Bàn Về Tăng Ngân Sách Quảng Cáo Sao Cho Hiệu Qủa

Tăng ngân sách quảng cáo như thế nào để có hiệu quả


Bạn có bao giờ băn khoăn ngân sách quảng cáo bao nhiêu thì đủ? Làm thế nào để tăng ngân sách quảng cáo nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả về mặt lợi nhuận? Nếu đây là những vấn đề bạn quan tâm thì hãy xem bài viết sau đây.





Quy trình tăng ngân sách quảng cáo



Xem Ảnh hưởng của ngân sách tới lợi nhuận quảng cáo:

Ban đầu khi ngân sách quảng cáo không đủ sẽ làm mất lợi nhuận.

Khi tăng ngân sách ở mức hạn chế, lợi nhuận có thể bằng giá thầu CPC tối ưu hóa

Khi tiếp tục tăng ngân sách quảng cáo, lợi nhuận sẽ đạt mức tối đa

Lợi nhuận sẽ tối ưu nhất khi tối ưu hóa ngân sách quảng cáo và CPC

Lưu ý: Khi tăng ngân sách quảng cáo tới một số nhất định thì lợi nhuận sẽ không tăng thêm được nữa, khi đó các bạn cần giữ nhân sách đó một thời gian sau đó giảm dần và cuối cùng là tắt hẳn chiến dịch.

Tăng ngân sách quảng cáo sao cho hiệu quả?

Sử dụng ngân sách quảng cáo lớn có ưu điểm gì?

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc liệu việc chi nhiều tiền cho quảng cáo có thật sự đem lại hiệu quả như bạn mong muốn không? Lúc nào bạn cần tăng ngân sách quảng cáo để đem lại hiệu quả cao nhất?
Lúc đó thì điều trước tiên bạn cần làm là nên xem xét các yếu tố sau:

Từ khóa của bạn mẫu quảng cáo, nhóm quảng cáo của bạn đã tối ưu chưa?

Bạn có thể mở rộng khách hàng hơn nữa không? Nếu bạn có thể mở rộng được lượng khách hàng thì bạn có nên tăng ngân sách quảng cáo để tỉ lệ lợi nhuận quảng cáo bằng hoặc cao hơn lợi nhuận cũ không?

Tỉ lệ chuyển đổi của bạn như thế nào? Bạn có thể ước lượng được không? Và bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cho 1 lượt chuyển đổi? (Bạn có thể nói với hệ thống rằng, bạn muốn chi ra 100,000 để thu lại 1 lượt chuyển đổi)

Thời gian để có được 1 lượt chuyển đổi là bao lâu?

Lúc này mục tiêu của bạn là chuyển đổi không phải tranh giành vị trí trên Top nên chi phí quảng cáo của khách hàng sẽ được giữ nguyên hoặc có thể giảm.

Chi phí cố định cho việc tăng ngân sách quảng cáo cao có gây khó khăn cho việc tính lợi nhuận trên mỗi chuyển đổi?

Nếu bạn phát triển hơn thì nguồn nhân lực sẽ không đủ để đáp ứng. Sẽ xuất hiện nhiều hạn chế trong sản phẩm của bạn

Ví dụ : bạn bỏ ra 200000 đ thì thu về 1 chuyển đổi trị giá 600000đ trong vòng 6 năm.

Trong lĩnh vực này thì có một đặt thù là người dùng không có xu hướng giao dịch online nên các sản phẩm của bạn đều là giao dịch offline.

Bạn cần kiểm tra, theo dõi hiệu suất từ khóa, quảng cáo, chiến dịch của bạn để so sánh lợi nhuận. Nếu chỉ số lợi nhuận tốt sẽ tạo điều kiện phát triển cho bạn.

Giai đoạn tăng trưởng cần làm gì?

Giai đoạn tăng trưởng cần làm gì?

Mục đích chính của gia đoạn này là tiếp cận được nhiều khách hàng mà không làm lợi nhuận thay đổi.

Đầu tiên bạn phải tăng ngân sách quảng cáo của bạn và giữ nguyên các yếu tố khác. Nếu lợi nhuận giảm, bạn cần phải điều chỉnh lại CPC, từ khóa, quảng cáo.

Chỉ cần bạn tăng ngân sách quảng cáo thì bạn sẽ tìm được một điểm mà tại đó bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng nhất mặc dù lợi nhuận vẫn không đổi.

Theo dõi và đánh giá

Nếu chi phí bạn bỏ ra nhỏ hơn ngân sách ngày tức là việc tăng ngân sách của bạn đã thành công.
Bài viết trên đây đã chia sẻ những kiến thức sơ bộ nhất về việc tăng ngân sách quảng cáo như thế nào cho hiệu quả. Nếu có vấn đề gì thắc mắc các bạn có thể comment trực tiếp để được giải đáp nhé.

Xem thêm:Những Yếu Tố Làm Nên Bài Viết Giới Thiệu Sản Phẩm Hay


Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét