Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ

Những cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ

    Khi bạn sử dụng facebook nhưng lại gặp các sự cố khiến bạn không thể tương tác trên trang của mình hay liên hệ với bạn bè, làm việc,… nhất là những bạn dùng facebook để kinh doanh thì việc này ảnh hưởng rất nhiều. Vậy khi gặp sự cố bạn cần làm gì để liên lạc với facebook.
 Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

Marketing facebook hiệu quả

1. Lỗi về các chức năng bình thường như bạn bè, bảng tin album,…

Khi gặp các lỗi này bạn chọn như sau:

Cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố
Liên hệ với Facebook để giải quyết sự cố

Sau đó chọn báo cáo sự cố  và facebook sẽ hiện ra cửa sổ sau:
Bạn tiếp tục chọn đã xảy ra lỗi và nói lỗi đã xảy ra cho facebook biết để giải quyết.

báo cáo sự cố
Báo cáo sự cố

2. Sự cố về fanpage

Khi gặp các sự cố về fanpage bạn vào link sau:
 https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583 
facebook sẽ hiện ra cửa sổ sau . Sau khi làm xong bạn gửi đi và facebook sẽ giải quyết giúp bạn.

sự cố về fanpage
Sự cố về Fanpage

3. Sự cố về quảng cáo bài viết và quảng cáo trang

    Khi gặp các sự cố khi chạy  quảng cáo cho bài viết cũng như trang bạn truy cập link sau: https://www.facebook.com/business/resources/ . Bạn chọn phần hãy liên hệ với chúng tôi để báo cáo sự cố của mình với facebook. 
     Nếu bạn không có khả năng diễn đạt vấn đề một cách rõ ràng bằng tiếng anh thì nên gửi bằng tiếng việt để tránh việc facebook không hiểu được vấn đề mà bạn gặp phải.

sự cố quảng cáo
Sự cố quảng cáo

Ngoài ra để tránh tình trạng gặp phải sự cố khi sử dụng facebook bạn nên tham khảo một số quy định của facebook đối với tài khoản cá nhân cũng như fanpage:

       • Chính sách chung của Facebook: www.facebook.com/policies

       • Chính sách về Facebook Ads: www.facebook.com/policies/ads/

       • Quy định về Fanpage: www.facebook.com/page_guidelines.php
 Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

Ngoài ra khi gặp mọt số sự cố hay cần liên hệ bạn có thể liên hệ bằng cách vào các link dưới đây để giải quyết:

* Facebook Ads/Quảng cáo Facebook:

 1. Trang thông tin hỗ trợ dành cho nhà quảng cáo: https://www.facebook.com/business/resources

 2. Trang liên hệ đội Hỗ trợ về Quảng cáo Facebook:  https://www.facebook.com/business/contact-us/

3. Trình quản lý quảng cáo bị lỗi, thanh toán bị khóa: https: //www.facebook.com/help/contact/531795380173090

4. Hỗ trợ thêm về thanh toán:https://www.facebook.com/help/contact/190643187762050

5. Vấn đề hóa đơn: https://www.facebook.com/help/contact/?id=239064626155650

6. Báo cáo quảng cáo vi phạm: https://www.facebook.com/help/contact/?id=234887816572954

7. Hỏi về vấn đề thanh toán và ngân hàng: https://www.facebook.com/help/contact/281141591936826

8. Góp ý cải thiện quảng cáo cho Facebook: https://www.facebook.com/help/contact/?id=291733024205607

* Fanpage:
1. Báo cáo sự cố trang facebook: https://www.facebook.com/help/contact/?id=164405897002583

2. Report trang (tích cực, tiêu cực): https://www.facebook.com/help/contact/?id=354963731183415

3. Báo cáo xâm phạm bản quyền:  https://www.facebook.com/help/contact_us.php?id=208282075858952

4. Báo cáo về sự mất tích trang: https://www.facebook.com/help/contact/?id=167646843343666

* Và một số  vấn đề khác

Tài khoản bị hack và cần lấy lại: https://www.facebook.com/hacked

Yêu cầu đổi tên Facebook: https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709

Tài khoản cá nhân bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907

Fanpage bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/167646843343666

Tài khoản quảng cáo bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090

Một số lưu ý khi liên hệ với facebook để được giải quyết nhanh hơn:

Bạn phải nêu vấn đề mình gặp phải thật dễ hiểu và có ảnh kèm theo để facebook có thể nhận biết vấn đề của bạn sớm nhất có thể.

Bạn không nên gửi vấn đề của mình vào các ngày cuối tuần vì nhân viên sẽ nghỉ vào cuối tuần.

Để hạn chế gặp phải các vấn đề và dễ dàng hơn khi giải quyết bạn nên tiến hành xác minh tài khoản và cung cấp đầy đủ các thông tin cho facebook để quá trình giải quyết vấn đề nhanh hơn.

Ngoài việc gửi mail bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng cuả facebook nhưng bạn không nên dùng cách này vì bất đồng trong sử dụng ngôn ngữ sẽ khó cho việc nêu vấn đề, và bạn cũng không thể cung cấp hình ảnh cho facebook bằng cách gọi điện.

Bạn có thể gọi điện tới Facebook theo số: (1) 1-800-694-2600 hoặc 1-800-601-0077

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng email để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến trang cá nhân cũng như fanpage.

Chúc bạn thành công!!!

Các bạn  cũng  có thể tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ để được chia sẻ thật nhiều kiến thức bổ ích các bạn nhé!

Xem thêm >> Marketing facebook hiệu quả

35 nhận xét

Hãy tham khảo những Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ để Facebook giúp bạn xử lý các vấn đề khó khăn mà bạn không thể giải quyết. Tham khảo ngay nhé!

Reply

Những cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ. Bài viết rất bổ ích đối với những người đang kinh doanh online trên facebook như mình. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

Reply

Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ bài viết rất hữu ích với các bạn kinh doanh online trên facebook hãy tham khảo ngay.

Reply

cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ, bài viết chia sẻ rất chi tiết về cách liên hệ với facebook bạn hãy đọc ngay nhé!

Reply

bài viết thật hữu ích giờ thì biết nhiều cách hơn đề liên hệ với facebook rồi :D
cảm ơn tác giả mong tác gải nhiều bài viết bổ ích hơn

Reply

Cảm ơn tác giả đã chia sẻ kiến thức. Đặc biệt là những lời khuyên, lời nhắc nhở và bài viết về: "Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ" cho chúng tôi. Chúc tác giả thành công trên con đường mình đã chọn!

Reply

Sài facebook thường lắm, ngày dính tận mười mấy tiếng trên đó... nên thường xảy ra sự cố... mất nick miết luôn.... giờ mất biết cách liên hệ facebook. cảm ơn bài viết nhé.

Reply

khi bắt đầu bán hàng online trên Facebook mình bị sự cố suốt luôn, may mà nhờ đọc được bài viết này mà "thoát" được, trong cái rủi có cái may.^^

Reply

Mình cũng đang kinh doanh online trên facebook nhưng chưa gặp sự cố, vô tình đọc được bài viết về yêu cầu facebook hỗ trợ khi gặp sự cố đã cho mình thêm nhiều kiến thức để xử lí nếu vấp phải

Reply

Mình gặp lỗi quảng cáo trên facebook và giờ đã biết được nguyên nhân đằng sau. giờ chỉ còn bước liên hệ để giải quyết thôi. Cảm ơn tác giả về bài viết.

Reply

gặp sự cố về facebook rồi lên google tìm kiếm cách giải quyết. Và bài viết cách liên hệ với facebook khi cần hổ trợ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Cám ơn admin nhé.

Reply

Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ quả thực rất bổ ích, bài viết quá chi tiết và cụ thể luôn. Lưu lại lúc cần thôi

Reply

Mình không biết vấn đề này cho đến khi đọc bài viết luôn đấy! Cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ tuyệt vời quá. Cảm ơn tác giả nhiều lắm.

Reply

mình đang gặp rất nhiều sự cố về những vấn đề trên facebook, cảm ơn đã chia sẽ những kinh nghiệm quý giá này, rất bổ ích và hữu dụng.

Reply

Mình sử dụng facebook cũng hay gặp các lỗi trên nhưng không biết cách liên hệ với facebook khi cần hỗ trợ. Bài viết này rất có ích, cảm ơn tác giả nhé.

Reply

FB chưa từng gặp rắc rối lần nào nên chưa để ý,với những cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ,mình sẽ lưu lại khi nào cần dùng thì vào xem ,cảm ơn tác giả đã chia sẻ

Reply

Đọc xong bài viết này mình đã biết cách liên hệ với facebook ra sao để được hỗ trợ, sau thời gian chờ đợi, page của mình đã quay trở lại do bị báo lỗi chạy quảng cáo trước đó, cảm ơn ad rất nhiều.

Reply

Khi mình gặp rắc rối trên facebook mình toàn dùng google tìm hướng giả quyết cả, có lẽ nên trực tiếp liên hệ với facebook khi cần hỗ trợ về facebook thì hơn. Cám ơn tác giả đã chia sẻ Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ.

Reply

MOA thật chu đáo! Mục số 4 trong bài viết tổng hợp đầy đủ các sự cố hay gặp và cách liên hệ với Facebook luôn rồi.

Reply

Mình đang tập chạy quảng cáo trên Facebook và khi chạy mình gặp rất nhiều sự cố như tài khoản bị khóa và không biết phải làm thế nào. Bài viết giúp mình biết cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố .Cảm ơn Ad

Reply

Cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ thì hay nhưng nếu qua tận Sin để hỗ trợ thì quá sức, dù sao cũng cảm ơn tác giả

Reply

Mình cũng thường xuyên gặp rắc rối khi đăng bài và đăng nhập tài khoản nhưng không biết cách liên hệ với facebook khi cần hỗ trợ. Bắt gặp được bài viết này thật may quá.Cảm ơn tác giả nhiều ạ

Reply

bài viết rất có ích nha mọi người đây là Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ các bạn nên xem để giải quyết khi mắc phải nhé

Reply

lâu nay vẫn hay gặp nhiều vấn đề với tài khoản và fanpage trên facebook ma thật sự không biết nên gặp ai để giải quyết. may là hôm nay đọc được bài viết cách liên hệ với facebook khi cần hổ trợ này đã giúp minh giải quyết tất cả

Reply

khi dùng facebook, mình có gặp phải một vài lỗi mà không biết khắc phục thế nào, nhưng giờ nhờ đọc được bài viết cách liên hệ với facebook khi cần hỗ trợ mình đã biết thêm rất nhiều. cảm ơn tác giả

Reply

mình cũng rất thắc mắc không viết cách để liên hệ facebook khi cần hỗ trợ, cám ơn tác giả bài viết rất bổ ích

Reply

tác giả có bài viết rất hay và cần thiết về cách liên hệ với facebook khi cần hỗ trợ, cảm ơn tác giá về bài viết

Reply

Cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ rất thú vị. Rất cảm ơn tác giả đã chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích thú vị như vậy.

Reply

cách liên hệ với Facebook khi cần hỗ trợ. Cám ơn AD đã chia sẻ bài viết này. Từ đây mình đã biết cách liên hệ với facebook rồi.

Reply

Bài viết rất có tâm, đã giúp mình biết cách liên hệ với facebook để giải quyết được vấn đề mình gặp phải với fanpage khi kinh doanh online. phải lưu bài viết lại đề phòng sau này sẽ sử dụng đến. Thanks Moa

Reply

phải lưu lại mới được, có lắm lúc cần mà không biết moi đâu ra. Chỉ sử dụng hết tính năng của facebook mới phát hiện ra những trang này và có tuyệt chiêu như vậy. Cảm ơn bài viết!

Reply

Bây giờ người người nhà nhà sử dụng facebook, bài viết này chia sẻ cách liên hệ với facebook khi cần hỗ trợ thật là hữu ích, cảm ơn ad!

Reply

Cảm ơn tác giả về bài viết , bây giờ đã hiểu làm thế nào để báo cáo cho Facebook khi mình gặp sự cố . tks all

Reply

Hãy cùng tham khảo những Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ.Facebook dạo này rất hay bị hack nên mọi người cẩn thận nhé

Reply

Bjan có vấn đề cần fb hỗ trợ nhưng chưa biết phải làm thế nào vậy hãy đọc ngay Cách Liên Hệ Với Facebook Khi Cần Hỗ Trợ đi nhé, sau khi đọc bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa rồi.

Reply

Đăng nhận xét