Có phải các khó khăn về thời gian, không gian hay bạn không có nhiều chi phí làm cản trở quá trình kinh doanh phát triển để thúc đẩy thương hiệu đến gần hơn với công chúng?
Ngày nay, không ai phủ nhận rằng, Internet đã và đang mang đến rất nhiều lợi ích cho những người có nhu cầu mua và bán xích lại gần nhau hơn. Khi mua bán trên thị trường thương mai điện tử, để có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm điều quan trọng đầu tiên đó chính là sự đầu tư kĩ lưỡng cho bài viết pr về sản phẩm, để tạo ấn tượng đầu tiên giữ chân khách hàng ở lại mua hàng.
Vì lợi ích của nó mang lại cho chủ doanh nghiệp khá lớn nên trên thị trường ngày nay đang nở rộ rất nhiều dịch vụ viết các bài viết pr về sản phẩm. Mặc dù chi phí bỏ ra cho các bài viết ấy không nhiều nhưng mình chắc chắn rằng sau khi bạn đọc hết bài viết xong chắc chắn sẽ tự mình viết được một bài viết pr về sản phẩm hoàn hảo mà không cần thuê người viết.
Tất cả các vấn đề bạn băn khoăn đều có thể giải quyết bằng một bài viết PR về sản phẩm hoàn hảo của mình ngay trên mạng.
Không ngừng sáng tạo để không bị rập khuôn vào các bài viết PR mẫu |
Nhưng để bài viết Pr về sản phẩm hay chắc chắn sẽ cần 4 yếu tố sau đây:
1. Tiêu đề - Bước đầu cuốn hút người đọc đến với bài viết pr về sản phẩm:
- Giới hạn trong 30 – 60 ký tự.
- Tiêu đề cần chứa keyword ( từ khóa ) chính và tốt nhất nằm ở 30 ký tự đầu tiên.
- Bài viết pr về sản phẩm cần phải có tiêu đề được viết dưới dạng câu hỏi tu từ hoặc câu cảm thán để tạo sự tò mò, mang lại cảm xúc hay sự kỳ vọng và có âm điệu đến độc giả.Vì thường đọc giả muốn biết những gì họ chưa biết hơn là biết rồi.
Sự lôi cuốn là tiêu chí cực kì quan trọng đánh giá sự thành bại cho bài viết pr về sản phẩm |
2. Đoạn mô tả - Yếu tố tạo ấn tượng ban đầu cho bài viết pr về sản phẩm:
- Tạo ấn tượng mạnh cho đoạn mô tả vì khách hàng ngày nay rất “bận”, họ không có thời gian cho những bài viết dài dòng.
- Cần mô tả tổng quan nhất những gì bạn sắp giới thiệu đến khách hàng để họ biết đây có phải là sản phẩm họ cần hay không?
- Bài viết Pr về sản phẩm nên khéo léo “chèo kéo” khách đọc tiếp từ mục này đến mục khác thông qua sự sáng tạo trong ngôn từ.
Mô tả sản phẩm tốt khách hàng sẽ cái nhìn thiện cảm về sản phẩm |
3. Thân bài – Điểm 10 cho chất lượng khi viết bài viết pr về sản phẩm:
- Cần tập trung , đầu tư cho phần thân bài thật sự chất lượng. Nêu bật các lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vì bản chất người tiêu dùng đều muốn lợi ích cho họ.
- Bài viết Pr cần có những từ khóa để có thể đẩy mạnh trang web của mình trên Google giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
- Bài viết Pr về sản phẩm không nên quảng cáo quá lộ liễu làm mất thiện cảm ở phía khách hàng.
- Nhớ chú ý thêm phần hình ảnh vì không nội dung hay kịch bản nào có thể thay thế hình ảnh một cách hoàn hảo.
Nhấn mạnh giá trị mà khách hàng có được là gì cho bài viết pr về sản phẩm |
4. Kết bài – Sự khôn khéo cần có cho một cái kết hoàn hảo của bài viết pr về sản phẩm:
- Sau khi dẫn dắt khách hàng một cách khéo léo thì kết bài là nơi bạn tóm lại những ý chính nổi bật. Cần phải mời gọi và thu hút một cách mạnh mẽ để khách hàng tìm đến bạn.
- Cuối cùng, khi viết bài pr về sản phẩm đừng quên để lại thông tin doanh nghiệp hay số hotline, website,… để họ có thể tìm hiểu thậm chí là đặt hàng ngay.
Hãy lên ý tưởng cho bài viết pr về sản phẩm ngay bạn nhé !!! |
Cuối cùng, hãy tìm một nơi có thể giúp bạn có được những bài PR ấn tượng để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Hiện học viện MOA đang có đội ngũ viết bài viết pr về sản phẩm chuyên nghiệp đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website: www.moa.edu.vn hay gọi ngay vào số hotline để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm >> Bài viết quảng cáo sản phẩm hay
Đăng nhận xét