Tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ chăm sóc thú cưng dễ dàng
Dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày nay đang rất được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi, vì thế mở ra một dịch vụ chăm sóc thú cưng có lẽ là bước đi đúng đắn đấy. Vậy làm thế nào để tím kiếm khách hàng cho dịch vụ này trên Internet, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách như thế nào để thực hiện nhé.1. Tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ chăm sóc thú cưng trên Google
Google chính là con đường ngắn nhất để kết nối sản phẩm với khách hàng. Trong xã hội này càng hiện đại, cách thức tìm kiếm khách hàng đã chuyển sang thời đại số hóa. Thay vì khách hàng của bạn phải cất công đến cửa hàng mua sắm vừa mất thời gian vừa mất công thì hiện tại khách hàng của bạn có thể ở nhà và chỉ một số thao tác thì họ đã có thể mua được sản phẩm đem đến tận nơi.Bạn phải thông qua việc chạy quảng cáo trên Google Ads
Muốn quảng cáo trên google thì vị trí nằm trong top đầu chính là vị trí dễ thu hút khách hàng nhấp vô nhất. Thế nhưng nếu bạn cho rằng chi tiền mạnh thì quảng cáo của bạn có thể trên ở vị trí cáo thì chưa hoàn toàn chính xác nhé. Bạn đang muốn quảng cáo của bạn ở vị trí cáo thì không chỉ chi tiền mà bạn còn phải đáp ứng ứng nhiều yeu cầu mà google đặt ra nữa đấy.Bạn nên quan tâm:
• Từ khóa để quảng cáo
• Thông điệp mà bạn muốn quảng cáo
• Trang đích để trỏ về mà bạn muốn
Nhằm khởi động đông chiến dịch quảng cáo bạn cần phải:
• Thẻ visa trả trước
• Website
• Bài viết
• Tiến hàng chạy quảng cáo
Cách để bạn tiết kiệm chi phí
• Nội dung của bạn phải có từ khóa
• Bài viết của bạn phải chuẩn SEO
• Tối ưu hóa tốc độ load website
Thông qua SEO
Nếu như bạn không muốn chạy google ads với chi phí cao thì bạn có thể chon SEO sẽ quảng cáo nhé, nó cũng tốn khá nhiều công sức và thời gian của bạn đấy. Nhưng nếu bạn biết kết hợp giữa SEO và Google Ads thì phạm vi của bạn sẽ nằm trong top đầu tìm kiếm đấy, khi đó người đọc sẽ dễ thấy bạn hơn đấy.Các loại hình thức của SEO:
- SEO location
- SEO video
- SEO bài viết
- SEO facebook
Đối với những công cụ SEO:
- Sử dụng làm sao để tận dụng được các công cụ để phân tích đối thủ để biết điểm mạnh hoặc yếu của đối thủ từ đó có một kế hoạch tốt hơn khi chọn từ khóa SEO mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức của bạn.
- Bạn có thể đánh giá tình trạng website của bạn và dựa vào đó để điều chỉnh cho hợp lý.
2. Tìm kiêm khách hàng cho dịch vụ chăm sóc thú cưng qua Facebook
Hiện nay, Facebook đang là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất với số người dùng khủng va cũng không lạ khi chúng ta quảng cáo trên facebook phải không nào, vì thế đấy chính là khu vườn mầu mỡ để có thể tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ chăm sóc thú cưng đấy.Chạy quảng cáo trên facebook:
Những điều kiện để chạy quảng cáo:- Bạn phải có tài khoản facebook
- Thẻ visa thanh toán để quốc tế
- Tài khoản phải có khoảng 500 000đ
- Thông tin Account facebook phải trùng thông tin với thẻ tín dụng
Những bước để tạo quảng cáo trên facebook:
- Trước tiên tạo tài khoản facebok và fanpage
- Tạo quảng cáo
- Thiết kế cho nội dung để quảng cáo
- Chọn đối tượng để quảng cáo
- Thiết lập ngân sách đấy giá cho quảng cáo
- Thiết lập thẻ visa
Các dạng quảng cáo facebook:
- Quảng cáo để tăng like
- Quảng cáo về bài viết
- Quảng cáo về địa điểm- Quảng cáo trang
- Remarketing
Vào trang Fanpage của đối thủ để tìm kiếm thông tin khách hàng:
Đây chính là một nguồn khách hàng tiềm năng, bạn có thể thông qua đối thủ để sàn lọc lượng khách hàng mà bạn muốn tìm. Tiếp cận khách hàng để cho họ thêm nhiều sự lựa chọn hơn, cho họ cơ hội để so sánh dịch vụ.Bài viết chính là những cách mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn thông tin để bạn biết cách tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ chăm sóc thú cưng, mong rằng bài viết có ích cho bạn, chúc bạn thành công.
Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343
Đăng nhận xét