Tại Sao Google AdWords Lại Có Thông Báo Chấp Thuận Có Giới Hạn.

Quảng cáo bị Google AdWords thông báo chấp thuận có giới hạn

Quảng cáo sẽ được đánh dấu là "Được chấp thuận (có giới hạn)" khi chính sách AdWords (các ví dụ phổ biến bao gồm Rượu, Bản quyền, Cờ bạc, Chăm sóc sức khỏe và Nhãn hiệu) ngăn một số loại quảng cáo nhất định hiển thị ở một số khu vực nhất định, đối với một số độ tuổi nhất định hoặc trên một số thiết bị nhất định. Quảng cáo sẽ không hiển thị trên thiết bị di động nếu đích đến hoạt động kém trên thiết bị di động.

Xem thêm >>> Google AdWords Tool: Lập kế hoạch từ khóa với Keyword Planner Tool


Phê duyệt quảng cáo của google adwords
Để đảm bảo quảng cáo an toàn và phù hợp với mọi người, tất cả quảng cáo đều phải trải qua quá trình phê duyệt bằng cách sử dụng các chính sách quảng cáo của AdWords.

Cách quá trình phê duyệt hoạt động

Sau khi bạn tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo, quá trình xem xét sẽ bắt đầu tự động. Tất cả các khía cạnh của quảng cáo đều được xem xét, bao gồm dòng tiêu đề, mô tả, từ khóa và trang web hoặc ứng dụng. Các khía cạnh này được xem xét theo các chính sách quảng cáo của AdWords. Hầu hết quảng cáo được xem xét trong vòng 1 ngày làm việc và một số quảng cáo đủ điều kiện chạy trong khi xem xét.

Nếu quảng cáo của bạn có bất kỳ vấn đề gì, quảng cáo sẽ ngừng chạy. Để giúp quảng cáo của bạn chạy lại, bạn sẽ được thông báo về chính sách và cho bạn biết những bước tiếp theo bạn có thể làm. Nếu quảng cáo của bạn không hiển thị cho những người dùng nhất định hoặc nếu quảng cáo hoàn toàn không hiển thị, vấn đề có thể là do trạng thái phê duyệt của quảng cáo.



Xem thêm >>> Tiêu Chí Xếp Hạng Quảng Cáo Trên Google AdWords

Ý nghĩa của từng trạng thái

Bạn sẽ thấy một trạng thái cả trước khi quảng cáo được chấp thuận và sau khi quảng cáo được xem xét.

Trước khi xem xét, quảng cáo của bạn sẽ có một trong những trạng thái sau:

Đủ điều kiện: Quảng cáo vẫn đang được xem xét. Trong thời gian xem xét, quảng cáo có thể hiển thị trên các trang tìm kiếm của Google, nhưng không hiển thị trên Mạng hiển thị.

Đang xem xét: Quảng cáo vẫn đang được xem xét và không thể hiển thị cho đến khi được chấp thuận. Quảng cáo video chưa được chấp thuận để xuất hiện trên YouTube nhưng đang được xem xét.

Sau khi xem xét, quảng cáo của bạn có thể chạy nếu có một trong các trạng thái sau:

Được chấp thuận: Quảng cáo tuân thủ các chính sách của AdWords, vì vậy, quảng cáo có thể được hiển thị cho mọi đối tượng.

Được chấp thuận (có giới hạn): Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong mọi trường hợp do các hạn chế chính sách, chẳng hạn như việc sử dụng nhãn hiệu hoặc nội dung liên quan đến cờ bạc.

Đang phân phát: Quảng cáo video được chấp thuận để xuất hiện trên YouTube

Sau khi xem xét, quảng cáo của bạn không thể chạy nếu có một trong những trạng thái sau:

Bị từ chối: Quảng cáo không thể chạy do vi phạm chính sách của AdWords.

Trang web bị tạm ngưng: Quảng cáo không thể chạy do trang web của quảng cáo vi phạm chính sách của AdWords.

Không phân phát (quảng cáo video): Tất cả các định dạng (dòng tiêu đề, mô tả, video, v.v.) của quảng cáo video đã bị từ chối.

Có vấn đề (quảng cáo video): Một hoặc nhiều định dạng của quảng cáo video "Bị từ chối.
Quá trình xem xét mất bao lâu

Hầu hết quảng cáo được xem xét trong vòng 1 ngày làm việc. Tuy nhiên, một số xem xét mất nhiều thời gian hơn vì quảng cáo cần xem xét phức tạp hơn." hoặc "Được chấp thuận (có giới hạn)".

GOOGLE ADWORDS TOOL là một công cụ vô cùng cần thiết trong marketing online. Nếu bạn còn nhiều điều phân vân hay vướng mắc gì, bạn có thể tham gia khóa học của MOA để có thể giúp bạn giải quyết những khó khăn của bạn mà còn học thêm được nhiều điều.
                    Moa_học được làm được
                 
Xem thêm >>> Google AdWords Là Gì Khiến Các Doanh Nghiệp Tìm Kiếm


Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

Đăng nhận xét