Các bước để cài đặt báo cáo khi quảng cáo trên google
Bạn có thể tìm thấy dữ liệu hiệu suất cụ thể mà bạn quan tâm bằng cách tùy chỉnh các bảng thống kê của tài khoản AdWords sử dụng cột, phân đoạn và bộ lọc. Khi bảng có giao diện chính xác như bạn muốn, bạn có thể tải xuống làm báo cáo ở nhiều định dạng và lưu bảng. Báo cáo bạn đã lưu sẽ hiển thị với mọi người có quyền truy cập vào tài khoản của bạn.
Xem thêm >>> Cách Lập Danh Sách Từ Khóa AdWords Hiệu Quả Với Pareto
Bạn có tùy chọn xem tất cả báo cáo hoặc chỉ những báo cáo mà bạn đã tạo. Bạn cũng có thể thiết lập báo cáo chạy trong những khoảng thời gian cụ thể và lập lịch báo cáo được gửi qua email cho bạn hoặc những người khác có quyền truy cập vào tài khoản của bạn.
Các bước để cài đặt báo cáo khi quảng cáo trên Google
Bạn cần có thông tin email của khách hàng để cài đặt nhận báo cáo AdWords cho chiến dịch của họ. Sau khi có Email của khách hàng các bạn vào phần Tài khoản của tôi chọn Truy cập tài khoản
Bước 2 :
Khi vào Truy cập tài khoản bạn chọn phần Người dùng. Các bạn hãy nhập địa chỉ Email và tên khách hàng vào rồi chọn tùy chọn Truy cập Email sau đó gửi lời mời đi.
Bước 3 :
Khi lời mời chuyển đi khách hàng chỉ cần truy cập vào Email để chấp nhận lời mời đó. Bước còn lại là việc của bạn hãy cài đặt báo cáo quảng cáo Adwords gửi về cho khách hàng của mình.
Bước 4 :
Chọn tab Từ khóa chọn Tải báo cáo. Chọn Email báo cáo và lập lịch tiếp theo các bạn sẽ cấu hình chọn Email mà bạn vừa mời khách hàng để nhận Email.
Xem thêm >>> Các Loại Giá Thầu Trong Adwords
Chỉ với 4 bước đơn giản như trên là khách hàng có thể nhận được Email báo cáo như mong muốn rồi đó, bạn cần cấu hình theo yêu cầu khách hàng báo cáo sẽ gửi theo ngày, tuần hay tháng nhớ bật lên các cột cần thiết cho khách hàng như : cpc trung bình, chi phí, ctr, click...
Chia sẻ thêm cho bạn là ngoài cách có thể nhận báo cáo như được mô tả ở trên, bạn cũng có thể dễ dàng tạo biến thể của báo cáo hiện tại với tùy chọn Tạo báo cáo tương tự và chỉnh sửa tên, định dạng và phạm vi ngày của báo cáo hiện tại. Chỉ cần nhấp vào Báo cáo và tải lên trong bảng điều khiển bên trái của tài khoản AdWords bên dưới danh sách chiến dịch là được. Nếu bạn muốn báo cáo nhưng lại không muốn thể hiện cột CPC tối đa thì sử dụng các dạng đấu thầu tự động, chiến lược giá thầu nhé.
Vậy nên chắc chắn một điều rằng, kinh doanh online không thể thiếu được việc lập báo. Nếu bạn còn nhiều điều phân vân, chưa chắc chắn, và còn chưa làm được thì bạn có thể học một khóa học kĩ hơn ở các trung tâm.
Có thể là học viện MOA, là một nơi đào tạo marketing online vô cùng tốt, với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, và sự nhiệt tình của mình. Moa sẽ giúp bạn trong nhiều vấn đề bạn mắc phải. Đừng lãng phí thời gian vào những điều mình chưa biết hoặc những việc làm sai nữa, MOA sẽ giúp bạn hóa giải điều đó.
---------------------------------
Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343
Xem thêm >>> 5 Bước Lập Danh Sách Từ Khóa Adwords
Đăng nhận xét