Chiến Dịch AdWords Nâng Cao, Khẩu Súng 6 Nòng Cho Thế Giới Đa Phương Tiện

Chiến dịch Google Adwords


Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin bằng các công cụ tìm kiếm là thói quen của người sử dụng Internet. Google là một trong những công cụ tìm kiếm được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà hầu như là rãi đều khắp thế giới. Dựa trên đó, các tổ chức kinh doanh đổ xô vào nhau để đầu từ cho sản phẩm/dịch vụ của mình để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Google Adwords là một công cụ tuyệt vời nhằm tạo ra các quảng cáo bằng các từ khóa liên quan với mục đích đưa các sản phẩm/dịch vụ của các nhà đầu tư lên top kết quả tìm kiếm bằng cách trả phí cho mỗi lượt nhấp chuột.

Xem thêm >>> Lập Danh Sách Từ Khóa Từ Google Adwords

Cạnh tranh từ khóa là điều không thể tránh khỏi trong các chiến lược kinh doanh quảng cáo. Sự cạnh tranh có thể tùy thuộc vào mức độ phổ biến của từ khóa và cạnh tranh trong ngành. Các chuyên viên marketing online luôn phải ước tính thời gian và nỗ lực phân tích các chiến lược để có được các kết quả tốt nhất. Nhưng làm thế nào để tự mình đánh giá được khả năng cạnh tranh? Có cách nào khác để việc phân tích từ khóa được hiệu quả? Hãy cùng MOA tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Chiến dịch Adwords nâng cao là gì?

Google Adwords đang có sự thay đổi lớn cách đây vài năm. Chiến dịch Adwords nâng cao là một bản nâng cấp của chiến dịch thông thường gấp 300%. Hiện tại, chiến dịch thông thường cũng đã là công cụ khá mạnh để có thể nhắm mục tiêu vào vị trí, thời gian cũng như các tiện ích mở rộng nhưng với sự linh hoạt của bản nâng cao này thật sự rất tuyệt vời.



Chiến dịch Adwords nâng cao cho phép bạn có thể dễ dàng quản lý toàn bộ mục tiêu, đặt giá thầu và các loại quảng cáo phức tạp khác nhau trên các thiết bị khác nhau. Ngoài ra, bạn không cần phải tạo chiến dịch riêng cho từng loại thiết bị hoặc vị trí mục tiêu.

Xem thêm >>> Vũ Khí Nhắm Mục Tiêu Theo Vị Trí (Trang Web) – Mạng Hiển Thị Google Cho Doanh Nghiệp

Tại sao đây được coi là khẩu súng 6 nòng cho thế giới đa phương tiện?

1. Bid giá linh hoạt: bạn có thể quản lý giá thầu trên hầu hết các loại thiết bị thông minh hiện nay, cả vị trí và thời gian

2. Mẫu quảng cáo riêng cho thiết bị di động trong cùng một nhóm quảng cáo: đối với chiến dịch thông thường, bạn phải lập riêng quảng cáo cho mỗi loại thiết bị một cách thủ công. Giờ đây bạn có thể chỉ định mẫu quảng cáo chạy trên di động riêng, máy bàn riêng,…

3. Tiện ích mở rộng: đa dạng các chức năng hơn, chia tới cấp nhóm quảng cáo, thiết bị hiển thị, thời gian hiển thị và các chức năng phụ khác,…

4. Báo cáo nâng cao: có khả năng theo dõi các chuyển đổi mới, ví dụ như các cuộc gọi, các lượt click chuột, lượt tải xuống, các thông số và chuyển đổi khác trên các thiết bị hiện nay.

5. Một chức năng thay thế cho nhiều chức năng: so với trước đây thì việc gì cũng phải làm tuần tự nhưng đối với chiến dịch Adwords nâng cao thì mọi chuyện đã khác.

6. Quản lý tài khoản: được hợp nhất với hầu hết các thiết bị công nghệ hiện nay.


Nếu bạn đang muốn đầu tư và cải tiến các chiến dịch của mình thì đây ắt hẳn là công cụ nâng cấp tốt nhất của Google để thay thế cho chiến dịch thông thường trước đó. Việc quản lý các chiến dịch với nhiều sản phẩm khác nhau, đối tượng khách hàng khác nhau, các cụm từ tìm kiếm khác nhau, cũng như các từ khóa chính,… thì đây được xem như một khẩu súng 6 nòng được phát đạn liên tục thay cho khẩu súng lục lỗi thời mỗi lần chỉ bắn được một phát.

----------------------------------------------

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

Xem thêm >>> Nhắm Mục Tiêu Theo Chủ Đề Trang Web (Mạng Hiển Thị Google Adwords)

Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm kiến thức về chiến dịch Adwords nâng cao và hiểu như thế nào về nó, tại sao được ví như khẩu súng 6 nòng cho giới đa phương tiện. Nếu có gì thắc mắc xin liên hệ vào hộp thư của MOA để được chia sẻ thêm. Chúc các bạn có được một chiến dịch thành công.

Đăng nhận xét