Chính Sách Adwords Dành Cho Url Đích

Chính sách adwords dành cho url đích


Với số lượng người truy cập gần 1 tỷ trong mỗi tháng google đã chứng minh vị thể ông hoàng của mình trên lĩnh vực internet của mình mà khó có công ty nào có thể thay thế được.


Những người thành công là những người bắt kịp xu thế phát triển của thời đại đặc biệt là những người kinh doanh họ không dễ dàng bỏ qua mảnh đất vàng mang tên GOOGLE này. Và google nhờ đó đã thu về một khoản tiền khổng lồ từ việc cho các bảng tin quảng cáo thông qua việc quảng cáo bằng google adwords.

Xem thêm >>> Nhắm Mục Tiêu Theo Chủ Đề Trang Web (Mạng Hiển Thị Google Adwords)


Google adwords được rất nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn nó để quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của mình. Nhưng quảng cáo google adwords không chỉ đơn giản là việc bạn bỏ tiền ra và quảng cáo. Mà còn đòi hỏi một số kiến thức về nó để website của bạn trở nên tối ưu. Khi ấy sẽ giúp quảng cáo của bạn được nhiều người biết đến hơn và chi phí quảng cáo sẽ được tối ưu hơn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chính sách adwords dành cho url đích.



chính sách adwords dành cho url đích

1.Url đích trong chính sách adwords dành cho url đích là gì?


Địa chỉ URL của trang trong trang web của bạn mà mọi người tiếp cận khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn.

Tên miền của URL đích cần phù hợp với tên miền của URL hiển thị.

URL đích không hiển thị trên quảng cáo của bạn (URL được hiển thị là URL hiển thị của bạn).

URL cuối cùng đang thay thế URL đích là một phần của nâng cấp URL. Hiện tại, bạn có thể chọn sử dụng URL cuối cùng hoặc URL đích làm địa chỉ trang đích của bạn.


Url đích trong Adwords

2.Url đích trong chính sách adwords dành cho url đích yêu cầu những gì?


URL đích không được dẫn tới các trang Web bị lỗi (ví dụ 404, 405…).

Trang Web của bạn nên được tối ưu tốc độ Load trang, hạn chế sử dụng các hình Flash, Script làm chậm tốc độ tải trang, và phải tương thích với mọi trình duyệt Internet.

URL đích không được dẫn tới một địa chỉ Email hoặc tệp tin (hình ảnh, âm thanh, video…)


Tên miền của trang đích phải khớp với tên miền trong URL hiển thị của bạn. Ví dụ: URL hiển thị là moa.com.vn thì trang đích cũng phải có “moa.com.vn”

Trang đích phải cung cấp nội dung giống nhau cho mọi IP, cho mọi trình duyệt, không được chuyển hướng trang web dựa trên IP .(Trừ khi bạn muốn thêm Loại trừ IP của đối thủ trong quảng cáo của mình).

Xem thêm >>> Giải Đáp Thắc Mắc Khi Quảng Cáo Goolge Adwords

3.Khi vi phạm chính sách adwords dành cho url đích điều gì sẽ xảy ra?


Quảng cáo bị từ chối: Quảng cáo không tuân thủ chính sách này có thể bị từ chối. Quảng cáo bị từ chối sẽ không thể chạy cho đến khi vi phạm chính sách được xử lý và quảng cáo được chấp thuận.
Vô hiệu tên miền: Google có thể tạm ngưng trang web vi phạm chính sách ( trang web có thể không còn được quảng cáo với AdWords cho đến khi vấn đề được xử lý) .

Tạm ngưng tài khoản: Tài khoản có thể bị tạm ngưng nếu bạn có nhiều vi phạm hoặc một vi phạm nghiêm trọng. Bất kỳ tài khoản nào có liên quan cũng có thể bị ngưng vĩnh viễn và tài khoản mới của bạn có thể tự động bị ngưng khi thiết lập.

Url đích đối với trang đích

4.Url đích có thực sự cần thiết cho trang đích?


Nếu có một trang đích tốt sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho người tìm kiếm, từ đó khiến họ nhanh chóng kiếm được sản phẩm ưng ý của mình và sẽ đem doanh thu lại cho bạn. Vì vậy cải thiện trang đích của bạn trong Google Adwords tool là thực sự cần thiết. Và bạn thực sự cần phải quan tâm đến chính sách adwords dành cho url đích. 

Thông qua những kiến thức mà mình đã chia sẻ cùng các bạn hi vọng giúp ích cho chiến dịch quảng cáo google adwords của các bạn. Cám ơn đã quan tâm bài viết của mình.

------------------------------------

Xem thêm thông tin tại:
Học Viện MOA: Chuyên Đào Tạo Marketing Online "Cầm Tay Chỉ Việc"
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline 1: 091 388 13 43
Hotline 2: 0903 488 343

Xem thêm >>> Google Adwords là gì

Đăng nhận xét