Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google Cần Thơ

KHÓA HỌC SEO ỨNG DỤNG CẦN THƠ

Khóa học SEO Website Cần Thơ- SEO ứng dụng đưa website lên Top 10 Google giúp học viên triển khai kế hoạch SEO website trong thời gian ngắn nhất

SEO website là phần hấp dẫn nhất với đa số các bạn muốn tìm hiểu về Marketing Online. Nó cũng chính là phần quan trọng nhất trong quá trình thực hiện Marketing Online mà KHÔNG Bạn nào làm về Marketing Online có thể BỎ QUA.

Một khi bạn biết phát huy tối đa các kỹ thuật SEO, và phát triển công tác SEO một cách chiến lược và bền bỉ, thì khi đó bạn đã sở hữu chìa khóa quyền năng của két sắt tài chính mà bạn chỉ mở nó ra để bỏ thêm Doanh số vào và hầu như không lấy tiền ra để biến thành Chi phí. Nói theo một cách khác, phát huy chiến lược SEO website khiến chi phí marketing online gần như Bằng Không. Cuộc sống là những cuộc đua, bắt đầu càng chậm, cơ hội vượt lên càng khó.

Chúng tôi xin cam kết trao cho bạn toàn bộ bí quyết của các dự án thực tế mà chúng tôi đã thành công qua Khóa học SEO website tại ngay thành phố Cần Thơ.


Khóa học SEO Website Cần Thơ

  • LỢI ÍCH KHÓA HỌC SEO WEBSITE CẦN THƠ
  1. Bạn biết cách đưa thông tin về sản phẩm và dich vụ của bạn lên Top 10 Google không phải là chuyện khó
  2. Bạn sẽ tiết kiệm hàng triệu đồng tiền thuê quảng cáo Online, dịch vụ SEO website
  3. Bạn hiểu rõ và điều khiển công tác , chiến lược quảng cáo online về mình một cách đầy tự tin và chắc chắn
  • MỤC TIÊU KHÓA HỌC SEO WEBSITE CẦN THƠ 
  1. Học viên biết phân tích điểm mạnh, điểm yếu của nguồn tài nguyên cần SEO website của mình - Học viên nắm được toàn bộ kỹ thuật, nguyên tắc, nguyên lý SEO hiệu quả
  2. Học viên có khả năng quản lý toàn bộ các kỹ thuật, quy trình SEO, và đặc biệt được chia sẻ chiến lược SEO đạt hiệu quả lâu dài
  • PHƯƠNG PHÁP CHIA SẺ TRONG KHÓA HỌC SEO WEBSITE CẦN THƠ 
Lớp học sẽ kết hợp một số phương pháp giảng dạy hữu hiệu nhất hiện nay, bao gồm :

  1. Bài giảng Online hoặc Offline tại Cần Thơ/ thảo luận cùng Chuyên Viên
  2. Các bài học thực hành mang tính thực tế
  3. Ví dụ trường hợp điển hình và phân tích trường hợp điển hình
  4. Thảo luận trên lớp giữa các học viên và với chuyên viên.
  5. Lớp học tối đa là 5 Học viên/lớp do vậy các Học viên sẽ được chia sẻ, hướng dẫn chi tiết và tận tình để thực hành thành thạo các công cụ Marketing Online.
Với phương pháp giảng dạy linh hoạt, học viên sẽ đạt được hiệu quả học tập cao nhất trong quá trình tham gia khóa học SEO website Cần Thơ.

Các bài tập trên lớp học online hay Offline sẽ được thiết kế nhằm thu hút học viên vào các hoạt động thảo luận, phân vai giải quyết tình huống và các hoạt động khác giúp khuyến khích sự hỗ trợ nhau trong lớp học.

Đồng thời chúng tôi không phát tài liệu học SEO Website chỉ để quý vị đọc để hiểu:Chúng tôi không thuyết trình qua một màn hình chỉ để quý vị nghe và cố … nhớ …. cố hiểu

Những chuyên viên của chúng tôi ngay tại Cần Thơ sẽ đối diện với quý vị trên mỗi máy tính cá nhân, chia sẻ và thực hành ngay lập tức những công cụ khởi nguồn, những hành động cần thiết nhất và tại sao trong một quy trình phát triển chiến lược và khoa học đã được kiểm nghiệm trong những dự án thành công và kinh nghiệm đúc rút với vai trò là ngừoi tiên phong phát triển marketing online thành công tại các Doanh nghiệp và các dự án khởi nghiệp. Tại một không gian mở, tập trung, ấm cúng và thân thiện

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC SEO WEBSITE CẦN THƠ 
1. Tổng Quan Về SEO
6. Theo dõi thứ hạng website
  • SEO là gì ?
  • Phân loại các loại SEO
  • SEO để bán hàng hay SEO đê lên top 10 Google
  • Nghiên cứu hoạt động  của công cụ tìm kiếm
  • Theo dõi thứ hạng từ khóa qua phần mềm
  • Quản trị website trên webmastertool
  • Phân tích số lượng truy cập website trên google Analytics
2. Quy Trình Thực Hiện Chiến Dịch SEO
7. Những điều cấm kỵ trong SEO
  • Phân tích các yếu tố liên quan đến chiến dịch.
  • Xác định từ khóa cần seo
  • Tối ưu hóa trang website
  • Tối ưu hóa ngoài trang
  • Theo dõi thứ hạng từ khóa và hiệu chỉnh chiến dịch
  • Các liên kết bị gãy, chuyển hướng sai cực nguy hiểm cho website.
  • Xuất hiện các tập tin mồ côi.
  • Tốc độ tải website quá chậm
  • Liên kết website quá sâu.
  • Thiếu thuộc tính ảnh và hình ảnh thiếu thuộc tính ( width & Heigjht).
  • Phát triển backlink quá nhanh.
  • Các đoạn mã code “đen” chèn ẩn ở website
3. Phân tích từ khóa và  xác định từ khóa cần SEO
8. Bổ sung các kỹ thuật SEO
  • Phân tích đối thủ, khách hàng, bản thân
  • Xác định từ khóa cần SEO
  • Kỹ thuật SEO website, blog
  • Kỹ thuật SEO Video Yotube
  • Kỹ Thuật SEO Facebook
  • Kỹ Thuật SEO Ảnh
  • Kỹ Thuật SEO theo vị trí địa lý ( Google map, Trang G + )
4. Tối ưu hóa website ( onpage)
9. Những công cụ SEO
  • Tối ưu hóa code website
  • Tối ưu hóa nội dung website
  • Tối ưu hóa cấu trúc link nội bộ website
  • Kiểm tra backlink đối thủ
  • Kiểm tra thứ hạn website
  • Phần mềm post bài
  • Phần mềm SEO MXH
5. Tối ưu hóa ngoài trang ( offpage)
10. Xây dựng kế hoạch SEO
  •  Phương pháp khai báo website với các công cụ tìm kiếm ( summit website )
  • Phổ biến link liên kết
  • Kỹ thuật xây dựng link chất lượng
  • Kỹ thuật SEO website trên mạng xã hội
  • Phân tích các yếu tố liên quan đến SEO.
  • Xác lập mục tiêu.
  • Triển khai kế hoạch SEO
  • Theo dõi và đánh giá và hiệu chỉnh kế hoạch SEO.
  • ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC SEO WEBSITE CẦN THƠ 
  1. Các Giám đốc, trưởng phòng marketing
  2. Những ai đang kinh doanh trên internet
  3. Các Salesman, các marketer
  4. Các bạn sinh viên kinh tế, quản trị, marketing năng động và chủ động trang bị kiến thức, tự tin để tỉm kiếm một cơ hội nghệ nghiệp

Mức Giá
1.500.000 VNĐ


Tôi khuyên bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đăng ký khóa học SEO website Cần Thơ. Bởi chúng tôi không muốn bạn lãng phí tiền bạc và thời gian vô ích, khi mà bạn chưa thực sự sẵn sàng cho những cơ hội lớn của lịch sử và chưa có một tinh thần khát vọng cháy bỏng, tràn đầy đam mê cho công tác kinh doanh trên Internet.

Đồng thời, MOA thực sự không mong muốn tiếp nhận đào tạo bất cứ một bạn nào, khi chưa xác định được mục tiêu và khát vọng cụ thể cho bản thân đối với cơ hội này. Bởi chúng tôi không thể phá bỏ cam kết của MOA “Học Được, Làm Được” và cao hơn cả chính là Danh Dự của MOA trên môi trường Internet

Đăng Ký Tham Gia Khóa Học 


Mọi Thông Tin Hỗ Trợ
Hoang Dương Phi Hùng  Phone : 0909.432.469
Email: hung.duong@moa.com.vn

Chính sách bảo đảm chất lượng dịch vụ, MOA cam kết bồi hoàn 80 % học phí nếu chất lượng Khoá học SEO website Cần Thơ không đạt yêu cầu theo đánh giá của 50 % học viên khoá học.

Học phí được đóng làm 1 lần:
Thời gian : 6 Buổi, thời lượng mỗi buổi 2h. 1 tháng thực hành.

Xem thêm chi tiết về khóa học: 
Xin đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận đào tạo để được tư vấn và nhận tài liệu miễn phí: 

Hotline tư vấn : 0903 488 343

Thông tin liên quan đến khóa học : 



Tham khảo thêm các Khóa Học Marketing Online Cần Thơ của chúng tôi: 
Khóa học Mạng xã hội Cần Thơ

Xem thêm bài viết hướng dẫn học seo web cơ bản của chúng tôi:
http://marketingonlinecantho.blogspot.com/2017/08/huong-dan-hoc-seo-web-co-ban.html

22 nhận xét

Nhanh tay tham khảo ngay thông tin chi tiết về Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google Cần Thơ. Đừng chần chứ, hãy đăng ký tham gia ngay khóa học ngay nhé!

Reply

lên top 10 cơ à, nghe hay nhỉ, nào giờ web của mình ở trang 3 4 là cùng, mà học phí cũng hợp lý nữa, chắc phải đăng kí học ngay mới được!!!

Reply

mình đang ở Cần Thơ đang tự mò tò về về bán hàng online. bài viết SEO Website này rất hữu ích cho mình. MÌnh phải đăng ký học ngay thôi.

Reply

Nếu được lên top Google thì hiệu quả bán hàng sẽ tăng lên rất cao. Bạn cho mình biết thêm về thời gian học được không?

Reply

Nếu mà thực sự khóa học SEO này mà hiệu quả thì chắc mình phải đăng ký học ngay. Nhưng có chính sách làm được thì mới nhận tiền không??? Chứ 1.500.000 mà SEO được lên TOP luôn sao? nếu được thì duy trì trong bao lâu?

Reply

Học khóa Seo này mình lên top 10 thật sao? Mình đọc cũng hơi hoang mang đó. Nếu được mọi người tư vấn thêm giúp mình nha.

Reply

Khóa học SEO này học phí rẻ vậy ad? @@ Mấy trung tâm khác mình thấy toàn trên dưới chục triệu, có học thử miễn phí buổi nào không ad ơi, mình để lại số điện thoại rồi, mong nhận được tư vấn sớm ^^

Reply

Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google Cần Thơ nghe có vẻ thú vị, lịch trình học quá rõ ràng, mình đã để lại Email, tu vấn cho mình nhé

Reply

Nếu như tôi chưa có kiến thức gì về SEO thì học được không? Hay phải học một lớp cơ bản trước vậy? Có thể làm cho website lên top 10 trong vòng bao lâu vậy ad?

Reply

bài viết rất chi tiết về Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google. AD có thể cho mình thêm thông tin về khóa học này được không vậy?

Reply

khóa học seo website lên top 10 thì mình cũng thấy ở nhiều nơi rồi, nhưng có ấn tượng nhất là ở MOA. Có nhiều phản hồi rất tốt từ những người đã học. Cho mình xin thêm thông tin về những khóa học khác nữa để tham khảo nhé.

Reply

Qua khóa học SEO Website Cần Thơ- SEO ứng dụng đưa website lên Top 10 Google của MOA đã giúp tôi triển khai kế hoạch SEO website trong thời gian ngắn nhất,hiệu quả nhất,cảm ơn MOA rất nhiều

Reply

mình đã tham gia khóa học seo website lên top 10 google cần thơ và đã gặt hái được nhiều thành quả như mong đợi. Cám ơn MOA đã hỗ trợ mình rất nhiều.

Reply

Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google Cần Thơ, thì cần khoảng bao nhiêu tiền, ngân sách có nhiều lắm hông?

Reply

Mình đang có nhu cầu tìm hiểu Khoá học SEO website lên top 10 Cần Thơ, mình có thắc mắc là khoá học này phù hợp cho mục đích muốn mở rộng phạm vi quảng cáo sản phẩm của mình ngoài Cần Thơ được không ạ? Mình đã gửi mail cho học viện, mong được tư vấn!

Reply

Mình đang muốn học viết bài đăng online để marketing online hiệu quả. MOA có mở Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google Cần Thơ à. Mình đăng ký ngay bây giờ đây.

Reply

Giờ thì các bạn ở Cần Thơ đã có cơ hội tham gia Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google Cần Thơ rồi. Hữu ích lắm mấy bạn nên tham gia đi ạ

Reply

Khóa học SEO Website Cần Thơ- SEO ứng dụng đưa website lên Top 10 Google giúp học viên triển khai kế hoạch SEO website trong thời gian ngắn nhất. Cám ơn AD với khóa học này.

Reply

nếu bạn thực sự cần học seo trung tâm đào tạo SEO MOA được nói đến trong bài viết khoá học seo website lên top google cần thờ là trung tâm rất tốt

Reply

Trời ơi... giá rẻ quá vậy, hôm bữa mình hỏi con bạn mình học khóa SEO WEBSITE LÊN TOP này học phí tới 4 triệu luôn đó.Qua đây, thấy rẻ quá ak.

Reply

Các bạn đã biết làm thế nào để seo website lên top 10 chưa. Cùng tham gia khóa học seo website lên top 10 google cần thơ này nhé.

Reply

Những ai đang muốn tìm hiểu về seo website thì tham gia ngay Khóa Học SEO Website Lên Top 10 Google Cần Thơ. Rất thú vị và hữu ích.

Reply

Đăng nhận xét