Google Adwords là gì

Google Adwords là gì? Tất tần tật về Google Adwords


Bạn muốn tìm thông tin gì đó trên Internet? Bạn sẽ dùng gì? Còn gì đâu ngoài “chị” Google, nhiều người còn vu vơ câu nói thần thánh này “Dân ta phải biết sử ta – Nếu mà không biết thì tra Google”, cho thấy độ phổ biến của Google.

Google dường như là công cụ Internet được người dùng Internet sử dụng nhiều nhất. Nhiều người cho rằng, Google biết hết tất cả mọi điều về bạn. Nếu bạn đang sở hữu website riêng, bạn muốn tiếp cận đến khách hàng, hãy để Google giúp bạn, hãy thử dùng Google Adwords.

Xem thêm >>> Lập Danh Sách Từ Khóa Từ Google Adwords

Google Adwords là gì?


Google AdWords là gì? Cơ hội lớn với ngân sách nhỏ

Google AdWords là gì? Là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp. Để sử dụng được dịch vụ AdWords, người dùng phải đăng ký một tài khoản Gmail (hay còn gọi là Google Mail).

Năm 2000, Google đã giới thiệu AdWords, một chương trình tự phục vụ nhằm tạo các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Ngày nay, giải pháp quảng cáo của Google, bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên điện thoại di động và quảng cáo video cũng như quảng cáo văn bản thuần túy mà Google đã giới thiệu hơn một thập kỷ trước, giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển và thành công.

Lợi ích của Google AdWords là gì 


Khi quảng cáo với AdWords, bạn đang đầu tư vào doanh nghiệp của mình. Đảm bảo bạn hiểu cách AdWords hoạt động và cách khoản đầu tư này có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình -- tất cả trong ngân sách của bạn.

Dưới đây là các lợi ích mà Google AdWords mang lại:
o Nhắm đúng đối tượng khách hàng
o Chi phí thấp hiệu quả cao
o Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
o Quản lí ngân sách tốt hơn
o Xuất hiện nhiều – nhưng chỉ trả tiền khi được click chuột
Mỗi chức năng và lợi ích của từng phần sẽ được nói trong bài sau “Lợi ích của Google AdWords là gì ?– Tối ưu lợi ích -tiếp kiệm ngân sách”

google adwords giúp tăng traffic


Với AdWords, bạn sẽ biết có bao nhiêu người xem quảng cáo của bạn, truy cập vào trang web của bạn hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn. Bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu những kiểu người cụ thể nếu doanh nghiệp của bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ chuyên biệt.
Đối tượng sử dụng Google AdWords là gì và là ai?

Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng mới trực tuyến, quảng cáo với Google AdWords có thể phù hợp với bạn.

Google AdWords phù hợp cho mọi người, cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay thậm chí là doanh nghiệp lớn. Tùy theo mức độ đầu tư của từng doanh nghiệp, mà mỗi doanh nghiệp hướng đến đối tượng khác nhau, nhưng qui chung ai cũng có thể quảng cáo bằng Google AdWord.

Xem thêm >>> Vũ Khí Nhắm Mục Tiêu Theo Vị Trí (Trang Web) – Mạng Hiển Thị Google Cho Doanh Nghiệp

Sự khác biệt của Google AdWords là gì?


Nắm được sự khác biệt của Google AdWords là gì, bạn có thể vận dụng điểm khác biệt đó để tối đa hóa dịch vụ quảng cáo trưc tuyến Google AdWords.

Sự khác biệc khi sử dụng quảng cáo trực tuyến với AdWords, bạn có thể sử dụng các phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí cũng như đối tượng cần hướng đến.
Đặc biệt, Google AdWord còn có công cụ thử nghiệm quảng cáo của bạn. Khi đã tìm thấy những quảng cáo nào hoạt động và những quảng cáo nào không hoạt động, bạn có thể điều chỉnh quảng cáo và thử nghiệm các thay đổi để xem chúng có hoạt động tốt hơn không.

Luôn kiểm soát ngân sách của bạn.Điều chỉnh ngân sách bất cứ khi nào bạn muốn. Thêm vào đó, bạn không cần phải có hợp đồng và có thể kết thúc chiến dịch của mình bất cứ lúc nào mà không mất phí hủy.

Các hình thức quảng cáo của Google AdWords là gì?


Bạn có để ý khi lướt web, quảng cáo của google xuất hiện rất nhiều trên internet, trên cả Youtube, trên các trang báo bạn thường đọc.
Định dạng quảng cáo có sẵn trong tài khoản AdWords mà bạn nên thử:
Văn bản
Hình ảnh
Video
Quảng cáo quản bá sản phẩm
Quảng cáo mua sắm
Quảng cáo trưng bày
Quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại


hình thức quảng cáo google adwords


quảng cáo google adwords trên youtube


HÃY THỬ GOOGLE ADWORDS TẠI SAO KHÔNG?


Bây giờ bạn đã hiểu về Google Adwords là gì chưa, nếu đã biết thì tại sao không thử quảng cáo bằng Google Adwords bằng một số tiền nhỏ, hiệu quả sẽ đến với bạn một cách không ngờ. Chúng tôi học viện đào tạo Marketing Online MOA tin chắc rằng bạn sẽ thành công.

Xem thêm >>> Chiến Dịch AdWords Nâng Cao, Khẩu Súng 6 Nòng Cho Thế Giới Đa Phương Tiện

Đăng nhận xét