Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi

Làm chủ Facebook - làm chủ cuộc chơi


Bạn muốn sử dụng công cụ Facebook thành thạo và hiệu quả? Bạn muốn chính bạn làm chủ Facebook và điều khiển, thay đổi tùy chỉnh theo ý mình? Bạn muốn biết Facebook marketing online là gì? Hãy đọc ngay 10 ngày làm chủ Facebook mà “Khóa học bán hàng online trên Facebook” tại Cần Thơ tổng hợp dưới đây nhé!

Ngày 1: Xem và tìm hiểu

   Khóa học bán hàng online trên facebook tại Cần Thơ muốn các bạn lưu ý ngay ngày 1 này: Trước khi bắt tay vào 1 chiến dịch, bạn nên dành thời gian cho việc tìm hiểu cũng như xem xét cách đi, cách làm đối thủ và tất cả các trang bạn thích xem cách họ xây dựng 1 trang web ra sao. Từ đó cải thiện và hãy phát triển hơn họ.


làm chủ Facebook chỉ với Khóa học bán hàng online trên facebook tại Cần Thơ
Làm chủ facebook bằng những bước đơn giản

Có 3 bước: 

1. Truy cập đường link https://www.facebook.com/search 

2. Truy tìm page nào bạn muốn xem

3. Nhập tên/ sản phẩm cạnh tranh với mình xem cách thức họ làm như thế nào.

Khi đã vào được page của đối thủ, bạn sẽ làm những gì? 

Có 4 điều bạn nên làm dưới đây:

1. Trang đối thủ post gì? Làm gì? Hình thức nào mà học áp dụng

2. Fan hay tương tác gì? Để hình gì? Đăng video gì?

3. Làm thế nào để fan có thể post bài lên fanpage? Lượng người tương tác lại với bài post

4. Bố cục của trang đối thủ

Facebook marketing online là gì

Ngày 2: Tìm hiểu và thực hành

Sau khi tìm hiểu xong là đến với bước thực hành.

1 trang fanpage sống còn là khi bạn post bài liên tục, thường xuyên và có tương tác qua lại.
Bước tạo fanpage là bước quan trọng và cần có mà Khóa học bán hàng online trên facebook tại Cần Thơ  muốn nói đến đầu tiên. Fanpage là 1 thị trường đầy tiềm năng và sôi nổi, có rất nhiều người truy cập và tương tác qua lại làm đẩy mạnh việc thu hút mua bán sản phẩm. Tóm lại, sản phẩm sản xuất ra là nhờ vào nhu cầu – thị trường ra cả.

Có phải đến đây bạn đã biết được bạn cần phải làm gì rồi phải không?

1. Post mỗi ngày: Tối đa cho sự thường xuyên post bài là 3-4 bài/ ngày

2. Tập trung vào sự tương tác: Bạn nên khuyến khcihs mọi người tương tác càng nhiều càng tốt. 

3. Kêu gọi hành động: Câu dẫn dụ “Hãy like nếu thấy hay” “Share, comment nếu thấy đúng”

4. Đừng post sản phẩm thường xuyên: 20%.

 Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

Ngày 3: Tìm hiểu các thuật ngữ

Hãy cùng Khóa học bán hàng online trên Facebook  học thêm những thuật ngữ sau: 

Application/ Apps: ứng dụng tạo ra trên Facebook 

Edgerank: Thuật toán của Facebook xem mọi hoạt động của người nào đó trên Newsfeed.

Group: Những người vào 1 tập thể có cùng sở thích

Fan: Người dùng “thích” fanpage đó.

Friend: Kết bạn với nhau.

Friend list: Danh sách bạn bè.

Like: thích 1 bài post có nội dung nào đó.

Còn có rất nhiều thuật ngữ khác: network, news Feed; Open Graph, Page, tag, wall…


Ngày 4: Làm đẹp cho fanpage

Khóa học bán hàng online trên facebook tại Cần Thơ bật mí cho các bạn: trang trí fanpage là 1 yếu tố quan trọng đó các bạn biết không?

Ảnh đại diện/ ảnh bìa: phải thật sự độc đáo gây thiện cảm, đồng thời gắn liền với việc pr cho sản phẩm của mình.

Khóa học bán hàng online trên facebook tại Cần Thơ-làm chủ fb-làm chủ cuộc chơi
Làm đẹp cho fanpage

Làm đẹp cho fanpage là cách thu hút người dùng 

Avatar: Là ảnh nói lên cái fanpage, sản phẩm cốt lõi của mình. Bạn nên ghi dấu ấn của mình vào lòng user bằng cách để ảnh thật đẹp, thật ý nghĩa, làm sao cho họ nhìn ảnh là nhớ đến tên của mình. Đó là cách đi vào lòng người tiêu dùng 1 cách tự nhiên nhất.

Ngày 5: Tạo một list nội dung

Bạn nên dành thời gian cho đặt lịch bài post của mình như: Thứ 2 up sản phẩm

Thứ 3 up bài post hướng dẫn cách xài sản phẩm đó sao cho tốt, Thứ 4 up video liên quan sản phẩm… Có 1 lịch cụ thể sẽ khiến bạn có 1 kế hoạch hoạch định rõ ràng.


Ngày 6: Hiểu Edgerank và nghệ thuật tương tác

Facebook cung cấp 1 lượng lớn thông tin nếu bạn cần tìm. Facebook sẽ kiểm chứng, liệt kê cho bạn thông tin mà bạn cần. Việc click thường xuyên vào like, comment, share, tag sẽ giúp nội dung dễ dàng được hiện trên News feed của họ.

Một nội dung hay sẽ được facebook ưu tiên hiển thị trên top News feed, mặc dù có hàng nghìn câu chuyện mới được post lên

Ngay trên page của mình, bạn có thể biết được fan tương tác với page của mình như thế nào?

Ngày 7: Lên kế hoạch cho các sự kiện


Nên chú trọng vào việc lên 1 sự kiên, lời mời kêu gọi mọi người tham gia, vd Khóa học Facebook Marketing muốn cho các bạn hiểu hơn là:

Tung ra một sản phẩm, dịch vụ mới, tạo sự kiện cho mọi người chú ý biết đến hoặc tham dự.

Một bữa tiệc trực tuyến trên facebook

Livestream trực tuyến cho mọi người cùng thấy.

 Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

Ngày 8: Tổ chức cuộc thi


Tạo ra các cuộc khi online và event offline:
– Cuộc thi online gồm: vòng 1 trước tiên: bạn kêu gọi vote, hoặc like hoặc comment. Nó sẽ thúc đẩy người tham dự giới thiệu cuộc thi, sản phẩm của bạn đến bạn bè họ. Vòng 2: Tổ chức offline tổ chức sự kiện và trao giải thưởng.
Các sự kiện offline: bạn cần thu hút được lượng người tham gia, thời gian địa điểm và lên kế hoạch các cuộc thi, phần thưởng…

Ngày 9: Chạy facebook ads

Đây là quảng cáo xuất hiện trên facebook. Thường nằm ở cột phải trang News feed, profile hay bất cứ trang nào của facebook.
Quảng cáo hướng đến nhiều đối tượng: giới tính, độ tuổi, vị trí, mục đích, sản phẩm, dịch vụ,… nhằm hướng đến cho người dùng tìm kiếm ra được kết quả mau chóng, cũng như là gợi ý cho họ hướng đến cái cần tìm.

Ngày 10: Đánh giá hiệu quả

Khi đã làm xong các bước trên, phần cuối cùng mà Khóa học Facebook Marketing nhắc nhở các bạn là nên chú trọng vào Facebook Insight. 
Đây là 1 công cụ đắc lực cho bạn nghiên cứu, xem số liệu tương tác bài viết, nhằm điều chỉnh cải thiện trong quá trình làm chủ fanpage.

Trên đây là những kiến thức mà các học viên, giảng viên tại Khóa học Facebook Marketing đã rút ra được. Vậy bạn đã bắt tay vào làm và thực hiện thành công chưa? Nếu chưa hãy đi học hỏi tận mắt, làm tận tay ngay tại Học viện Moa với khóa học bán hàng online trên Facebook tại Cần Thơ bổ ích và thú vị này nhé!

Chúc các bạn thành công!

39 nhận xét

Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi. Các bạn có muốn biết bằng cách nào không? Tham khảo ngay bài viết để làm chủ cucộ chơi tốt cùng MOA nhé!

Reply

Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi thôi các bạn, đặc biệt đối với các bạn có đam mê về kinh doanh Facebook. Hãy tham khảo ngay bài viết nhé!

Reply

Các bạn muốn làm chủ facebook - làm chủ cuộc đời đam mê kinh doanh online trên facebook vậy hãy tham khảo ngay bài viết này.

Reply

cùng MOA làm chủ Facebook, làm chủ cuộc đời, Hãy đăng ký ngay chon mình khóa học kinh doanh online uy tín và chất lượng hàng đầu này nhé moin người!

Reply

cùng MOA làm chủ facebook làm chủ cuộc chơi với các kiến thức về marketing online nhé các bạn

Reply

Mình đang thực tập tại đây, thấy ở đây công việc giao cũng nhiều và Moa sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng dich vụ đâu. Mạng xã hội ngày càng phát triển, trên thế giới có hơn 3 tỉ người người sử dụng Facebook, Việt Nam hơn 35 triệu dân sử dụng. Nếu bạn làm chủ được Facebook thì còn điều gì phải nói nữa. Lên kế hoạch và chiến nào! chúc anh chị em thành công.

Reply

Nghe tiêu đầ là hấp dẫn rồi... thời đại giờ ai kinh doanh mà dám bỏ qua facebook là sai lầm lớn. đúng là làm chủ facebook, làm chủ cuộc chơi. Moa nói đúng.

Reply

Thời đại công nghệ hiện đại, tôi thấy hầu như Facebook làm chủ con người rất nhiều. Nhưng tôi suy nghĩ khác họ, Facebook chỉ là công cụ, ai dùng đúng cách sẽ làm chủ được nó, như câu nói đầu bài làm chủ Facebook-làm chủ cuộc chơi.

Reply

Giờ mình mới thấy làm chủ facebook để kinh doanh Online là không đơn giản chút nào. Nhờ bài viết mình đã biết cần làm đẹp thêm trang fanpage của mình và post bài nhiều hơn.

Reply

Cùng Moa làm chủ facebook, làm chủ cuộc chơi. Mình đang thực tập ở được 2 tuần rồi và cảm thấy mọi thứ đều ổn. Nên nhớ nếu bạn muốn vào Học Viện Moa bạn phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bởi vì tại Moa việc rất là nhiều.

Reply

khoá học Cùng MOA làm chủ facebook làm chủ cuộc chơi đã giúp đỡ cho mình rất nhiều trong công việc. Tại MOA luôn được các anh chị hổ trợ hết mình, nên thành quả của mình rất cao. Cám ơn MOA ạ.

Reply

Cuộc chơi do bạn tạo ra, bạn có muốn cùng moa làm chủ Facebook và là chủ cuộc chơi do mình tạo ra không? Hãy đến với MOA nhé, tối đã được trải nghiệm tại môi trường chuyên nghiệp này rồi đấy!

Reply

ngta nói chả sai mà biết người biết ta trăm trận trăm thắng mà :)) Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi nếu bạn thích hãy tham gia ngay đi nè

Reply

cảm ơn bài viết đã chia sẽ cho tôi những kinh nghiệm hữu ích, và rất hữu dụng cho tôi khi đang tập tành kinh doanh trên facebook. cảm ơn tác giả!

Reply

Bài viết rất hay. Mình sẽ thử đăng ký 1 khóa tại MOA để "cùng MOA là chủ facebook, làm chủ cuộc chơi"!

Reply

đúng với tên gọi của bài viết làm chủ Facebook - làm chủ cuộc chơi ,hiểu về FB là vấn đề quan trọng trước khi kinh doanh online .Tuy nhiên mình còn chưa hiểu mấy về vấn đề :Edgerank và nghệ thuật tương tác.Mong sẽ có bài viết rõ hơn về vấn đề này

Reply

Rất nhiều người đã tận dụng tài khoản facebook để bán hàng online và đã thành công, làm chủ facebook sẽ giúp chúng ta kết nối được nhiều bạn bè và có thể kiếm thêm thu nhập nữa.

Reply

Để sử dụng bất cứ công cụ nào tạo được lợi ích cho mình thì mình phải hiểu biêt sâu sắc và biết cách sử dụng công cụ ấy thật nhuần nhuyễn. Để sử dụng facebook tốt cho việc kinh doanh thì ta phải biết thật rõ về nó. Bài Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi giải thích thật sâu săc vấn đề này.

Reply

Có bạn nào học ở MOA chưa vậy? Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi là khóa học hay sao? học phí mắc không v mấy bạn?

Reply

Ad có thể cho mình thêm thông tin về khóa học bán hàng online trên Facebook tại Cần Thơ ko? Mình đang muốn tham học khóa học làm chủ Facebook này.

Reply

mình cũng đang thắc mắc về khóa học cùng MOA làm chủ facebook làm chủ cuộc chơi là như thế nào. ad có thể liên hệ mình không. cám ơn

Reply

bao nhiêu người muốn kinh doanh ở facebook nhưng không có chiến lược cụ thể, Tham gia khóa học cùng MOA làm chủ cuộc chơi để nhanh chóng làm chủ facebook cho việc kinh doanh của mình

Reply

Nếu là người kinh doanhlĩnh vực online, tôi nghĩ bạn sẽ không hối hận khi cùng MOA làm chủ facebook-làm chủ cuộc chơi đâu ạ. Hãy tham gia khóa học để thực hiện điều đó cùng mình đi các bạn

Reply

Cùng MOA làm chủ facebook, làm chủ cuộc chơi thôi nào các bạn ơi! Cảm ơn tác giả nhiều lắm

Reply

Cảm ơn Moa đã viết bài viết này. Từ nay, mình phải làm chủ cái facbook của mình để làm chủ cuộc đời mình. Không thể lạm dụng, mà cũng không thể "thảo mai" với cái facebook được.

Reply

khóa học bán hàng online trên facebook hay đấy nhờ bài viết này ma mình tự tin lên hẳn trong việc bán hàng trên facebook. minh khuyên các bạn nên dăng ky học 1 khóa tai MOA rất cso ích

Reply

Giờ ai cũng xài Facebook hết rồi mà không biết làm chủ Facebook thì lạc hậu lắm. Bài này mình thấy hay nhất là đoạn về thuật ngữ.

Reply

Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi Ai cũng tò nò giống mình thì vào xem bài viết này nhé

Reply

Làm chủ Facebook - làm chủ cuộc chơi dành cho ai đang bán hàng online . Rất hữu hiệu và lợi ích nhé cảm ơn tác giả về bài viết này nhiều

Reply

cúng Moa làm chủ Facebook, làm chủ cuộc chơi bài biết rất chi tiết về cách làm những người bán hàng online trên facebook

Reply

Cùng moa làm chủ facebook làm chủ cuộc chơi. cho mình biết thêm trung tâm đào tạo seo tốt ở cần thơ

Reply

cảm ơn tác giả bài viết cùng moa làm chủ facebook làm chủ cuộc đời. bài viết rất bổ ích , chi tiết và thú vị. ai muốn tìm hiểu thì tham khảo bài viết nhé.

Reply

cùng moa làm chủ facebook, làm chủ cuộc chơi thực sự rất bổ ích cho những ai đang kinh doanh trên facebook. cảm ơn tác giả nhiều lắm

Reply

cảm thấy còn nhiều thứ chưa biết, cần phải hoàn thiện khi mình kinh doanh bằng facebook quá. rất tiếc là mình ở quá xa MOA. Cám ơn MOA với bài viết làm chủ facebook, chúc trung tâm ngày càng phát triển

Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Làm chủ Facebook - làm chủ cuộc chơi.
Mình đã và đang làm chủ trên facebook nhưng khi đọc bài này còn có nhiều điều mình chưa biết quá, cám ơn AD đã giúp mình thêm hiểu rõ về facebook nhé

Reply

Hôm nay mới thật sự biết ý nghĩa của facebook, làm thế nào để làm chủ được facebook, cảm ơn tác giả về bài viết rất nhiều .

Reply

Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi nên đọc đi bạn ơi hay đó. Nếu bạn đang kinh doanh online trên facebook mà chưa biết gì.

Reply

Bạn đã làm chủ một shop áo quần hay một quán ăn nhưng chưa biết làm chủ facebook như thế nào vậy hãy Cùng MOA Làm Chủ Facebook - Làm Chủ Cuộc Chơi để biết được nhiều hơn cách làm chủ nào.

Reply

Đăng nhận xét