16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp

Lời khuyên cho các doanh nghiệp khi làm marketing



       Hiện nay việc làm marketing cho doanh nghiệp thông qua facebook rất phổ biến và hiệu quả. Tuy nhiên khi làm marketing cho doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề sau:

16 lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp

1. Nói về tôn giáo

Bởi người sử dụng cũng như theo dõi doanh nghiệp thuộc rất nhiều tôn giáo vậy nên khi bạn nói về tôn giáo có thể gây ra sự xung đột và làm xấu đi hình ảnh của doanh nghiệp.
  Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

2. Phân biệt chủng tộc, vùng miền

Việc phân biệt chủng tộc, vùng miền là vấn đề à xã hội lên án rất nhiều vì vậy không bao giờ nhắc đến vấn đề này là điều cần làm.

3. Không nên bất đồng với khách hàng

Khi bạn không hài lòng với khách hàng bạn không nên đưa nó lên facebook của doanh nghiệp bởi các thông tin này sẽ được chia sẻ nhanh cũng như nội dung bị bóp méo vì vậy không bao giờ nói xấu về khách hàng trên facebook.

4. Đừng quảng cáo quá nhiều trên facebook

Các thông tin bạn đăng lên nên tập trung vào việc cung cấp các thông tin có ích thay vì quảng cáo quá nhiều và quá lố.

Tài liệu Marketing Online Free

5. Ảnh đại diện và ảnh bìa

ảnh đại diện và ảnh bìa rất quan trọng vì vậy cần phải có đầu tư. Ảnh đại diện và ảnh bìa nên là hình ảnh logo của doanh nghiệp để tạo được tin tưởng cho khách hàng.

6. Không copy bài đăng

Các bài đăng phải là nội dung do bạn tạo ra, không đi copy bài đăng của nơi khác vì điều này sẽ làm hình ảnh bị xấu đi và thiếu chuyên nghiệp.

7. Nội dung đăng sơ sài

Bạn muốn người ta tương tác với mình nhưng lại không đầu tư vào nội dung mà chỉ làm cho có thì không bao giờ thu được kết quả.  Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

8. Cung cấp quá nhiều thông tin trong một bài viết

Trong một bài đăng bạn không nên cung cấp quá nhiều thông tin vì nhìn rất nản và không muốn đọc. Thay vì cung cấp toàn thông tin bạn có thể kèm vào hình ảnh video,..

9. Thông tin quá phức tạp

Các bài viết nên gần gũi, dễ hiểu. Bởi vì không phải ai cũng có kiến thức chuyên sâu để hiểu được tất cả những gì mà bạn đăng lên. Nên cần đơn giản hóa nội dung để dễ hiểu nhất có thể.

10. Đọc lại những gì chuẩn bị đăng

Đây là bước quan trọng bạn phải đọc lại tất cả những gì bạn đã viết để tránh sai sót không đáng có như sai chính tả, lỗi ngữ pháp, hỏng liên kết hay quên gửi tệp đính kèm…

11. Sử dụng hình ảnh hợp lí

Tiêu chí lựa chọn hình ảnh đó là phải rõ ràng, tập trung và có chất lượng cao. Hình ảnh là phần quan trọng nhất của quảng cáo của bạn, vì nó cung cấp cơ hội để gây sự chú ý của khách hàng tiềm năng vào quảng cáo đó.

12. Không nên sử dụng hình ảnh quảng cáo chứa đựng nhiều hơn 20% văn bản

Hãy luôn nhớ rằng tất cả các hình ảnh quảng cáo Facebook đều phải đảm bảo việc chứa ít hơn 20% văn bản trên hình. Đừng mất thời gian để gõ thật nhiều văn bản để rồi quảng cáo của bạn lại bị Facebook không phê duyệt. Thay vào đó hãy tập trung vào hình ảnh có chất lượng cao và tập trung, rõ ràng, đơn giản và không quá 20% văn bản.

13. Có nút kêu gọi hành động rõ ràng

Trong các bài đăng bạn nên có nút kêu gọi khách hàng như  “Hãy gọi cho chúng tôi”, “Liên hệ ngay”, “Mua ngay”, “Nhắn tin cho chúng tôi”, “Đăng ký”… Sử dụng nút gọi hành động rõ ràng sẽ khiến khách hàng của bạn chủ động hơn trong việc mua hàng và không bỏ lỡ những khuyến mại khủng.

14. Chọn một hình ảnh nổi bật để đại diện cho thương hiệu của bạn

15. Gửi gắm thông điệp của bạn vào trong quảng cáo

16. Giữ quảng cáo của bạn thật đơn giản và xuyên suốt.

Các bạn có thể tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ để được chia sẻ thật nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực các bạn nhé!


Xem thêm >> Tài liệu Marketing Online Free

37 nhận xét

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp sẽ cung cấp những lời khuyên cần thiết mà những doanh nghiệp nên tìm hiểu khi thực hiện Marketing. Tham khảo ngay!

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp mà bạn nên biết để công việc của mình hoạt động tốt hơn. Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay bài viết nhé

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp các bạn hãy tham khảo ngay để việc marketing của bạn hiệu quả hơn.

Reply

16 lời khuyên khi làm Marketing online, bài viết chia sẻ những bí quyết để bạn có thể kinh doanh thật hiệu quả bằng marketing online nhé!

Reply

cảm ơn tác giả bài viết rất hay tôi đã học hỏi rất nhiều ở bài viết nó giúp nhiều cho doanh nghiệp của tôi marketing tốt hơn

Reply

Thực sự thì doanh nghiệp đã làm marketing thì nên lưu ý các vấn đề trên. Đọc có đơn giản vậy thôi, chứ để thực hiện liên tục, thường xuyên và để nó trở thành kim chỉ nam của doanh nghiệp thì cả là một quá trình! Cảm ơn tác giả!

Reply

Marketing thì doanh nghiệp nào cũng cần rồi. Mình tìm hiểu marketing để mốt có kinh nghiệm làm việc tốt hơn. bài viết rất hay.

Reply

có phải là khi làm Marketing áp dụng đúng 16 lời khuyên này sẽ hiệu quả ko? mình là nhân viên marketing của một doanh nghiệp, muốn cho công ty mình phát triển rất nhiều, không biết còn lời khuyên nào nữa mong tác giả trình bày cho mình với?

Reply

Mình học marketing nên rất cần biết về marketing cho doanh nghiệp để sau này có thể hỗ trợ tốt cho tổ chức nơi mình làm việc. Cảm ơn bài viết nhiều!

Reply

Mình là cá nhân, hộ kinh doanh thôi, nhưng mà cảm thấy phù hợp vài cái. :D. Cảm ơn tác giả về bài: "16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp". Chúc tác giả thành công trong sự nghiệp. Luôn cống hiến kiến thức cho đời thêm đẹp nhé.

Reply

nếu đang làm marketing online cho doanh nghiệp bạn có thể tham khảo 16 loi khuyen khi làm marketing cho các doanh nghiệp. Cám ơn MOA luôn mang đến nhiều thông tin hữu ích.

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp thật sự khá bổ ích. đọc và nghiền ngẫm để không mắc sai lầm đi nào

Reply

Đây là bài viết mà các doanh nghiệp nên đọc ít nhất một lần nhé, rất hữu ích đấy. Cảm ơn tác giả bài viết 16 lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp

Reply

16 lời khuyên cho doanh nghiệp, mọi người nên đọc nhé, rất hay và không uổng phí thời gian đâu. cảm ơn tác giả!

Reply

Những lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp này thực sự có ích. Mình đã áp dụng thử và rất có hiệu quả nhé.

Reply

Với lời khuyên cho các doanh nghiệp khi làm marketing,mình rất thích phần không nên đăng quảng cáo quá nhiều trùng với ý của mình,cảm ơn bạn đã chia sẻ

Reply

Làm marketing cho doanh nghiệp cũng giống như marketing cho bản thân mình vậy, khách hàng sẽ nhìn vào các hoạt động, những gì bạn viết, bạn tương tác sẽ đánh giá được doanh nghiệp của bạn như thế nào. Đó là những lời khuyên rất bổ ích dành cho các doanh nghiệp, cảm ơn ad

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp của tác giả rất hay, rất thiết thực, 16 lời khuyên thì lời khuyên nào cũng quan trọng cả. Cám ơn tác giả chia sẻ vấn đề này.

Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Kinh doanh tầm doanh nghiệp thì khi marketing cho doanh nghiệp ngoài quảng bá thương hiệu còn phải đi đôi với việc bảo vệ hình ảnh thương hiệu. Thiện cảm từ khách hàng cũng là một loại tài sản đấy!

Reply

Việc làm marketing online cho doanh nghiệp luôn gặp nhiều khó khăn do đó doanh nghiệp cần lưu ý những vấn đề khi làm marketing để hạn chế rủi ro .

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp chính xác, chúng ta cần chú ý đến khách hàng hơn là chú ý đên bản thân ta, làm tốt cho khách - khách đến ta.

Reply

Trong thời buổi kinh doanh mang tính cạnh yranh khốc liệt như bây giờ nếu các nhà kinh doanh đọc được 16 kowif khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp thì mình tin rằng con đường kinh doanh của bạn sẽ ngày một tiến tới.

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp hãy xem bài viết này như kinh nghiệm để sau này khỏi mắc lỗi nhé

Reply

các chủ doanh nghiệp, các marketer nên lưu ý 16 lời khuyên khi lam marketing cho các doanh nghiệp này nhé. nói chung lam gi mà nge được các lời khuyên thì tốt quá rồi còn gì bằng, những lời khuyên này thật rất bổ ích và sâu sắc

Reply

các doanh nghiệp khi kinh doanh đều gặp phải những vấn đề khác nhau, hãy đọc bài viết 16 lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp này nhé. bài viết rất hay, cảm ơn tác giả

Reply

16 lởi khuyên khi làm marketing trong doanh nghiệp, cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích, thank tác giả

Reply

cảm ơn tác giả đã viết bài 16 lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp mà mình biết thêm nhiều kiến thức hứu ích

Reply

16 lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp rất bổ ích. Nhờ có nó mà mình biết được những gì nên và không nên khi làm Marketing

Reply

Lời khuyên cho các doanh nghiệp khi làm marketing rất thật tế, rất bổ ích. Cám ơn AD về những lời khuyên quý giá này để mình làm marketing một cách tối ưu hơn. Cám ơn AD

Reply

16 lời khuyên làm marketing cái nào cũng rất hay, thực tế. Có nhiều cái mình đã vấp phải, nhiều cái cũng chưa khi nào nghĩ đến. Đọc xong bài này phải chú ý hơn khi làm việc cho tốt. Thanks bài viết của MOA

Reply

Vì cạn kiệt ý tưởng nên có một số doanh nghiệp PR sản phẩm với nội dung y chan những doanh nghiệp khác. Khách hàng đọc vô cứ tưởng họ "nhái".

Reply

16 lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp này rất là hữu ích, cảm ơn ad đã chi sẻ cho mọi người ạ! Em rất thích marketing!

Reply

Cảm ơn tác giả về bài viết , bây giờ đã hiểu sơ qua về cách làm marketing cho doanh ngiệp và những điều nên tránh .

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp giúp bạn kinh doanh thuận lợi và tiết kiệm chi phí rất nhiều

Reply

16 lời khuyên khi làm marketing cho các doanh nghiệp như trên thì cũng hay đấy, mỗi cái là hơi dài, hơi nhiều rồi. Lưu ý mà nhiều quá thì dễ lãng quên

Reply

16 Lời Khuyên Khi Làm Marketing Cho Các Doanh Nghiệp, bạn đã học được gì sau khi đọc được bài viết này rồi? Rất cám ơn về bài viết!

Reply

Đăng nhận xét