Chuyển Đổi Là Gì? Định Nghĩa Chuyển Đổi

Chuyển đổi trong quảng cáo Google AdWords


"Chuyển đổi là một chiến dịch, không phải là một quyết định"

Bao nhiêu người đã từng hạ quyết tâm sẽ cải thiện chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao, để rồi sau đó lại cảm thấy sung sướng và tự hào vì đã có được quyết định sáng suốt ấy tới mức họ lại tự thưởng cho mình một cây kem và ngồi xuống đọc một quyển sách thay vì chạy bộ?


Chuyển đổi là vô cùng trong thời thế Internet cũng vậy. Để chuyển đổi hành vi, cần phải có cả một chiến dịch cụ thể với những hoạt động giao tiếp thường xuyên, các công cụ và tài liệu hỗ trợ, các bước ngoặt, các yếu tố nhắc nhở, và phần thưởng

Chuyển đổi đem lại thành công
Xem thêm:>>Cách Tìm Nguồn Hàng Quần Áo Giá Sỉ Và Rẻ Trên Mạng

Chuyển đổi là gì?

Một hành động được tính khi người nào đó tương tác với quảng cáo của bạn (ví dụ: nhấp vào quảng cáo văn bản hoặc xem quảng cáo video), sau đó thực hiện hành động bạn đã xác định là có giá trị đối với doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như mua hàng trực tuyến hoặc gọi đến doanh nghiệp của bạn từ điện thoại di động.

Không phải tất cả các chuyển đổi đều có giá trị bằng nhau — một số đáng giá hơn cho doanh nghiệp của bạn so với số khác. Nếu bạn chỉ định giá trị cho chuyển đổi, bạn sẽ có thể thấy tổng giá trị được thúc đẩy bởi quảng cáo trên các chuyển đổi khác nhau, thay vì đơn thuần chỉ thấy số lượng chuyển đổi đã diễn ra. Và bạn sẽ có thể xác định và tập trung vào các chuyển đổi có giá trị cao.

Chuyển đổi trong quảng cáo Google AdWords

Chuyển đổi trong Google AdWords là một hành động được tính khi người nào đó tương tác với quảng cáo của bạn (ví dụ: nhấp vào quảng cáo văn bản hoặc xem quảng cáo video), sau đó thực hiện hành động bạn đã xác định là có giá trị đối với doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như mua hàng trực tuyến hoặc gọi đến doanh nghiệp của bạn từ điện thoại di động.

Chuyển đổi trong GG Adwords

Quảng cáo Adwords đang là giải pháp mang đến lợi ích kinh doanh tốt cho các doanh nghiệp, nhà quảng cáo, điều này đã được công nhận. Với quảng cáo adwords, hiệu quả quảng cáo sẽ được xác định chủ yếu dựa vào những chuyển đổi được tạo ra khi quảng cáo hiển thị tiếp cận người dùng. Và nhằm gia tăng lợi ích cũng như mức hiệu quả của quảng cáo, việc doanh nghiệp bạn cần làm đó chính là phải làm thế nào đó để tối ưu những chuyển đổi được tạo ra trên quảng cáo.

Lợi ích của việc chuyển đổi

Chuyển đổi trong google adwords giúp xem từ khóa, quảng cáo, nhóm quảng cáo và chiến dịch nào tốt nhất trong việc thúc đẩy hoạt động khách hàng có giá trị.

Hiểu lợi tức đầu tư (ROI) và đưa ra quyết định sáng suốt hơn về chi tiêu quảng cáo của bạn.
Sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh (chẳng hạn như CPA mục tiêu, CPC nâng cao và lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo) tự động tối ưu hóa các chiến dịch của bạn theo mục tiêu kinh doanh của bạn.

Xem có bao nhiêu khách hàng có thể tương tác với quảng cáo của bạn trên một thiết bị hoặc trình duyệt và chuyển đổi trên một thiết bị hoặc trình duyệt khác. Bạn có thể xem dữ liệu chuyển đổi thiết bị chéo, chuyển đổi trên nhiều trình duyệt và dữ liệu chuyển đổi khác trong cột báo cáo "Tất cả chuyển đổi".

Kết 

Khi bạn sử dụng theo dõi chuyển đổi, bạn có thể chỉ định cùng một giá trị cho tất cả các chuyển đổi của một hành động nhất định hoặc cho phép mỗi chuyển đổi có các giá trị khác nhau (giao dịch cụ thể).

Xem thêm >> CPA Là Gì?
Nhắm Mục Tiêu Theo Sở Thích Người Dùng

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét