Cách Tìm Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Nhà Đất

Chia sẻ làm cách sử dụng Digital Marketing hiệu quả để tìm khách hàng cho lĩnh vực nhà đất

Thị trường bất động sản thời gian gần đây đang hot trở lại. Nhất là ở các thành phố lớn, những dự án cung cấp chỗ ở cho người lao động Tỉnh có thu nhập vừa và thấp tăng lên theo nhu cầu. Hiện tại các công ty môi giới Bất động sản cũng xuất hiện ngày càng nhiều báo trước một thị trường rất năng động và đầy tính cạnh tranh.

Giữa thị trường này, tìm kiếm khách hàng ngày càng khó, ngoài các chính sách ưu đãi, dịch vụ ra thì cách tìm kiếm khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu chúng ta nhắm được đúng đối tượng khách hàng vừa kịp lúc họ có nhu cầu thì đã xem như thắng bước đầu tiên. Digital Marketing có thể giúp bạn điều này.

Sau đây là một số chia sẻ làm cách nào để sử dụng Digital marketing để tìm khách hàng cho lĩnh vực nhà đất:

tìm kiếm khách hàng

1. Sử dụng Google

Như các bạn đã biết thì Google là nơi những khách hàng tiềm năng của bạn tìm đến đầu tiên ngay khi có nhu cầu. Vậy ta không thể bỏ qua công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh này được. Cách khai thác nó cũng rất đơn giản thôi, sau đây là một vài hướng dẫn:

a. Chạy quảng cáo

Google cũng nhanh nhạy và sớm nắm bắt được nhu cầu quảng cáo của mọi người nên đã cũng cấp dịch vụ thương mại này từ sớm. Bằng việc dựa trên khảo sát thì đa số người dùng sẽ click vào những kết quả đầu tiên trên trang tìm kiếm. Nếu bạn bỏ một chi phí cho quảng cáo thì bài viết hay trang web của bạn sẽ được Google đẩy lên những vị trí này, theo đó lượt khách hàng bạn tiếp cận cũng sẽ nhiều hơn.

Làm sao để chạy quảng cáo trên Google:
- Bước 1: Chuẩn bị thẻ Visa để thanh toán
- Bước 2: Đầu tư xây dựng trang web và bài viết bạn muốn quảng cáo
- Bước 3: truy cập vào link sau http://adwords.google.com/  rồi sau đó đăng ký tài khaonr và làm theo hướng dẫn của Google, nếu có thắc mắc gì thêm mời bạn tham khảo các bài viết có liên quan tại trang web của MOA nhé!

Một số lưu ý khi bạn chạy quảng cáo Google:  bạn có thể bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu để tăng chi phí quảng cáo của bạn lên. Nếu như bạn kết hợp với SEO thì có thể chạy những từ khóa ít chi phí hơn.

b. SEO Google

Đây là phương pháp đưa bài viết của bạn lên trang nhất ở công cụ tìm kiếm Google bằng cách thủ công không mất chi phí, tuy nhiên bạn phải bỏ thời gian và công sức ra để đạt được kết quả như mong muốn.
Các công cụ có thể hỗ trợ SEO đó là các diễn đàn, trang web mua bán lớn và các mạng xã hội. Kiến thức về SEO không đơn giản mà tóm gnj trong vài dòng ở bài viết này nên mời bạn tham khảo các bài viết sâu về SEO ở trang web của MOA nhé!

kinh doanh online

2. FACEBOOK - mạng xã hội nhiều người sử dụng

Bạn có thể thấy cứ 10 người Việt Nam thì có đến 8 người là có tài khoản Facebook và có 6 người cập nhật trạng thái mỗi ngày của mình. Một mảnh đất màu mỡ không kém Google để các bạn khai thác là đây.

Các bạn có thể thấy những cô gái bán quần áo thành công trên mạng xã hội này như thế nào, bất động sản cũng có thể thành công như vậy. Đồng thời, Facebook cũng đã cung cấp dịch vụ thương mại là quảng cáo như Google. Đồng thời còn chi tiết hơn khi tập trung vào phân khúc khách hàng mà chúng ta mong muốn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay thôi!.

Các bạn đã có một Fanpage hoàn chỉnh cho công ty của mình chưa? Hãy tham khảo cách tạo Fanpage mang lại hiệu qủa cao ở bài viết sau:
Bạn hãy tạo mục “Tạo quảng cáo” ở trên bánh răng bên phải và làm theo hướng dẫn nhé!



Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng cũng như thành công trong cuộc sống!

Đăng nhận xét