Kinh Nghiệm Bán Nước Hoa

Những kinh nghiệm tôi có được khi bán nước hoa trên mạng


Cũng giống như các bạn đang kinh doanh online thường nghĩ là chỉ cần bán những sản phẩm được nhiều nhiều tìm kiếm, ưu chuộng hay những sản phẩm có sức cạnh tranh là có thế bán được hàng.
Nên tôi đã chọn sản phẩm nước hoa để bắt đầu kinh doanh và tiến hành một kế hoạch kinh doanh cho chính mình.

Kinh nghiệm kinh doanh nước hoa


Đầu tiên là tôi đi tìm những nguồn hàng giá rẻ và phù hợp với yêu cầu của bản thân cũng như nhu cầu của khách hàng. Sau đó tôi tiến hành phân tích thị trường và đưa ra những nhận định của riêng mình.
Sau đó mới lập facebook và website để bắt đầu giới thiệu sản phẩm và kinh doanh.

Kết quả cuối cùng là tôi thất bại nặng nề do không có một kế hoạch hiệu quả và cách tiến hành không theo thứ tự. Sau khi thất bại tôi đã rút ra được những kinh nghiệm khi bán hàng online cho chính mình và cũng rất cần thiết với các bạn muốn kinh doanh online.

Bạn có từng nghĩ tại sao cũng có những người kinh doanh online giống như bạn vậy, nhưng mỗi ngày lại thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ còn bản thân mình thì chỉ có chút ít lợi nhuận, đôi khi còn bị lỗ vốn không.

Câu trả lời cho vấn đề này là bạn chưa có được với những kinh nghiệm từ những người đi trước trong lĩnh vực bán hàng online này. Bạn không cần phải lo lắng nữa, tôi sẽ chia sẽ những kinh nghiệm của mình với bạn ngay sau đây.

Xem thêm:>>Bạn Đã Biết Cách Xem Lịch Sử Thay Đổi Tài Khoản Chưa?


1. Mạng xã hội sẽ mang lại một lượng lớn khách hàng cho bạn


Hiện nay mọi người điều sử dụng các mạng xã hội để giao lưu và chia sẽ tâm trạng của mình. Nên việc bạn tận dụng độ viral của các mạng xã hội để kinh doanh online sẽ đem lại lợi nhuận lớn dành cho bạn.

Các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Twitter, … đang dần trở thàn các kênh bán hàng online hiệu quả nhất. Nếu bạn nắm bắt được và bán hàng trên những mạng xã hội này thì bạn số lượng khách hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.




Hiện nay trên mạng xã hội sẽ kết nối những người có cùng sở thích lại với nhau. Nên việc bạn giới thiệu thông tin sản phẩm của mình trên các mạng xã hội này sẽ giúp sản phẩm của bạn được nhiều người người biết đến, những người có nhu cầu về sản phẩm sẽ trở thành khách hàng của bạn.

Vậy để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ thì bạn phải thường xuyên chăm sóc hình ảnh trên trang của bạn thật tốt, dễ bắt mắt và gây thiện cảm cho khách hàng.

Hình ảnh mà bạn đặt làm đại diện không chỉ là yếu tố giúp bạn thu hút khách hàng mà còn là một dấu hiệu để khách hàng nhận biết bạn, nên những hình ảnh này bạn phải đầu tư thất kỹ càng.

Xem thêm >> Hướng Dẫn Sử Dụng Trình Quảng Cáo Hiển Thị Hình Ảnh

2. Sử dụng quảng cáo để tăng mức độ nhận diện thương hiệu


Bạn có thể chạy quảng cáo để tăng độ tiếp cận của bạn lên. Quảng cáo Google Adwords hay Facebook Ads là những chương trình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể vận dụng nó cho việc quảng bá của mình.

Tuy nhiên để chạy quảng cáo một cách có hiệu quả thì bạn cũng nên tìm hiểu trước một số kỹ thuật khi chạy quảng cáo.

Kinh nghiệp kinh doanh nước hoa


Tốt hơn hết là bạn nên đọc các hướng dẫn cách chạy quảng cáo trước hay tiếp thu những kinh nghiệm của người đi trước trước khi tiến hành chạy quảng cáo để có thể làm quảng cáo một cách hiệu quả nhất.

Nếu có tìm hiểu trước và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước thì bạn sẽ tránh được rủi ro không đáng khi bắt đầu vào việc chạy quảng cáo. Chắc chắn rằng thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến ngay cả khi họ không dùng sản phẩm của bạn.

3. Hiểu rõ khách hàng cần gì


Thường thì bạn sẽ chỉ nghĩ tới việc làm thế nào để giới thiệu tính năng của sản phẩm tốt nhất mà không hề nghĩ tới việc xây dựng những nội dung xoay quanh sản phẩm để tạo lòng tin cho khách hàng hơn nữa.

Nhưng chính những nội dung liên quan đến sản phẩm của bạn sẽ làm khách hàng thường xuyên ghé thăm trang web của bạn nhiều hơn.

Ví dụ như tôi kinh doanh sản phẩm nước hoa thì tôi sẽ kèm theo ý nghĩa của những mùi hương và mùi hương đó phù hợp với những sự kiện nào.

Trên đây là những kinh nghiệm mà tôi đã rút ra từ thất bại của mình. Hi vọng những kinh nghiệm trên của tôi sẽ giúp các bạn có một kế hoạch kinh doanh online hiệu quả nhất, đem về lợi nhuận lớn nhất cho bạn.


Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét