Khóa Học Kinh Doanh Online Hiệu Quả

Khoá học kinh doanh online mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn


Việc bán hàng bằng Internet ngày càng được rất nhiều người ưa chuộng đến. Bởi sự tiện dụng và nhanh chóng tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách khác nhau của nó. Nhưng làm thế nào để kinh doanh Online hiệu quả? Tại sao có người thành công trong lĩnh vự này nhưng cũng có người vẫn chưa? Cách nào để tăng doanh thu so với hiện tại lên 20% đến 30% một cách nhanh chóng?


1. 6 yếu tố cơ bản để bán được sản phẩm

Giá cả hợp lý.
Thông tin sản phẩm đầy đủ
Đúng vào nhu cầu khách hàng
Sản phẩm đẹp và “chất”
Tạo ra sự khác biệt sản phẩm so với đối phương
Chính sách giao hàng và đổi trả

Đó chính là 6 yếu tố cơ bản để bán được sản phẩm nhưng bạn đã đi đúng hướng để phát triển việc kinh doanh mình và tới đích? Bạn có tin rằng tuy có người xuất phát sau nhưng vẫn có được thành công so với người đi đúng hướng và đi đúng hướng?

Tại Học viện MOA chúng tôi thấu hiểu được những sự lo lắng và mong muốn của bạn. Chính vì thế chúng tôi thiết kế nên lớp học Kinh Doanh Online giúp bạn tìm được đường và hướng đi đúng đắn cho dự án của bạn


khoá học kinh doanh online

2. Lợi ích khóa học kinh doanh online mang lại cho bạn

Chúng tôi mang lại cho bạn lợi ích gì sau khóa học kinh doanh online này?

1. Bạn tự tay thiết kế được một website bán hàng không tốn bất kì chi phí nào và bắt đầu thực hiện ước mơ kinh doanh online của mình.

2. Bạn tự mình SEO website lên Top 10 Google nhanh chóng và bền vững mà không tốn chi phí cho các công ty dịch vụ SEO hay chi phí quảng cáo cho Google.

3. Nắm rõ và triển khai các hoạt động bán hàng hiệu quả qua mạng xã hội Facebook cũng như cách liên kết các mạng xã hội để quảng bá thương hiệu. Bạn hoàn toàn có thể tự mình phát triển những trang Fanpage bán hàng hiệu quả với hàng ngàn khách hàng.

4. Biết cách xây dựng nội dung – linh hồn cho website của mình. Nội dung sẽ quyết định 70% khách hàng ở lại và mua hàng của bạn không nhé.

5. Biết cách áp dụng quảng cáo Google Adwords vào website nhằm lại mang lợi ích tối đa. Ngoài ra bạn còn biết cách phối hợp các công cụ lại với nhau.

Đó là những lợi ích mà chúng tôi đem lại cho bạn khi tham gia khóa học kinh doanh online này. Bạn thấy như thế nào?

Chúng tôi được biết rằng ngày nay có rất nhiều người đang muốn tham gia kinh doanh trên lĩnh vực internet. Nhưng hầu như vẫn đang rất ít người biết tận dụng những công cụ để tự mình làm và điều đó sẽ giảm được rất nhiều chi phí cho bạn mà sản phẩm vẫn đến được tay tiêu dùng.

Hãy để khóa học kinh doanh online này giúp bạn đến “đích” nhanh hơn.

khoá học kinh doanh online hiệu quả


3. Khóa học kinh doanh online hiệu quả

  • Khóa học này bạn sẽ được
  • Phân tích sản phẩm trên thị trường online
  • SEO website Top 10 Google
  • Quảng cáo Google Adwords
  • Facebook marketing
  • Viết bài PR
  • Cách làm video bằng Proshow
  • Cách bán háng trên các website thương mại điện tử

4. Tại sao lại chọn MOA? 

Tại MOA học viên sẽ được giảng viên trực tiếp giảng dạy trên chính dự án của bạn. Với cam kết "Học được - làm được" các giảng viên sẽ hỗ trợ bạn liên tục ngay cả khi khoá học kết thúc.

"MOA không chia sẽ những điều bạn đã biết, chúng tôi chỉ chia sẻ cho bạn cách mà chúng tôi làm"

Cùng với những giảng viên là " bậc thầy kinh nghiệm"

·        Trên 10 năm kinh nghiệm : Kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn.
·        Thành công với hàng trăm dự án
·        Sẵn sàng chia sẻ, tận tình hỗ trợ

Bên cạnh đó, giáo trình tại MOA luôn được cập nhật mới, kiến thực đầy đủ, hữu ích và thực tế nhất.  30% lý thuyết, 70% thực hành  với cách thức cầm tay chỉ việc, MOA cam kết bạn sẽ thành công ngay khi hoàn thành xong khoá học.

Đó là những điều chúng tôi sẽ mang lại cho bạn trong khóa học kinh doanh online này với mức học phí 10.000.000đ
Đặc biệt hơn dành cho bạn đó chính là ữu đãi học phí:
  • Giảm ngay 2.000.000
  • Tặng ngay giao diện website trên chính sản phẩm bạn đang kinh doanh
Chúng tôi cam kết với bạn:

Giúp bạn kinh doanh online tốt hơn, hiệu quả hơn
Giúp bạn đẩy nhanh việc tăng doanh số hàng tháng
Kèm sát và hỗ trợ mãi mãi cho bạn
Hoàn lại học phí 100% nếu ngày đầu tiên bạn không hài lòng

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343
Chúc bạn thành công!

Hãy gọi chúng tôi – Học viện MOA

Đăng nhận xét