Digital Marketing trong năm 2016 đã tạo ra hit và sự phát triển bùng nổ như thế nào?
Chúng ta cần nhìn lại và đưa ra các kế hoạch cho 2017 được tỏa sáng mạnh
hơn và bùng nổ hơn những gì mà quá khứ đã từng.
1. Thanh toán trực tuyến và mạng xã hội tạo nên lớp “khởi nghiệp” toàn cầu
Ngày nay với sự phát triển và lan rộng với các dịch vụ quốc tế thì
PayPal, ApplePay và Marketing qua điện thoại di động, kết hợp với thông tin
ngày càng dân chủ sản phẩm mới sẽ vượt ra mọi rào cản địa phương hóa để và tiến
xa ra thế giới.
2. Các hình ảnh không tốt về hãng có thể xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội
Khi mọi người đi chung cùng xu hướng để tạo ra các trải nghiệm độc nhất
dành cho người đọc trên các mạng xã hội thì sẽ có nguy cơ là gây khó chịu và
làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của công ty và công ty phải hứng chịu các lời chỉ
trích và phản ánh từ mọi người qua các mạng xã hội như Twitter, Instagram,
Pinterest…
Bên cạnh đó sự lan tỏa và sự quan tâm mạnh mẽ mà mọi người dành cho các
mạng xã hội thì dù có một tin đồn không hay cũng sẽ gây ảnh hưởng đến công ty.
3. Con chuột trở thành “ngón tay”
Để mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, thay vì là click
các hãng tạo cảm giác tương tác tốt và mượt mà khi kéo lên kéo xuống để xem
thông tin nhiều hơn. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải dùng đến con chuột vì nó có vai
trò chủ đạo giúp bạn tương tác trực tiếp.
4. Thiết bị di động là số một
Với kỉ nguyên và bùng nổ của điện tử, cuộc cách mạng cải tiến của công
nghệ và các app cải tiến của thiết bị di động mà ta mang theo bên cạnh. Khi các
thiết bị di động ngày một dần là công cụ không thể thiếu đối với mỗi cá nhân,
và là người bạn đồng hành đáng tin cậy thì chắc chắn một điều là ảnh hưởng đến
các quyết định mua sắm.
5. Tin tức đến từ dân chúng trở thành một kiểu báo chí mới
Thông tin truyền miệng là một công cụ phương pháp truyền thông rất là hữu
hiệu và nhanh chóng đến từ những người dân thường, các thông tin có thể đến tai
người nghe trực tiếp, hoặc thông qua các dòng tin trên mạng xã hội. Những thông
tin đó nhanh và có khi còn đáng tin cậy và chính xác hơn.
Bài viết hay liên quan:
6. Phân tích và dự đoán thói quen người tiêu dùng bằng số liệu sẽ thay thế cho nguyên cứu tâm lý học
Các nhà phân tích dữ liệu dựa vào phân tích dữ liệu để đưa ra các dự
đoán và quyết định. Việc phân tích dữ liệu lớn sẽ thay thế cho việc phân tích
tâm lý thông thường và đưa ra các chi tiết cực cao để đáp ứng nhu cầu thông tin
tìm kiếm và mong muốn của khách hàng.
7. Ít hơn mới là tốt
Marketing online sẽ được thiết kế lại để phù hợp đưa lên các website,
thiết bị di động nhiều hơn và để người dùng có thể nắm bắt thông tin một cách cụ
thể và rõ ràng hơn và hạn chế hoặc thậm chí ít đọc chữ hơn.
8. Nội dung là thứ nhất định phải có
Tại sao chúng ta phải đi theo lối mòn, phải lập đi lập lại tất cả mọi thứ
mà ta thường làm mỗi ngày??? Sao ta không dành các công việc đó cho các phần mềm
tự động?
Marketing tự động đang chứng tỏ sức mạnh của mình đối với marketer và
các nội dung độc đáo được tăng vọt lên và khách hàng dễ dàng chấp nhận và đưa
ra quyết định mua sắm.
9. Sự riêng tư không còn nữa và sự kì vọng cũng thế
Sự riêng tư của các khách hàng ngày càng sẻ không còn riêng tư và bảo mật
được nữa và trở thành xa xỉ vì các vụ tấn công trên mạng với các công cụ tìm kiếm
thông tin và thu thập phân tích dữ liệu “nhìn sâu hơn và thấu hiểu hơn”khách
hàng. Mọi thông tin tìm kiếm riêng tư của bạn sẽ trở thành sự mong muốn của bạn.
10. Bạn là những gì Google hướng đến
Mọi thông tin về website của bạn nội dung của bạn khi được người tiêu
dùng tìm kiếm và được hiện hữu thông tin lên trang nhất của google share, thì sự
tin tưởng mà bạn mang lại cho người tiêu dùng ngày một tuyệt đối hơn và nên nhớ
là bạn phải gây ấn tượng từ nội dung đến hình ảnh mà website bạn thiết kế.
Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
Đăng nhận xét