Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Facebook

Tìm Hiểu Về Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Trên Facebook


Khi các bạn học facebook marketing chắc hẳn hằng ngày các bạn đã lướt facebook rất nhiều lần,đương nhiên các bạn sẽ phát hiện hàng trăm mẫu quảng cáo khác nhau .Vấn đề được đặt ra ,nhiều mẫu quảng cáo như vậy ,  làm thế nào để quảng cáo của các bạn được khách hàng yêu thích ?
 Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ
 Đọc thêm thông tin cần thiết về Sales Page tại đây

sale page


Bạn đang theo học facebook marketing , bạn cảm thấy điều gì đã làm nên thành công của bài viết này 

-Những người viết bài quảng cáo này đã tìm hiểu rõ ràng  về khách hàng mục tiêu mà mình cần hướng tới là chị em văn phòng , sinh viên , học sinh và những người có sở thích ăn vặt và quảng cáo sản phẩm theo đúng với nhu cầu của họ

-Sử dụng lối viết lôi cuốn người đọc và biết cách dẫn dắt cảm xúc khi mô tả miếng cơm cháy rất hấp dẫn 

-Hình ảnh sinh động đẹp mắt gợi cảm giác thèm ăn của khách hàng

Dưới đây là những lưu ý khi viết 1 bài quảng cáo , để học facebook marketing tốt hơn các bạn nên lưu ý các vấn đề này 

1.Hãy xác định khách hàng mục tiêu của bạn 


+Khi muốn viết 1 bài quảng cáo được khách hàng yêu thích thì điều mà các bạn cần lưu ý là tìm hiểu kỹ càng về đối tượng sẽ đọc quảng cáo là ai?

+Phải luôn trả lời các câu hỏi nếu bạn muốn viết 1 bài quảng cáo tốt khi học facebook marketing
khách hàng bạn hướng tới là nam hay nữ?

+Nghề nghiệp của họ ?

+Độ tuổi mà bạn hướng tới 

+Địa điểm mà họ đang sống .

Khi học facebook marketing hãy lưu ý , mỗi khách hàng khác nhau thì sẽ có bài viết  khác nhau 

Sinh viên thì nhanh , rẻ , người đi làm thì cần chi tiết , cụ thể ,…

Nếu bạn bỏ qua điều này thì bài quảng cáo của bạn đã thất baị một nửa

2. Bắt đầu viết bài 


Khi học facebook marketing một bài quảng cáo cần có 2 phần 

-Phần nội dung text

+Với phần test thứ thu hút khách hàng đầu tiên là tiêu đề

Phần tiêu đề rất quan trọng : hằng ngày khi lướt facebook khách hàng sẽ nhìn thấy rất nhiều bài quảng cáo khác nhau .Cho nên tiêu đề của bạn phải hấp dẫn , đủ sức gây tò mò để kéo khách hàng ở lại với bạn 

Dưới đây là một số cách đặt tiêu đề:

+Sử dụng câu mệnh lệnh , yêu cầu

+Sử dụng số liệu

+Tạo câu hỏi gây sự tò mò 

+Sử dụng ca dao, tục ngữ, châm ngôn 

+Làm thế nào …?tại sao…?

+Đánh vào khó khăn của khách hàng

+Theo cấu trúc bỏ lửng, tạo cảm giác thiếu hụt

Khi học facebook marketing hãy chú ý , có thể dùng hashtag theo kiểu:# như_thế_này_nè để tạo màu xanh và giúp nổi bật.    Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

-Nội dung chính

Có rất nhiều cách để các bạn học facebook marketing xây dựng phần nội dung điều này phụ thuộc vào mức độ sáng tạo của bạn .

Có 2 cách gián tiếp và trực tiếp

-Gián tiếp: các bạn học facebook marketing nên đề ra một câu chuyện từ từ dẫn khách hàng đến mục đích của bạn 

Cần có đầy đủ các ý sau đây trong một câu chuyện

_Nhân vật chính

_Biến cố

_Diễn biến

_Giải pháp

_Hãy trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng

Để giới thiệu trực tiếp bài viết của bạn cần có các yếu tố

+Tên, đặc tính sản phẩm

+Bạn có gì khác so với các đối thủ cạnh tranh

+Cam kết với khách hàng

+Kêu gọi hành động

+Thông tin liên hệ để bạn mua hàng

Lưu ý để quảng cáo hấp dẫn hơn bạn có thể thêm các chương trình giảm giá , khuyến mãi để kích thích khách mua hàng

-Dùng hashtag để làm nổi bật nội dung cần nhấn mạnh 

-Bạn nên biết có một thứ không thể thiếu cho một bài quảng cáo khi học facebook marketing là hình ảnh

-Cố gắng đầu tư để tạo những hình ảnh riêng biệt . Bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để chụp sản phẩm nếu không đủ điều kiện 

-Đừng lấy hình ảnh sẵn trên mạng và của người khác 

-Hãy sử dụng video.Facebook đang ưu tiên cho video nên nó sẽ tốt hơn so với một bài viết về hình ảnh . một video chỉ cần 15s đến 1 phút

-Sử dụng ảnh động để làm quảng cáo 

Khi học facebook marketing có thể bạn không hiểu rõ và không biết khách hàng của bạn thích những mẫu quảng cáo như thế nào .

Cho nên bạn có thể tạo ra 2-3 mẫu quảng cáo để test  và chọn ra mẫu quảng cáo tốt nhất

Hãy cùng viết thử một bài quảng cáo facebook nào.

Để được hỗ trợ tốt hơn, các bạn có thể tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ.  Chúc bạn thành công. 


39 nhận xét

Cách viết một bài quảng cáo trên Facebook hiệu quả nhất là gì? Tham khảo ngay bài viết để có kiến thức bổ ích, giúp việc kinh doanh đạt kết quả tốt hơn.

Reply

Cách viết một bài quảng cáo trên Facebook hiệu quả nhất bao gồm những phương pháp nào? Hãy tham khảo bài viết ngay để biết cách viết bài PR hay nhé!

Reply

Cách viết một bài quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất các bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để việc viết bài hiệu quả hơn.

Reply

bạn đã biết cách viết một bài quảng cáo trên facebook như thế nào cho hiệu quả? bài viết chia sẻ rất chi tiết về cách viết bài quảng cáo sao cho hiệu quả thu hút khách hàng mục tiêu nhiều hơn.

Reply

theo quan điểm cá nhân của mình về cách viết quảng trên facebook quan trọng nhất vẫn là xác định mục tiêu, vì bạn phải biết mình đang viết về vấn đề gì? cho ai? mang lại điều gì cho người đọc? có như thế thì bài viết của bạn mới nhắm thẳng đến khách hàng mục tiêu. Chúc anh chị em thành công.

Reply

Cách dẫn dắt cảm xúc của khách hang hết sức quan trọng.Kế đó là những từ ngữ mạnh để tác động đến cảm xúc của họ.

Reply

Lên Fcaenook lúc nào cũng thấy nhan nhãn quảng cáo, mới kinh doanh cũng thắc mắc sao làm vậy được. Giờ hiểu được rồi.

Reply

Thật sự đang đau đầu về vấn đề viết một bài quảng cáo trên Facebook, mình đang kinh doanh online Facebook mặt hàng đồ thủ công mỹ nghệ, đọc bài này cũng hiểu được ít nhiều, có cao thủ nào hướng dẫn mình vài chiêu không?

Reply

Đối tượng khách hàng mục tiêu là rất quan trọng trong bài viết quảng cáo trên Facebook, vì mạng xã hội này rất lớn và bao phủ tất cả mọi thành phần, tầng lớp. Cho nên cần xác định kĩ để bài viết quảng cáo đạt được hiệu quả cao.

Reply

Cảm ơn Moa về bài viết hướng dẫn cách viết một quảng cáo trên facebook. Tuy nhiên vẫn cảm thấy hơi chung chung, nếu được ad có thể cung cấp một số bài viết mẫu hay cho thằng em tham khảo được không? Thank!

Reply

cách viết một bài quảng cáo trên facebook của MOA hướng dẫn rất chi tiết và giúp đỡ mình rất nhiều. MOA luôn mang đến những kiến thức hữu ích. Cám ơn admin nha.

Reply

Mình đã từng rất mệt mỏi trong cách viết một bài quảng cáo trên Facbook trước đây. Nhưng mọi thứ đã thay đổi sau bài viết này. Cảm ơn tác giả rất nhiều.

Reply

cảm ơn chia sẻ về Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Facebook =)) nó rất bổ ích

Reply

mình đang rất thắc mắc cách để thu hút khách hàng trên facebook theo dõi những bài đăng của mình. qua bài viết này mình đã có được 1 kinh nghiệm để "dụ" khách hàng rôi. Cảm ơn MOA.

Reply

Mình cứ thắc mắc sao Cơm Cháy Rộp Rộp có cách viết một bài quảng cáo trên facebook rất hay, thì ra là hợp tác với MOA.

Reply

mình đang tìm hiểu về cách viết một bài quảng cáo trên Facebook,tình cờ đọc bài viết này mình đã viết được 1 bài quảng cáo ,cảm ơn tác giả rất nhiều

Reply

Mình thường không để ý đến bố cục của bài viết, khi có ý tưởng thì viết tôi, không nghĩ một bài quảng cáo trên facebook cũng có quy chuẩn riêng để thu hút khách hàng, mình sẽ cố gắng áp dụng, cảm ơn ad

Reply

Quảng cáo trên facebook là một điều cần thiết trong kinh doanh online. Mình đang rất muốn nắm vững vấn đề này và may mắn thay khi gặp được bài viết này. Bài viết về Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Facebook rất thiết thực, xin cảm ơn tac giả.

Reply

Cám ơn bài viết Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Trên Facebook đã giúp mình hiểu rõ sâu và rộng về quảng cáo trên facebook, bắt đầu bằng những thứ đơn giản nhất.

Reply

Để thu hút sản phẩm của bạn trên Facebook thì phải nắm được cách viết một bài quảng cáo trên Facebook thật ấn tượng. Bài chia sẻ rất chi tiết và dễ hiểu .Cảm ơn Ad

Reply

cám ơn ad đã chia sẻ. mình sẽ áp dụng cách này và viết thử một bài đăng quảng cáo trên facebook cho sản phẩm của mình hiện đang kinh doanh.

Reply

Đọc xong bài viết thấy cách mình viết một bài quảng cáo trên Facebook trước giờ còn nhiều thiếu sót quá, chỉ viết theo cảm hứng là chính. Ai ngờ đâu nên làm theo bố cục hẳn hoi như thế này!

Reply

cứ nghĩ đơn giản nhưng hóa ra viết một bài quảng cáo trên facebook nó không đơn giản như vậy, phải xem lại khả năng của mình thôi

Reply

Làm admin fanpage thì cách viết một bài quảng cáo trên facebook rất quan tronhj, cảm ơn chia se của tác giả!

Reply

Mình mới lập trang bán hàng online đang tham khảo cách viết một bài quảng cáo trên facebook là như thế nào. Giowf thì minhf đã rõ hơn rồi.Cảm ơn tác giả

Reply

Mình hay ngờ ngợ về cách viết SEO và viết bài PR. Vì 2 cái nó tương tự nhau nhưng hôm nay đọc bài này mình biết cách viết bài PR như thế nào rồi và biết phân biệt bài SEO, bài PR nữa.

Reply

viết 1 bài quảng cáo trên facebook thật ra mà nói thì không khó nhưng viết làm sao hay thì không đơn giản bài viết khá bổ ích cho việt bán hàng onlinr trên facebook

Reply

Tưởng đâu mình biết viết một bài quảng cáo trên facebook rồi ai ngờ bị sếp chê thôi rồi. Đọc xong bài này mới biết mình chă biết gì. Phải thực hành thôi.

Reply

Cách viết một bài quảng cáo trên Facebook hiệu quả nhất là như thế nào? cùng vào xem bài viết dể hiểu rõ hơn nè

Reply

Tìm Hiểu Về Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Trên Facebook dành cho ai đang bán hàng online . Rất hữu hiệu và lợi ích nhé cảm ơn tác giả về bài viết này nhiều

Reply

mình cũng gặp rất nhiều khó khăn khi viết quảng cáo trên Facebook vì không biết phải bắt đầu từ đâu, làm như thế nào cám ơn tác giả bài viết nhá

Reply

cảm ơn tác giả viết bài: cách viết một bài quảng cáo trên facebook mà cho mình biết thêm những kiến thức bổ ích

Reply

Mình đã viết rất nhiều bài quảng cáo facebook nhưng chưa thật sự hấp dẫ và thành công. cảm ơn tác giả đã chia sẻ cách viết bài quảng cáo trên facebook

Reply

mình mới bắt đầu kinh doanh trên facebok. nhờ đọc bài viết về cách viết quảng cáo trên facebook mà việc kinh doanh của mình được cải thiện nhiều. cảm ơn tác giả

Reply

Đang học kiến thức marketing để kinh doanh online. Đọc xong bài viết mình đã hiểu hơn về caách viết quảng cáo trên facebook sao cho hấp dẫn. Cám ơn MOA về những bài viết hay, mình thực sự đã đọc kỹ từng câu một.

Reply

Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Trên Facebook thật hữu ích. Mình đã áp dụng và mong chờ đạt kết quả tốt như mong đợi. Cám ơn AD nhiều.

Reply

Hôm nay mới thật sự biết cách viết một bài viết quảng cáo facebook, làm thế nào để làm chủ được facebook, cảm ơn tác giả về bài viết rất nhiều .

Reply

Bạn nào mà đang kinh doanh online online trên facebook thì nên đoc Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Facebook đi nè, hay và hiệu quả lắm đó.

Reply

Bạn nào muốn học hỏi kinh nghiệm về content nhưng chưa biết nhiều về Cách Viết Một Bài Quảng Cáo Facebook vậy thì bài viết này là hướng đi đúng cho bạn, hãy đọc nó đi bạn sẽ thấy điều thú vị.

Reply

Đăng nhận xét