Nhắm Mục Tiêu Theo Sở Thích Người Dùng

Nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng

 ( Mạng hiển thị Google ) bạn đã hiểu rõ chưa?


Như mọi người đã biết trong kinh doanh việc quảng cáo là một phần không thể thiếu để thúc đẩy doanh số và đẩy thương hiệu của sản phẩm đến tay khách hàng. Kinh doanh online cũng không nằm ngoài xu hướng đó và công cụ hỗ trợ đắc lực của họ chính là Google Adwords.

Trong đó nổi trội chính là mạng hiển thị Google, bạn có phân tích hành vi và sở thích của khách hàng để từ đó đưa ra các mẫu quảng cáo và sắp xếp vị trí một cách phù hợp và chính xác.

Nổi trội là thế tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người kinh doanh online vẫn gặp phải những khó khăn và thất bại khi áp dụng hình thức quảng cáo như vậy. Mà nguyên nhân chính dẫn đến đó là họ không biết cách nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng ( Mạng hiển thị Google ).

Google adwords là gì

Xem thêm:>>CPA Là Gì?

Vậy Mạng hiển thị Google là gì?


- Mạng hiển thị Google (GDN) là 1 mạng lưới các trang web có không gian quảng cáo mà bạn có thể đặt quảng cáo của mình

- Mạng hiển thị Google sử dụng chức năng nhắm mục tiêu chính xác để tiếp cận đối tượng khách hàng quan tâm, điều này mang lại hiệu quả tốt hơn cho các nhà quảng cáo

- Đó là 1 cách đơn giản, tiết kiệm chi phí để quảng cáo trên hàng triệu trang tin tức, trang web chủ đề, trang web video và blog có chất lượng cao

Tại sao lại chọn Mạng hiển thị Google ?


- Bạn có thể tiếp cận mọi người qua hàng triệu trang web, video và blog

- Quảng cáo kiếm và hiển thị là phương pháp kết hợp hoàn hảo để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn trong mỗi bước của chu kỳ mua

- Việc kết hợp quảng cáo tìm kiếm và hiển thị trong chiến dịch của bạn sẽ giúp bạn có nhiều chuyển đổi hơn so với các chiến dịch chỉ có Tìm kiếm.

Làm thế nào để nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng ( Mạng hiển thị Google ) hiệu quả?


Bước 1 : Đầu tiên bạn cần phải phân tích chính xác sản phẩm của mình thuộc về đối tượng nào, thế mạnh như thế nào, cung cấp sản phẩm như thế nào,……Tiếp đó là bạn phải phân tích hành vi, sở thích, thói quen mua hàng của bạn.

Nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng ( Mạng hiển thị Google ) hiệu quả

Có như thế khi chúng ta đặt quảng cáo thì mới biết chính xác các hành vi, thói quen mua hàng của khách hàng,  nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng ( Mạng hiển thị Google ) đúng hơn

Bước 2 : Dựa vào thế mạnh của Google Adwords

Google cho phép bạn tiếp cận khách hàng liên quan bằng cách :

- Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh : Nhắm mục tiêu theo đối tượng của bạn dựa trên từ khóa tìm kiếm, chủ đề tìm kiếm hoặc vị trí của họ ( các trang web họ truy cập )

- Nhắm mục tiêu theo đối tượng : Nhắm mục tiêu theo đối tượng của bạn dựa trên sở thích của họ, nhân khẩu học thông qua tiếp thị lại. Bạn cũng có thể sử dụng công nghệ mô phỏng của Google để tìm những khách hàng có thói quen duyệt web giống với những người trong danh sách tiếp thị lại của bạn

Mạng quảng cáo hiển thị của Google Adwords

-> Nhờ việc được hỗ trợ công nghệ mô phỏng tân tiến của Google mà việc phân tích sẽ thực tế và hiểu rõ hơn hướng đến việc nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng ( Mạng hiển thị Google ) hiệu quả hơn

Ngoài ra có thể kết hợp hiệu quả hơn với các phần danh mục sở thích của khách hàng để việc nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng ( Mạng hiển thị Google ) hiệu quả hơn gấp 2 3 lần đó là dựa vào 2 loại danh mục sau:


 Danh mục sở thích


Sử dụng danh mục sở thích để hiển thị quảng cáo của khách hàng cho khách hàng có sở thích liên quan đến doanh nghiệp của họ. Với danh mục sở thích, quảng cáo của khách hàng sẽ có thể tiếp cận mọi người ngay cả khi họ đang ở trên trang web có thể không có liên quan đến danh mục sở thích theo ngữ cảnh.

 Nhắm mục tiêu theo chủ đề


Nhắm mục tiêu theo chủ đề cho phép tự động chọn trang web từ Mạng hiển thị của Google về chủ đề cụ thể. Chọn những chủ đề có thể làm cho đối tượng mục tiêu của khách hàng quan tâm.

Hãy nhớ rằng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh hiện cung cấp dữ liệu cấp từ khóa để có thông tin chi tiết được tinh chỉnh nhiều hơn và tối ưu hóa

Tóm lại bằng việc phân tích và nêu ra một số khái niệm về mạng hiển thị Google đã cho các bạn thấy về những phương pháp cũng như các cách thức để có thể biết cách nhắm mục tiêu theo sở thích người dùng ( Mạng hiển thị Google ) hiệu quả khi các bạn sử dụng quảng cáo Google Adwords.

Hy vọng bài viết đã đến các thông tin hữu ích cho các bạn. xem thêm: CPM (Cost Per A Thousand Impression) Là Gì?
Tiếp Thị Lại (Remarketing) Là Gì?

Xem thêm thông tin tại:

Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 0913 881 343
Hotline 2: 0903 488 343

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét