Bài SEO Mẫu Cho Người Mới Bắt Đầu

Một bài viết như thế nào được gọi là chuẩn SEO, một bài SEO hay thì cần đạt những tiêu chuẩn gì?
Đây hẳn là 2 câu hỏi được các bạn mới bắt đầu viết SEO hay mới bắt đầu học SEO cơ bản rất băn khoăn và trăn trở. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn viết SEO thông qua bài SEO mẫu được hàng triệu bạn đọc quan tâm dưới đây.

Bài SEO mẫu siêu hiệu quả

Bài SEO mẫu cho những người mới bắt đầu

Viết là một cách truyền tải nội dung cực kì tốt cho người đọc. Trong SEO cũng vậy, SEO content chuẩn là một trong những tiêu chí để website của bạn có thể lên top với google và hơn hết là thu hút người đọc.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể viết nội dung tốt ngay từ bước đầu tiên tập tành làm SEO. Vì vây, bài SEO mẫu chuẩn phải bao gồm các tiêu chí nào, tôi sẽ hướng dẫn bạn làm tất cả điều đó trong bài viết hôm nay.
Bài SEO mẫu cho những người mới bắt đầu biết đi


Bài SEO mẫu chuẩn SEO: Chuẩn từ khóa
Bài SEO mẫu chuẩn, tốt là bài viết có quy chuẩn từ khóa nghiêm ngặt. Chẳng hạn, với bài viết về đào tạo SEO tại địa chỉ https://www.moa.edu.vn/huong-dan-cach-viet-bai-chuan-seo-va-ban-hang-tot là một trong số những bài SEO mẫu có độ chuẩn xác rất cao về từ khóa.
Khoảng 3 – 5 dòng sẽ có một từ khóa được in đậm, in nghiêng, gạch chân, để size chữ lớn hơn… Những sự khác biệt tạo nên mục đích chung là để nổi bật từ khóa và thuận lợi hơn cho việc thăng hạng tìm kiếm.

Bài SEO mẫu chuẩn: Chuẩn độ dài

Chuẩn độ dài cũng là một phần quan trọng trong mỗi bài SEO mẫu. Độ dài của một bài viết dao động trong khoảng từ 450 từ đến 800 từ là thích hợp nhất. Xen kẽ nội dung là từ khóa được chèn với mật độ 3-5% trên tổng số chữ

Học seo cơ bản

Độ dài của các đoạn phải được lùi dòng, nhấn nhá rõ ràng. Đối với từng danh mục trong một bài viết chỉ nên từ 200-300 từ, tránh dài dòng, không thoát ý, làm rối người đọc. Nên chứa từ khóa ở đầu danh mục nhằm tập trung làm sáng tỏ ý chính

Bài SEO mẫu chuẩn: Chuẩn nội dung

Bai SEO mẫu chuẩn nôi dung

Các bài SEO mẫu chuẩn cần phải có nội dung hợp lý, độc đáo và update liên tục. Bởi lẽ, tuy mục đích chính của việc viết bài viết mẫu chuẩn SEO là để thăng hạng tìm kiếm cho website trên Google.
Nhưng lượng tương tác tốt của khách hàng đối với nội dung mới là thành công của người viết. Nội dung càng mô tả chi tiết sản phẩm càng cung cấp lượng thông tin tốt nhất cho người đọc.

Bài SEO mẫu chuẩn: Chuẩn trình bày
cách viết bài seo chuẩn là gì ?


Bên cạnh nội dung thì yếu tố trình bày cũng là một điều quan trọng trong bài SEO mẫu chuẩn. Phần nội dung hay kết hợp với trình bày bắt mắt luôn luôn thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý của người đọc hơn nhiều so với việc mộtbài viết mẫu chuẩn SEO coi nhẹ phần trình bày.

Bài SEO mẫu tốt nhất bao gồm cả clip, hình ảnh và sự nhấn nhá font chữ.

Bài SEO mẫu chuẩn: Phối hợp các yếu tố trên

Để tạo nên được bài SEO mẫu chuẩn phù hợp, mỗi tác giả cần phải linh hoạt phối hợp tất cả những yếu tố trên để đạt được hiệu quả cả về mặt thăng hạng tìm kiếm lẫn thu hút khách hàng.

Có được bài SEO mẫu chuẩn hoàn toàn không phải là việc dễ dàng. Bạn cần phải thực sự để tâm để viết được bài chuẩn SEO đạt hiệu quả tốt.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn viết một bài chuẩn Seo như thế nào, hi vọng bài viết này có thể giúp đỡ phần nào cho các bạn mới bắt đầu học về SEO.

Các bạn có thẻ tham khảo thêm về các khóa học SEO tại học viện MOA để được hướng dẫn nhiều hơn, chi tiết hơn qua đường dây nóng: 0903 488 343.

Chúc các bạn thành công!


Đăng nhận xét