Tăng 200% Doanh Thu Sau Khóa Học SEO Tại Quận 2


Khóa học SEO tại quận 2 chuyên nghiệp



Khóa học SEO tại quận 2 chuyên nghiệp, MOA đi đầu trong việc cầm tay chỉ việc sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu và làm được. Bạn sẽ được thực hành trên chính sản phẩm của bạn hoặc dự kiến kinh doanh.
Trong quá trình học tập tại MOA , chúng tôi  sẽ  cho bạn thực hành 70% và lí thuyết 30%. Chúng tôi cam kết hỗ trợ lâu dài cho đến khi bạn không cần MOA nữa.
Chúng tôi luôn mong muốn và khát khao được “ Huấn luyện và chia sẻ những kiến thức marketing online ứng dụng cho các bạn có khát khao làm giàu trên Internet” đó là sứ mệnh của MOA. 

SEO làm công việc gì?

Khóa học SEO tại quận 2 đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho học viên khi tham gia học tại MOA:
  + Học viên đối tượng là sinh viên và học sinh trung tâm sẽ được giảm học phí.
  + Nếu học viên đăng ký theo nhóm 4-5  người thì trung tâm sẽ giảm 10- 20 % cho học viên.
+ Khóa học SEO tại trung tâm bạn sẽ được tham gia hội thảo SEO Copywriting cùng chuyên gia SEO.
Để thuận tiện và đảm bảo chất lượng giảng dạy ,chúng tôi có một vài yêu cầu đối với học viên :  
Học viên cần đảm bảo số lượng buổi học tối thiểu 80% tại trung tâm

Từng học viên phải hoàn thành bài tập được giao và đạt được mục tiêu học tập.
Từng học viên thực hành theo sự hướng dẫn của giáo viên của trung tâm của chúng tôi


Đội ngũ MOA đều được trưởng thành qua các “trận mạc”  trên thương trường thông qua môi trường Internet với kinh nghiệm hơn 8 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực đào tạo SEO đi đầu trong việc đào tạo cầm tay chỉ việc. Chương trình đào tạo SEO là mới nhất theo chuẩn cuả google và phù hợp với công cụ tìm kiếm như Bing và Coc Coc,..

 Nội dung đào tạo SEO website tại MOA:


Tại sao bạn chọn khóa học SEO tại quận 2?

Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn các công cụ nghiên cứu về SEO, cách sử dụng từ khóa hợp lý trong nội dung mà không vi phạm quy định của công cụ tìm kiếm, đào tạo SEO web miễn phí sẽ được hướng dẫn phân tích mức độ cạnh tranh của các từ khóa. Học viên sẽ hiểu được tại sao không cần phải sợ cạnh tranh với các thương hiệu lớn, cách xác định thời gian biểu phù hợp để cải tiến thực trạng một cách tốt nhất ở những mức độ phức tạp khác nhau, khóa học đào tạo SEO web miễn phí sẽ giúp bạn cách SEO Onpage và SEO Offpage.
Có khoảng 48% dân số sử dụng internet và khoảng 46 triệu người truy cập internet hằng ngày xếp hạng thứ 6 tại khu vực Châu Á. Có 90% họ dùng google để tìm kiếm thông tin và sản phẩm cần mua. Do đó, một công ty muốn bán được nhiều sản phẩm thì cần có 1 website để giới thiệu sản phẩm và cần SEO website đó lên top.

Vì sao website của bạn cần lên top?

      Khi website của bạn lên top, bạn sẽ bắt kịp xu hướng và vượt xa đối thủ cạnh tranh, giúp khẳng định thương hiệu của bạn trên thị trường về uy tín và chất lượng, cũng như tăng doanh thu .
Khóa học SEO tại quận 2  hiện tại của chúng tôi với rất nhiều ưu đãi về học phí. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những cho bạn những kiến thức cũng như những kinh nghiệm vô giá xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Cam kết sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể tự kinh doanh chính dự án của mình  cũng như niềm đam mê mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ bạn cho đến khi bạn không cần MOA nữa.

Mọi thắc mắc về khóa học hay chương trình đào tạo SEO liên hệ

Hotline: 0913 881 343 

11 nhận xét

tôi đang ở quận 2 và đang tìm chổ nào gần nhà để học SEO thì tìm được Khóa học SEO tại quận 2, mình sẽ tham gia khoa học này

Reply

Đã học khóa học seo tại quận 2 của trung tâm. Và kết quả doanh thu bán hàng của mình trước và sau học nó tốt hơn rất nhiều. Các bạn nào có nhu cầu nên thử

Reply

đậy quả là một khóa học mà tôi đang tìm kiếm, khóa học seo tại quận 2 vừa thuận tiện, vừa đáp ứng nhu cầu của tôi

Reply

Cho em hỏi về các chương trình khuyến mãi với ạ. Khi em đăng kí khóa học SEO với 4 bạn của em (đều là sinh viên) thì sẽ được nhận những ưu đãi như thế nào thế? Em rất thích chương trình học tại MOA nên có rủ bạn bè theo học khóa SEO này, nếu có đi kèm với nhiều ưu đãi thì quá tốt <3 Học viện tư vấn giúp em nhé <3

Reply

hồi đó thuê cái mặt bằng chỗ mặt tiền Q2 gần khu Thảo Điền mở shop bán mà phí mặt bằng cao quá trụ không nổi, xong chuyển qua bán online luôn :)) hồi đó hỏi thử thấy rẻ nên tham gia :))) giờ thấy lựa chôn đúng đắn ghê

Reply

Mình có người thân ở quận 2 rất đam mê về SEO nhưng chưa tìm được nơi học uy tín. Sau khi tìm hiểu bài viết mình cảm thấy MOA thực sự là một môi trường vừa thuận lợi vừa chuyên nghiệp có thể đáp ứng tốt như cầu học tập của mọi người nói chung và về SEO nói riêng. Chúc học viện ngày càng thành công và phát triển!

Reply

nghe hấp dẫn quá nhỉ, mình phải thử ngay một khóa học mới được, nhưng mà trước giờ mình không rành về lĩnh vực này, liệu có sao không nhỉ

Reply

Bây giờ hầu như ai cũng muốn kinh doanh Online vì nó phát triển quá mà. Mình cũng vậy, đang tập tành kinh doanh Online nhưng cũng chưa vào đâu hết. Đọc bài về khóa học SEO ở MOA mà mình như được truyền lửa vậy. Muốn làm tốt trước hết phải có kiến thức đã và mình nghĩ răng khóa học SEO ở Học viện MOA này sẽ giúp mình phát triển hơn về kinh doanh Online.

Reply

Yêu cầu khóa học SEO có vẻ khắt khe, nhưng như thế sẽ giúp học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học viên còn có ưu đãi cho sinh viên nữa :)

Reply

Mình là học viên cũ của khóa học SEO tại Moa. Mình rất thích và hài lòng về kiến thức mà khóa học SEO đem lại. Lúc đầu mình cũng hơi ái ngại về khóa học SEO tại học viện vì nó là miễn phí nhưng giờ mình thật sự tin tưởng vào MOa.

Reply

Khóa học SEO tại quận 12 cảm thấy rất phù hợp với mình, mình đang ấp ủ rất lâu về việc tự kinh doanh riêng. hy vọng sau khóa học SEO này mình sẽ kiếm thật nhiều tiền để trang trải cho cuộc sống.

Reply

Đăng nhận xét