Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Bán Hàng Trên Facebook

Tìm Hiểu Về Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trên Facebook


Những lí do bắt buộc bạn phải xây dựng nội dung cho fanpage:

Tạo điểm nhấn cho sản phẩm, thương hiệu.

Thu hút sự tương tác của khách hàng.

Tạo sự khuấy động cũng như cung cấp thông tin trên fanpage


Cách bán hàng online đắt khách


Vậy làm sao để có thể xây dựng được một nội dung hoàn hỏa cho fanpage của bạn?

1. Hiểu rõ sản phẩm mà bạn đang kinh doanh


Khi kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ để thành công bạn phải thực sự hiểu rõ nó. Chỉ khi hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ mình đang kinh doanh bạn mới có thể xây dựng nội dung thật hay và hấp dẫn.

Khi bạn hiểu rõ nó thì những thông tin mà bạn cung cấp sẽ sâu hơn, bạn có thể đưa ra nhiều lợi ích mà khách hàng chưa biết đến. những thông tin này sẽ thuyết phục khách hàng hơn là những thông tin bình thường mà khách hàng đã biết.  Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

2. Hiểu rõ khách hàng mục tiêu của bạn


Khi bạn đã hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của mình và có thể lên được nội dung thì bạn sẽ phải biết được khách hàng mục tiêu của mình. Bởi mỗi nhóm khách hàng có cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau.

Về khách hàng mục tiêu bạn phải tìm hiểu một số điểm sau:

Độ tuổi

Giới tính

Sở thích, hành vi,…

Từ những thông tin đó bạn sẽ viết bài sao cho phù hợp với họ, đánh trúng tâm lí để khả năng tiếp cận cao hơn.

3. Xây dựng cấu trúc nội dung fanpage


Để có thể xây dựng được fanpage hiệu quả, lượt tương tác cao thì bước xây dựng chính là yếu tố quyết định. Nội dung tốt khi nó hướng tới khách hàng, đem lại lợi ích và sự thích thú khiến họ tương tác với bài viết. Dưới đây là một cấu trúc giúp bạn có thể xây dựng được một nội dung hoàn chỉnh và hiệu quả.   Tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ

>> Cấu trúc 40:40:20

40% đầu tiên là bài viết về bán hàng, dịch vụ và thương hiệu.

Đây là phần rất quan trọng bạn phải làm sao làm nổi bật được sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngòai làm nổi bật sản phẩm và dịch vụ bạn phải nêu được các lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng,

Bạn có thể viết dạng bài này theo các cách dưới đây:

1. Thực trạng và giải pháp: bạn có thể nêu ra các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó nêu lên hướng giải quyết và bắt đầu nói về sản phẩm của mình sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề như thế nào.

2. Viết theo dạng câu chuyện: bạn có thể viết về sản phẩm của mình theo dạng một câu chuyện bình thường trong cuộc sống. Tuy nhiên đây là cách khá khó nhưng nó lại dễ được khách hàng tương tác.

3. Theo xu hướng: bạn có thể thấy một hiện tượng hay xu hướng gì đó đang nổi lên và dựa vào đó để viết bài. Cách này có thể chạm vào sự tò mò của khách hàng thôi thúc họ vào xem.

40% tiếp theo là bài viết về chia sẻ kiến thức, thông tin cho khách hàng.

Ở dạng bài viết này bạn có thể chia sẻ mọi thông tin kiến thức cho khách hàng. Tuy nhiên các bài viết của bạn nên tập trung xoay quanh sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

20% còn lại là bài viết tạo hoạt động trên fanpage.

Đây là dạng bài viết có thể tương tác với khách hàng nhiều nhất. Bạn có thể đưa ra các câu đố về sản phẩm dịch vụ, hay các câu đố vui trong cuộc sống hằng ngày để khách hàng giải đáp và nhận quà.

sáng tạo ra các hoạt động có thể làm bạn khác biệt chỉ có tại Khóa học bán hàng online trên facebook tại Cần Thơ


Đối với dạng này bạn nên sáng tạo trong cách tổ chức bởi hiện nay đã có rất nhiều người làm bạn phải khác biệt thì mới có thể thu hút được khách hàng. Ngoài ra có rất nhiều hình thức game mà bạn có thể lựa chọn.

Các bạn có thể tham gia khóa học bán hàng online trên Facebook do MOA tổ chức tại Cần Thơ để được chia sẻ thật nhiều kiến thức bổ ích và thú vị bạn nhé!

Xem thêm bài viết về cách bán hàng online đắt khách!


39 nhận xét

Hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cách xây dựng nội dung bán hàng trên facebook để thu hút khách hàng tốt nhất nhé!

Reply

Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Bán Hàng Trên Facebook hiệu quả nhất mà bạn nên biết. giúp việc kinh doanh đạt kết quả tốt hơn. Tham khảo ngay bài viết nhé

Reply

Cách xây dựng nội dung fanpage bán hàng trên facebook hiệu quả nhất các bạn đã biết chưa vậy hãy tham khảo bài viết này ngay.

Reply

cách xây dựng nội dung bán hàng trên fanpage hiệu quả, bạn hãy đọc ngay bài viết này nhé rất hay và có ích cho bạn đấy!

Reply

Tìm Hiểu Về Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trên Facebook hiệu quả? học viện MOA có phương pháp xây dựng nội dung hiệu quả đây, tìm hiểu ngay

Reply

muốn lập một fanpage trên facebook mà vẫn chưa biết làm thế nào cho hiểu quả thật may thấy được bài này hihi cảm ơn người viết rất nhiều :D

Reply

Bài viết về: "Tìm Hiểu Về Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trên Facebook" rất tuyệt, đặc biệt là phần xây dựng cấu trúc nội dung Fanpage, học được nguyên tắc xây dựng 40:40:20. Chân thành cảm ơn tác giả. Chúc tác giả và anh chị em thành công với con đường đã chọn!

Reply

Nội dung fanpage rất quan trọng trong bán hang online. Bạn nào đang làm admin thì cố gắng chăm chút cho nó thật tốt.

Reply

Đã là xây dựng nên một fanpage nên phải thật chăm chút, đặc biệt là nội dung. Đúng không có nỗi khổ nào bằng admin, qua bài này mình cũng nhẹ hơn phần nào. Cảm ơn tác giả.

Reply

Mình đang có một Fanpage bán hàng đồng hồ thời trang nam, chính mình tự xây dựng nội dung Fanpage trên Facebook của mình, đầu tư rất nhiều thời gian và có áp dụng một số cái mà bài viết có đề cập đến, thật sự mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc

Reply

mình đang kinh doanh online và đang tìm tòi cách xây dựng nội dung bán hàng trên facebook. Sau khi tham khảo bài viết này, mình đã áp dụng và mang đến kết quả rất tốt. Cám ơn MOA nha.

Reply

Cách xây dựng nội dung bán hàng trên Facebook trước đây mình vẫn còn rất yếu. Bây giờ thì đã hết rồi. Mình có thể xây dựng nội dung rất hiệu quả sau bài viết này.

Reply

tạo ra một fabpage rất dễ dàng nhưng làm sao để duy trì và lôi kéo người dùng chú ý đến nó lại là một việc khác. căm on về chia sẻ Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Bán Hàng Trên Facebook này của MOA. Rất bổ ích

Reply

bài viết "Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Bán Hàng Trên Facebook" này rất chi tiết và hữu ích. Cảm ơn tác giả!

Reply

Những cách xây dựng nội dung bán hàng trên facebook này rất hay. Mình sẽ áp dụng vào việc kinh doanh online của mình.

Reply

Tìm hiểu về cách xây dựng nội dung Fanpage trên Facebook,là vấn đề quan trọng trước khi muốn kinh doanh online ,cảm ơn tác giả đã viết bài viết này

Reply

Lên kế hoạch Nội Dung Fanpage Trên Facebook theo từng tuần hoặc tháng sẽ giúp bạn không bị bí ý tưởng, luôn có thời gian cập nhật xu hướng mới, mình đã làm theo và đạt hiệu quả, cảm ơn ad

Reply

Mình đang muốn xây dựng một trang fanpage trên facebook sao cho thật chuyên nghiệp để có thể remarketing và kết nối hiệu quả với khách hàng lâu năm. May mắn thay mình gặp bài viêt Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Bán Hàng Trên Facebook của tác giả và ứng dụng thành công, xin cảm ơn ta1c giả.

Reply

Có rất nhiều Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trên Facebook, nhưng mình thấy các cách của MOA đưa ra rất thiết thực, phù hợp với tình trạng của mọi người bán hàng trên FB, các bạn nên tìm hiểu thêm về MOA.

Reply

cám ơn tác giả. mình sẽ áp dụng cách này để xây dựng nội dung bán hàng trên facebook cho sản phẩm của mình đang kinh doanh.

Reply

Lần đầu tiên mình nghe về khái niệm xây dựng nội dung bán hàng trên Facebook theo cấu trúc 40:20:20. Hi vọng có thêm nhiều bài viết chuyên sâu cho chủ đề này từ tác giả. Ủng hộ tác giả!

Reply

khi chạy quảng cáo, cái quan trọng nhất là nội dung, nội dung có hay mới có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng, bài viết rất thiết thực để áp dụng

Reply

Mới đầu kinh doanh online mình còn đang gặp khó khăn khi tìm cách xây dựng nội dung fanpage trên facebook. Ddọc được bài viết này của tác giả thật có ích.cảm ơn tác giả

Reply

Bình thường mình cứ nghĩ chỉ cần đăng sản phẩm lên fanpage là xong, là có nội dung rồi. Giờ mới biết nội dung cũng cần phải xây dựng nữa cơ đấy.

Reply

tạo ra 1 fanpage mà chưa biêt nên thêm nội dung gì vào fanpage cho phù hợp nhờ bài viết Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trên Facebook mà giờ thì đã hiểu vấn đề cần giải quyết

Reply

Xây dựng nội dung trên fanpage vô cùng quan trọng luôn ý. Thiệt tình là với mấy bước này một người chưa giỏi như mình cũng phần nào được nâng level lên rồi.

Reply

Có ai đang thắc mắc cách xây dựng nội dung bán hàng trên facebook để tăng hấp dẫn thì nển xem bài viết này nhé

Reply

Tìm Hiểu Về Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trên Facebook dành cho ai đang bán hàng online . Rất hữu hiệu và lợi ích nhé cảm ơn tác giả về bài viết này nhiều

Reply

Những ai đang có ý định bán hàng online tren Facebook thì nên đọc bài viết này nhá rất hữu ích cho bạn đấy, cám ơn tác giả bài viết rất nhiều

Reply

Nội dung Fanpage bán hàng rất quan trọng, vì thế nên được trau truốt thật kỹ càng để thu hút nhiều khách hàng, thank tác giả nhiều

Reply

nhờ có tác giá viết bài cách xây dựng nội dung bán hàng trên facebook mà mình biêt thêm nhiều kiến thức bổ ích

Reply

Nhờ bài viết cách xây dựng nội dung bán hàng trên facebook , mà mình đã biết được nên và không nên cung cấp nội dung gì lên facebook ,cũng như để có 1 nội dung hay hấp dẫn người đọc

Reply

nhờ đọc bài viết về cách xây dựng nội dung bán hàng trên facebook, mình đã biết thêm rất nhiều. cảm ơn tác giả về bài viết

Reply

Cám ơn loạt bài về cách xây dựng fanpage của MOA. Đọc kỹ qua mỗi bài mình lại có thêm kiến thức căn bản cho việc kinh doanh online của mình.

Reply

Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trên Facebook thật ấn tượng, hồi giờ mình cứ nghĩ gì xây dựng đó thôi. ĐỌc qua rồi mới thấy, mình đã sai. Cám ơn AD.

Reply

Cảm ơn tác gỉa đã chia sẻ với mọi người cách xây dựng nội dung fanpage trên Facebook, rất hay luôn ạ! Chúc mọi người thành công!

Reply

Hôm nay mới thật sự biết cách xây dựng 1 fanpage bán hàng facebook, làm thế nào để sử dụng facebook hiệu quả, cảm ơn tác giả về bài viết rất nhiều .

Reply


bạn nào mà đang kinh doanh online trên facebook thì đọc Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Bán Hàng Trên Facebook đi nè, hay lắm đó.

Reply

Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Bán Hàng Trên Facebook bài viết dành cho những ai đã và đang muốn bán hàng online hiệu quả

Reply

Đăng nhận xét