Điều Bạn Cần Biết Khi Bán Sách Online

Những điều cần biết khi bán sách online

Sách là một bảo tàng của quốc gia là kho báu của nhân loại và nhu cầu của tất cả mọi người chính là đọc sách. Vì vậy kinh doanh sách online đang chính là một cơ hội làm giàu dành cho bạn trong thời đại ngày nay.

Hiện nay thì kinh doanh online đang trở thành một xu hướng chung của các nhà kinh doanh và của hầu hết tất cả doanh nghiệp. Thói quen mua sắm online của khách hàng cũng trở nên phổ biến hơn. Vì vậy việc bán sách online sẽ mở ra một cơ hội mới cho bạn.


Bán sách Online - Cơ hội khởi nghiệp

Bán sách online - cơ hội khởi nghiệp

Thường thì khi nói đến kinh doanh online người ta sẽ chỉ nghĩ tới những sản phẩm như quần áo, giày dép hay mỹ phẩm. Bán sách online sẽ ích bị cạnh tranh hơn và tạo cho bạn một lợi thế so với các mặt hàng kinh doanh online khác.

Sách không chỉ chứa đựng các thông tin hữu ích mà còn lưu trữ các giá trị văn hóa tinh thần của các dân tộc. Thường khi bạn cần tìm một quyển sách bạn sẽ có thói quen lên mạng tìm kiếm thử nên khi bán sách online sẽ là một tiềm năng lớn dành cho bạn.

Vậy thì bán sách online lai thú vị và tiềm năng như thế nào thì các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về nó nhé. Nếu có đam mê và hứng thú với sản phẩm kinh doanh online này thì đây sẽ là một hướng đi mới trong sự nghiệp của bạn đấy.

1. Bán sách online thực sự rất thú vị.

Khi bạn bán sách online bạn không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn là đem những tinh hoa có trong sách đến với những người yêu sách và trân trọng những giá trị do sách mang lại.
Khi bán sách online chắc hẳn bạn cũng có đam mê với sách và yêu thích những giá trị do sách mang lại. Bạn sẽ sẵn sàng bỏ thời gian của mình để tìm kiếm thêm nhiều quyển sách hay và có ý nghĩa.

Và khi bạn muốn thu hút khách hàng và muốn khách hàng bằng lòng tin tưởng vào bạn thì bạn chắc chắn phải đọc hết những quyển sách này để có thể tán gẫu cùng khách hàng, thuyết phục khách hàng lựa chọn sách của bạn.

Khi bán sách online bạn không phải quảng cáo sản phẩm của mình mà là bạn tìm kiếm những khách hàng là những người có tình yêu sách và trân trọng các giá trị của sách. Đó chính là điểm thú vị khi bán sách online.

Xem thêm >> Cách bán hàng online đắt khách 

2. Tiềm năng bán sách online

Những người người yêu sách và đam mê kinh doanh online vẫn chưa nhắm tới sản phẩm sách vì một 
phần là họ e dè trước các ông lớn như tiki, vinabook, anphabook, … họ đang là những người đi đầu và rất thành công trong việc bán sách online.

Trong bất cứ ngành nào cũng vậy, cũng gặp phải các đối thủ cạnh tranh dù là ít hay nhiều, nếu ngại những ông lớn đó thì bạn hãy bắt đầu với việc phân khúc thị trường và chọn một ngách thị trường có thể tránh hay ít gặp phải cạnh tranh nhất.

Một trong những cách để bạn bán sách online nữa là bạn hãy tìm và sưu tầm một vài quyển sách kinh điển có giá trị đọc và thấm nhuần ý nghĩa của nó và truyền tải ý nghĩa đó đến với khách hàng.

Vì những người mua sách đều yêu và trân trọng sách nên khi bạn giao sách cho khách hàng thì đừng nên đưa một cuốn sách đơn thuần mà hãy bọc nó thật đẹp hay thắt một chiếc nơ lên trên quyển sách và đặt nó vào một chiếc hộp giấy xinh xắn rồi hãy đưa nó cho khách hàng.


Trân trọng các quyển sách
Trân trọng từng quyển sách là trân trọng tương lai của bạn

Mặc dù sẽ tốn chi phí cho bao bì nhưng việc bạn làm sẽ tạo cho khách hàng tin rằng bạn rất trân trọng sách và tôn trọng khách hàng của mình nên sẽ ở lại lâu dài với bạn.

Nếu có thể thì bạn nên kèm theo sản phẩm một chiếc thiệp nhỏ với những giá trị và ý nghĩa của quyển sách và thông điệp mà quyển sách mang tới dành cho khác hàng. Đó là điểm khác biệt của bạn và là cách để bạn dành chiến thắng trong lĩnh vực bán sách online.

Trên đây là điểm thú vị và tiềm năng trong việc bán sách online. Nếu bạn cũng yêu thích sách và có niềm đam mê kinh doanh online thì hãy bắt đầu thực hiện kế hoạch bán sách online của mình ngay đi nào.




Đăng nhận xét