6 Thủ Thuật Vàng Tăng Traffic Cho Website

Website chính là một cửa hàng, là nơi khách hàng đến trải nghiệm, tham quan và xem sản phẩm của bạn.  Vì vậy, tăng traffic cho website là nhiệm vụ hết sức quan trọng, đóng vai trò quyết định trong sự thành công của content marketing và các chiến dịch đẩy doanh số khác.
Làm sao để Tăng Traffic cho Website
Tăng Traffic cho Website

Vậy làm sao để tăng traffic cho website? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số thủ thuật để lượng traffic đổ vào website bạn ngày càng tăng cao.


Traffic từ mạng xã hội

Instagram

Instagram là một cách tuyệt vời để thu hút traffic cho website. Hãy chắc rằng bạn đã sử dụng các thẻ hastag phù hợp và có liên quan tới hình ảnh đăng tải.
Ngoài ra, hãy dành thời gian bình luận ở những hình ảnh có tương tự hoặc thuộc cùng chủ đề của bạn – nơi mà có nhiều lượt theo dõi.
Tuy nhiên, không phải post nào cũng cần làm truyền thông. Hãy ghi nhơ tỉ lệ 3-1: 3 post giá trị – 1 post truyền thông.

Trang và nhóm Facebook

Hãy tìm những trang và nhóm facebook có liên quan và bắt đầu việc bình luận và tương tác với những người khác.
Đừng spam. Cũng đừng quảng cáo lộ liễu. Hãy đem đến giá trị và chia sẻ nó.
Và sau đó, khi thích hợp hãy dẫn dắt họ tới thẳng phần nội dung liên quan và có thể mang lại chuyển đổi trên website của bạn.
Làm sao để tăng traffic từ email marketing

Xuất bản bài đăng LinkedIn

LinkedIn có thể được sử dụng làm nền tảng để giúp nâng cao nhận thức cho một chủ đề. LinkedIn có phạm vi tiếp cận lớn và là một trang uy tín lâu năm.
Khi xuất bản nội dung trên LinkedIn hãy viết những bài dạng big content hoặc định dạng dài có chèn từ khóa mục tiêu và liên quan tới tệp mục tiêu của bạn.

Hoạt động trên Reddit

Hiện nay, Reddit là diễn đàn lớn nhất thế giới và là một nền tảng có độ phổ biến cao trong giới online.
Hãy tăng cường sức mạnh bằng cách hoạt động tính cực, cuốn hút và bình luận hữu ích trên diễn đàn này.
Trước khi quảng cáo hay bắt đầu một cách chậm rãi với những bài đăng “lành mạnh” và hữu ích dành cho mọi người

Traffic từ Email Marketing

Tiếp thị qua email vẫn là một trong những phương pháp tốt nhất mà bạn có thể sử dụng, không chỉ để kiếm tiền trực tuyến mà còn thúc đẩy khách truy cập vào bất cứ điều gì mà bạn đang quảng cáo.
Bạn có thể xây dựng danh sách email của riêng mình bằng cách sử dụng leads sale hoặc bạn có thể chạy quảng cáo đơn lẻ thông qua các nhà cung cấp quảng cáo cá nhân hoặc các nhà môi giới danh sách email.
Làm sao để tăng traffic cho Website

Rất nhiều doanh nghiệp đang tập trung vào việc thu hút các khách hàng mới thông qua việc sử dụng Email Marketing. Sử dụng Email Marketing là cách tăng traffic hiệu quả, nó có thể là một công cụ mạnh mẽ, và thậm chí là một cách tiếp cận khách hàng hiệu quả trên quy mô rộng, tăng lưu lượng truy cập. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ Email Marketing như MailChimp, AWeber, GetResponse, Sendy, Mailjet, FreshMail,...

Bạn hãy tạo các chiến dịch Email Marketing và đặt lịch chạy các chiến dịch đó, nó sẽ giống như một quả bom nổ chậm lan rộng khắp đối tượng mà bạn muốn nhắm tới, chắc chắn sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập cho website của bạn.

Traffic từ việc đầu tư viết nội dung chất lượng

Làm sao để tăng Traffic từ nội dung

Không có một công thức kỳ diệu nào cho sự thành công trong việc quảng bá website của mình bằng cáchtập trung đầu tư, xây dựng nội dung thật tốt và hữu ích cho website của mình hướng tới độc giả mà họ chính là khách hàng sau này của bạn. Một bài viết hữu ích đầy đủ thông tin, hấp dẫn, kích thích người đọc muốn khám phá sẽ có gia trị to lớn và được lan truyền theo thời gian. Một nội dung nghèo nàn, kém hấp dẫn không níu kéo chân người đọc, dẫn đến họ thoát trang web của bạn trong thời gian ngắn và như vậy website của bạn không được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm.

Traffic từ tiêu đề lôi cuốn hấp dẫn

Làm sao để tăng traffic từ tiêu đề

Tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất của nội dung của bạn. Nếu không có một tiêu đề hấp dẫn, thậm chí là độc giả sẽ lướt qua và không tập trung vào bài viết của bạn. Tiêu đề giới hạn khoảng 60 đến 70 ký tự, phải chứa từ khóa chính. Tiêu đề bài phải hấp dẫn người đọc, phải chọn chủ đề bài viết có nhiều người quan tâm và có liên quan đến nội dung của bạn. Như vậy bạn sẽ có một lượng traffic cao và ổn định đồng thời cũng dễ biên tập nội dung hơn vì đó là lĩnh vực bạn am hiểu.

Traffic từ SEO


Tối ưu hóa nội dung trên trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm vẫn là một cách tăng traffic có giá trị và đáng giá, đặc biệt là làm SEO Google. Tất cả các hình ảnh của bạn hãy chú thích bằng thẻ “alt”. Bạn hãy tạo ra các liên kết nội bộ có liên quan và định hướng độc giả cho nội dung mới. Bạn đừng quên để lại thẻ mô tả “meta”? Tối ưu hóa nội dung cho website của bạn là điều nên làm và chắc chắn phải làm. Nó có thể giúp tăng traffic cho website lâu dài và ổn định.
Làm sao để tăng traffic từ Seo

SEO là chiến lược đường dài và cần rất nhiều nỗ lực để SEO một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dùng chiến lược SEO để thúc đẩy traffic tăng dần theo thời gian.
SEO có thể tăng organic traffic hơn gấp 10-13 lần so với quảng cáo trả tiền và nó miễn phí.
Bạn có thể tự mình nghiên cứu sâu một khóa học SEO rồi thực thi hoặc thuê một ai đó chuyên nghiệp để làm điều này.
Khéo léo nghiên cứu khách hàng tiềm năng, sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn có lượng traffic tự nhiên tốt.

Traffic từ những từ khóa dài

Làm sao để tăng traffic từ những từ khóa dài

Từ khóa đuôi dài là trọng tâm của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm lên TOP Google thành công. Các từ khóa đuôi dài không nhận được nhiều tìm kiếm là cơ hội thực sự nhắm tới khách hàng mục tiêu cụ thể. Từ khóa dài được mở rộng của từ một từ khóa ngắn, được mở rộng một thuật ngữ nhắm mục tiêu cụ thể hơn.
Nếu bạn đặt những cụm từ dài cho từ khóa được nhắm mục tiêu trong bài viết của bạn, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập (traffic) nhiều hơn và nhắm mục đích rõ ràng từ những người tìm kiếm thông tin cụ thể của bạn. Một công cụ tuyệt vời để bắt đầu nghiên cứu từ khóa của bạn: Công cụ nghiên cứu từ khoá Google Adwords


Đăng nhận xét