảo : Nội dung chi tiết
    - Sử dụng thành thạo công cụ gửi email marketing
    - Hướng dẫn một số công cụ cơ bản lấy email trên diễn đàn.
    - Cách thức soạn thảo nội dung email marketing
3 Buổi
Thời lượng : 2h/1buổi
05
Mạng Xã Hội – Kênh Bán Hàng không Thể bỏ qua.
Tham khảo : Nội dung chi tiết
    - Phương pháp bán hàng và quản bá thương hiệu qua hệ thống mạng xã hội.
3 Buổi
Thời lượng : 2h/1buổi
06
Xây dựng chiến lược kinh doanh Online

    -Thiết lập và triển được một chiến lược kinh doanh Online
4 Buổi
Thời lượng : 2h/1buổi
07
Tổng Kết Đánh Giá Khóa Học 
    - Khái quát hóa kiến thức.
1 Buổi
Thời lượng : 2h/1buổi

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP CẦN THƠ
- Ban quản trị Doanh Nghiệp
- Trưởng phòng kinh doanh/marketing
- Bộ phận bán hàng.

MOA khuyên Quý Doanh Nghiệp nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đăng ký khóa học bán hàng online tại Cần Thơ dành cho Doanh nghiệp. Bởi chúng tôi không muốn Quý Doanh Nghiệp lãng phí tiền bạc và thời gian quý báu một cách vô ích, khi mà Doanh Nghiệp chưa thực sự sẵn sàng mong muốn cho những cơ hội lớn cải thiện công tác bán hàng và quảng bá thương hiệu của mình trên môi trường Internet.

Đồng thời, MOA thực sự không mong muốn tiếp nhận đào tạo bất cứ nhân viên, lãnh đạo của Doanh Nghiệp, khi bản thân nhân viên, lãnh đạo chưa xác định được mục tiêu, khát vọng và ý thức sức mạnh tiềm năng của Internet cho việc cải tiến kinh doanh của công ty khi tham gia khóa học này. Bởi chúng tôi không thể phá bỏ cam kết của MOA “Học Được, Làm Được”và cao hơn cả chính là Danh Dự của MOA trên môi trường Internet.

Mức Giá
5.000.000 VNĐ
Đăng Kí Tham Gia Khóa Học 

Mi Thông Tin H Trợ
Hoang Dương Phi Hùng  Mobi : 0909.432.469
Email: hung.duong@moa.com.vn


Chính sách bảo đảm chất lượng dịch vụ, MOA cam kết bồi hoàn 80 % học phí nếu chất lượng khoá học bán hàng online doanh nghiệp Cần Thơ không đạt yêu cầu theo đánh giá của 50 % học viên khoá học.
Khoa hoc marketing online doanh nghiep can tho
Khóa Học Marketing Online Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ
Học phí được đóng làm 03 lần:
- Lần 1: 20% Trước khi vào học
- Lần 2: 50% Khi đi được 50% chương trình học
- Lần 3: 30% Khi vừa kết thúc khóa học


Thông tin liên quan đến khóa học :
Cam Kết Bảo Vệ Quyền Lợi Tuyệt Đối Cho Học Viên của MOA.
Phương Pháp Chia Sẻ Trong Lớp Học.
Đội ngũ Chia sẻ Học viện MOA-Cần Thơ

Xem thêm >>> Tài liệu Marketing Online miễn phí

25 nhận xét

mình vẫn chưa rõ lắm về khóa học này, tư vấn thêm giúp mình được không, liệu có lớp học buổi tối không bạn nhỉ, cám ơn bạn

Reply

Những người mới kinh doanh online như mình rất cần khóa học marketing online này, mình muốn hỏi mình có thể linh động thời gian được không? Vì tính chất công viêc mình không thể học theo giờ hành chính.

Reply

Tác giả cho biết them về thời gian học được không? Mình bận nhiều việc quá nên chưa thể sắp xếp thời gian được.

Reply

Làm doanh nghiệp thì nhất định phải biết marketing online rồi. đặc biệt là trong nền kinh tế hiện nay và sắp tới là hiệp định TPP sắp được thông qua, hàng Việt Nam, thương hiệu Việt rồi sẽ ra sao? Đành lòng mỗi người phải tự biết cố gắng vậy. chúc anh chị em thành công.

Reply

Mình đang tìm việc mà vẫn chưa được , nếu mình học xong cái này có thật sự dễ kím việc hơn ko? Seo dành cho doanh nghiệp, chắc được hé.

Reply

khóa học này có khai giảng thường xuyên không vậy ad? Mình bận đi làm suốt, nên muốn tìm một trung tâm có thể dạy buổi tối :)

Reply

Khóa Học Marketing Online Dành Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ có vẻ đây là khóa học dành riêng cho mình rồi.Phai đăng kí học ngay kẻo lỡ

Reply

Doanh nghiệp Cần Thơ không cần phải bận tâm nữa nhé, đã có khóa học Marketing Online dành cho doanh nghiệp Cần Thơ rồi nè.

Reply

nhờ trải nghiệm qua khóa Học Marketing Online tại Cần Thơ Giúp Doanh Nghiệp ,doanh nghiệp tôi đã dần dần thành công trong mảng bán hàng online này ,cảm ơn tác giả rất nhiều

Reply

Những người mới kinh doanh online như mình rất cần khóa học marketing online này, mình muốn hỏi mình có thể linh động thời gian được không? Vì tính chất công viêc mình không thể học theo giờ hành chính.

Reply

Xu hướng marketing online đang ngày càng lớn mạnh. Các doanh nghiệp nếu không muốn tốn quá nhiều chi phí thuê ngoài đội ngũ marketing thì nên tham gia khóa học marketing online dành cho doanh nghiệp.

Reply

Đây là khóa học Marketing online dành cho doanh nghiệp Cần Thơ, mình chỉ là nhân viên Sales muốn học thêm kiến thức thì có khóa học nào phù hợp không ad?

Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

khóa học marketing online dành cho doanh nghiệp cần thơ rất hữu ích và thực tế cho doanh nghiệp muốn phát triển marketing online. Cám ơn admin.

Reply

Cho mình hỏi Khóa Học Marketing Online Dành Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ thì những người mới như mình mà không có doanh nghiệp có thể học không?

Reply

Mình có người quen tại Cần Thơ đang làm khởi nghiệp và rất quan tâm đến vấn đề marketing online. Mình xin chia sẻ Khóa Học Marketing Online Dành Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ này nhé.

Reply

Rất vui khi nghe thông tin MOA triển khai hoá Học Marketing Online dành cho doanh nghiệp tại Cần Thơ. Cứ mong chờ giây phút này.

Reply

khóa học marketing online dành cho doanh nghiệp cần thơ của MOA này rất hữu ích đối với các doanh nghiệp trên con đường kinh doanh đấy ạ.Em nghĩ mọi người nếu có nhu cầu thì đừng nên bỏ lỡ ạ

Reply

các doanhh nghiêp tại cần thơ đâu thám gia Khóa Học Marketing Online Dành Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ này liên đi chứ. bổ ích lắm dể tăng doanh số không mất quá nhiều công sức

Reply

Khóa Học Marketing Online tại Cần Thơ Giúp Doanh Nghiệp cần thơ đáp ứng đầy đủ những gì tôi cần, cám ơn AD vì bài viết bổ ích như thế này.

Reply

Người cần thơ không cnf lo gì về vướng bận trong kinh doanh nhé vì đã có khóa học Marketing Online dành cho doanh nghiệp cần thơ r nè

Reply

Bạn muốn phát triển marketing online hơn cho doanh nghiệp . còn chần chừ gì mà không đăng kí tham gia khóa học này đi chứ

Reply

tôi đang rất cần tìm một khóa học marketing online hiệu quả. xem thông tin ở trên thì khá là ổn, không biết sắp tới có khai giảng lớp nào vào buổi tối k nhỉ, mong ad sớm rep, cám ơn!

Reply

Doanh nghiệp nên đi học ở đây, khóa học vừa rẻ mà dạy chất lượng nữa. Ai không biết gì cứ hỏi thẳng, khóa marketing online này ok lắm.

Reply

Hãy đến với Khóa Học Marketing Online Dành Cho Doanh Nghiệp Cần Thơ để bổ sung thêm được nhiều kiến thức bổ ích cho doanh nghiệp của bạn.

Reply

Đăng nhận xét